Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Ubisoft เผยว่าจะไม่มีเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

Asodyssey3

Advertisement

คุณ Yves Guillemot ประธานของ Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะไม่มีเกมนักฆ่า Assassin’s Creed ภาคใหม่ที่เป็นภาคหลักออกวางขายในปีหน้าหรือปี 2019 นั่นหมายความว่าเป็นการทิ้งช่วงระยะเวลาี่ยาวนานถึง 1 ปีเต็มกันเลยทีเดียว

ส่วนสาเหตุที่พวกเขาต้องเว้นวรรคไปนั่นก็เพราะว่าทีมนักพัฒนาต้องการโฟกัสเกมภาค Odyssey ให้มากที่สุดเพราะว่าในตอนนี้มีทีมพัฒนาแยกกัน 2 ทีมดังนั้นการจะมุ่งเป้าไปที่เกมภาคเดียวจึงเป็นอะไรที่ดีกว่าประกอบกับระบบใหม่ ๆ ของภาค Odyssey ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยได้ยาวนานกว่าทุก ๆ ภาคทำให้ทีมงานต้องมุ่งเป้าภาคนี้เป็นหลัก

Asodyssey

ส่วนการเว้นวรรคการพัฒนาเกมก็อาจจะไม่แปลกใจนักสำหรับเฟรนไชส์ Assassin’s Creed เพราะย้อนกลับไปในภาค Syndicate กับภาค Origin ก็เว้นช่วงไปนานเหมือนกัน

ฉะนั้นแล้วในปี 2019 เราจะไม่มีเกมภาคใหม่แต่อาจจะมี DLC เสริมสำหรับภาค Odyssey ก็เป็นได้และในปี 2020 เราก็อาจจะได้เล่นภาคใหม่กันซึ่งมีแนวโฯ้มว่าจะไปลุยที่ญี่ปุ่นแต่ก็ต้องรอให้ Ubisoft คอนเฟิร์มให้แน่ชัดอีกที

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก