Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – ROG Strix SCAR II (GL704) Gaming Notebook จอ 17.3″ ขอบบาง สเปก i7 + GTX1060 จอ 144Hz

ASUS ROG Strix GL704 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17.3 นิ้วที่มีความล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน — ด้วยรีเฟรชเรทสูง 144Hz, อัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms

รีพับลิคออฟเกมเมอส์เปิดตัว 17.3″ Strix SCAR II (ASUS ROG Strix GL704)

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 17.3” เครื่องแรกที่มีความกว้างน้อยกว่า 400 มม. พร้อมหน้าจอแสดงผลความเร็วสูงและคุณสมบัติพิเศษสำหรับการเล่นเกมแบบอัดแน่น

Advertisement

KEY POINTS 

  • เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 17″ ที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กที่สุด: ขอบหน้าจอบางพิเศษทำให้ได้ขนาดของตัวเครื่องแบบ 17″ นับได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในคลาสเดียวกันที่มีความกว้างตัวเครื่องน้อยกว่า 400 มม.
  • ออกแบบมาเพื่อการรบ: ดีไซน์พื้นผิวลายพรางและเคฟลาร์, ไฟตกแต่ง Aura Sync RGB, คีย์บอร์ดแบบเกมมิ่งเดสก์ท็อป, และระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool Pro
  • อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเกมมิ่งครบครัน: ด้วยสเปคระดับ Intel Core i7-8750H, NVIDIA GTX 1060, 32GB DDR4 RAM, 802.11ac Wave 2 Wi-Fi, 4K UHD และเอ๊าท์พุทแบบ G-SYNC
  • ซอฟท์แวร์ใหม่ Armoury Crate: ชุดแผงควบคุมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อเป็นศูนย์รวมการควบคุมการตั้งค่าทั้งหมดรวมถึงการปรับแต่งไฟ และยังรวมไปถึงการเซ็ตค่าโปรไฟล์เฉพาะสำหรับเกมและโปรแกรมต่างๆ

GL704 Scar II 20 1 light

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน, 16 สิงหาคม 2018 — รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) ประกาศเปิดตัว Strix SCAR II (GL704), เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 17.3 นิ้ว รุ่นล่าสุดในซีรีย์ ROG Strix

ASUS ROG Strix GL704 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17.3 นิ้วที่มีความล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน — ด้วยรีเฟรชเรทสูง 144Hz, อัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms, และการแสดงสีสันสมบูรณ์แบบตามมาตรฐาน sRGB — อยู่ในตัวเครื่องขนาด 15.7 นิ้ว, ให้ประสบการณ์ภาพที่ดีที่สุดขณะที่ยังคงไว้ซึ่งการพกพาที่สะดวกสบาย Strix SCAR II GL704 นั้นถูกติดตั้งด้วยองค์ประกอบต่างๆที่มีความทรงพลังและฟีเจอร์ล้ำสมัย ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® เจนเนอเรชั่นที่ 8 — Core™ i7-8750H — และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6GB

นอกจากนั้นแล้ว Strix SCAR II ยังคงมีเทคโนโลยี ROG RangeBoost ซึ่งมีการใช้เสารับสัญญานที่มีเพิ่มขึ้นจากปกติได้อย่างชาญฉลาดเพื่อขยายระยะการรับสัญญาน Wi-Fi ขณะที่ระบบระบายความร้อน HyperCool Pro นั้นประกอบไปด้วยฮีทซิ้งค์สามชุดและพัดลมอีกสองตัวเพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ผิวสัมผัสลายพรางและเคฟลาร์ที่มีความทนทานและทำหน้าที่ตกแต่งตัวเครื่องอยู่นั้นได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS)

asus rog strix scar ii gl704 gaming laptop 2

ขอบจอที่บางยิ่งขึ้นเพื่อภาพสวยประทับใจยิ่งกว่า

ในงาน Computex 2018 ที่ผ่านมานั้น ROG ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโดยการใช้หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วที่มีความเร็วสูงและมีขอบจอบางพิเศษบนเครื่องรุ่น Strix SCAR II and Hero II (GL504) และในตอนนี้ Strix SCAR II (GL704) ก็ได้สานต่อมาตรฐานดังกล่าว และยังเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 17.3 นิ้ว รุ่นแรกที่มีขนาดความกว้างเล็กกว่า 400 มม. เกิดขึ้นได้จากขอบจอทั้งสามด้านที่มีความบางเป็นพิเศษ ขอบจอขนาด 7.05 มม. นั้นบางกว่าขอบจอของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 17 นิ้วรุ่นอื่นๆถึงกว่า 50%

ROG ได้มีการทำงานร่วมกับผู้ผลิตหน้าจออย่าง AUO อย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ ROG จะมีหน้าจอที่มีความล้ำหน้าที่สุดที่รวมเอาความรวดเร็วในการแสดงผลและการแสดงภาพที่สวยงามเข้าไว้ด้วยกัน โดยการใช้หน้าจอแบบ IPS-type AHVA technology ของ AUO ขนาด 15.6 นิ้ว ทำให้ GL504 สามารถมีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz และอัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms ในรูปแบบที่มีขอบจอบางพิเศษ — ให้ความเร็วในการแสดงผลสูงกว่าหน้าจอโน๊ตบุ๊คทั่วๆไปเป็นเท่าตัว

และด้วย GL704 ทำให้ ASUS และ AUO นั้นสามารถมีรีเฟรชเรทสูง 144Hz และอัตราการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูง 3ms บนหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ให้ภาพที่มีความคมชัดและการเล่นเกมแบบดำดิ่ง นอกจากนั้นแล้วยังสามารถแสดงสีได้ครอบคลุมตามมาตรฐาน sRGB มั่นใจได้ว่าหน้าจอจะสามารถแสดงสีสันได้สดใสครบตามช่วงสีและเล่นเกมได้ภาพที่สวยตามที่ผู้พัฒนาเกมอยากจะให้เป็น

asus rog strix scar ii gl704 gaming laptop 7

ออกแบบเพื่อการรบพร้อมความสามารถในการปรับแต่งแสงไฟ RGB ด้วย AURA Sync

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก Strix SCAR II นั้นถูกออกแบบสำหรับการเล่นเกมแนว FPS เป็นหลัก ด้วยดีไซน์ผิวสัมผัสแบบลายพรางและเคฟลาร์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวิธีการแบบ IMR ทั้งหมดแปดชั้น, ฝาจอสี Gun Metal ที่มีการตกแต่งพื้นผิวแบบแฮร์ไลน์บลัช, ขณะที่ครีบระบายความร้อนช่วยเสริมสีสันให้กับแนวช่องระบายความร้อน

ด้วย AURA Sync, แสงไฟ RGB นั้นสามารถถูกปรับแต่งได้ทั้งหมดเจ็ดโซน: สี่โซนบนคีย์บอร์ด, สองโซนบนไลท์บาร์ที่อยู่บริเวณขอบด้านหน้าตัวเครื่อง, และสุดท้ายคือบริเวณโลโก้ ROG ด้านหลังจอ นอกจากนั้นแล้วก็ยังคงสามารถปรับแต่งแสงไฟบนอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆที่รองรับ Aura Sync เช่นชุดหูฟัง Strix Fusion 700 และเม้าส์ Gladius II Origin

คีย์บอร์ดที่ถูกติดตั้งบน Strix SCAR II มีตำแหน่งการวางปุ่มต่างๆแบบเดียวกับคีย์บอร์ดของเครื่องเดสก์ท็อป ด้วยปุ่ม space bar ที่กว้างยิ่งขึ้นและปุ่มฟังก์ชั่นที่ถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มเพื่อให้การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ปุ่มต่างๆบนคีย์บอร์ดมีความทนทานต่อการกดมากถึง 20 ล้านครั้ง และเทคโนโลยี Overstroke ที่ให้อัตราการตอบสนองต่อการกดที่รวดเร็วยิ่งกว่า โดยตัวปุ่มจะทำงานหลังจากกดไปเพียงครึ่งเดียวของระยะการกดที่ 1.8มม. คุณสมบัติพิเศษต่างๆเหล่านี้ของคีย์บอร์ดบน Strix SCAR II จะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะมีประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างยาวนาน

asus rog strix scar ii gl704 gaming laptop 6

อัดแน่นด้วยเกมมิ่งฟีเจอร์ที่หลากหลาย

นอกเหนือจากขุมพลังโปรเซสเซอร์แบบ 6 คอร์ 12 เธรด ของ Intel Core i7-8750H และความสามารถในเชิงเกมมิ่งที่โดดเด่นของ NVIDIA GeForce GTX 1060 แล้ว Strix SCAR II ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆที่มีความหลากหลายเพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์เกมมิ่งให้สมบูรณ์แบบ โดยมาตรฐานการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบใหม่ล่าสุด 802.11ac Wave 2 จากทาง Intel จะให้ความถี่สัญญานที่มีความเร็วสูงยิ่งขึ้นโดยมีความเร็วสูงสุดถึง 1.73Gbps[1] บนเราต์เตอร์ที่รองรับ ดังนั้นการเชื่อมต่อแบบไวร์เลสจะสามารถใช้เพื่อดาวน์โหลดเกมและการอัพเดทต่างๆได้รวดเร็วไม่ต่างจากแบบที่ใช้สาย Strix SCAR II ยังมีช่องเชื่อมต่อแบบ USB Type-A มากถึง 4 ช่อง, ช่อง USB Type-C™ (USB-C™) ที่สามารถเชื่อมต่อแบบกลับด้านได้, Mini DisplayPort ที่รองรับการเชื่อมต่อกับหน้าจอเกมมิ่งภายนอกที่รองรับฟังก์ชั่น G-SYNC, และ HDMI 2.0 อีกหนึ่งช่องที่สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอแบบ 4K UHD และ TV ขนาดใหญ่ที่ความถี่สัญญานภาพแบบ 60Hz

สตอเรจภายในตัวเครื่องนั้นประกอบไปด้วย M.2 NVMe® SSD ความเร็วสูงที่จะให้คุณสามารถโหลดเกมและโปรแกรมต่างๆได้อย่างรวดเร็วดั่งการกระพริบตา และฮาร์ดดิสแบบ solid-state hybrid drive (SSHD) ขนาด 1TB (สเปคอาจมีการเปลี่ยนแปลง) เพื่อสะสมคอลเลคชั่นเกมต่างๆของคุณ ลำโพงของตัวเครื่องมีความทรงพลังด้วยเทคโนโลยี smart amplifier ที่จะให้ผู้ใช้สามารถปรับเร่งเสียงได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าลำโพงจะแตก

ตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คนั้นมีพื้นที่ในการระบายความร้อนที่จำกัด ดังนั้น ASUS จึงได้ทุ่มเทพัฒนาระบบระบายความร้อนที่มีความล้ำหน้า ด้วยระบบระบายความร้อน HyperCool Pro ที่ประกอบด้วยชุดฮีทซิ้งค์สามชุดและพัดลมสองตัว โดยฮีทซิ้งค์หนึ่งตัวมีหน้าที่เฉพาะสำหรับการระบายความร้อนของ GPU เพื่อรับมือกับความร้อนที่จะเกิดขึ้นจากการเล่นเกมสุดโหด ขณะที่ฮีทซิ้งค์อีกสองชุดนั้นจะช่วยกันทำงานในการระบายความร้อนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการระบายความร้อนจะเป็นไปอย่างเหมาะสมภายใต้ลักษณะการใช้งานที่หลากหลาย รวมไปถึงในโอกาสต่างๆที่ CPU ต้องรับบทบาทหลักในการทำงาน ในฮีทซิ้งค์แต่ละชุดจะประกอบไปด้วยครีบทองแดงจำนวนมากกว่าชุดฮีทซิ้งค์ทั่วๆไปเนื่องจากครีบระบายความร้อนมีความบางอย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้ได้พื้นที่หน้าสัมผัสสำหรับการกระจายความร้อนที่เพิ่มขึ้นและลดแรงเสียดทานลมในเวลาเดียวกัน บริเวณฝาด้านหลังจอดีไซน์เอกสิทธิ์เฉพาะแบบตัดเว้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลมร้อนที่จะถูกระบายออกทางด้านหลังตัวเครื่องจะไม่โดนบดบัง

 

Armoury Crate — ศูนย์ควบคุมที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

จากการที่ยูทิลิตี้และแอพพลิเคชั่นต่างๆของ ROG นั้นมีการแยกการควบคุมและการเรียกใช้งานมาโดยตลอด ASUS จึงได้นำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ที่รวบรวมเอาการตั้งค่าที่สำคัญต่างๆ มาไว้ที่ปลายนิ้วของเหล่าเกมเมอส์ Armoury Crate ให้การควบคุมการตั้งค่าต่างๆของระบบรวมไปถึงการปรับเปลี่ยนแสงไฟ Aura Sync โดยผู้ใช้สามารถเลือกบันทึกการตั้งค่าต่างๆเป็นค่าโปรไฟล์ได้มากสูงสุดถึงสี่รูปแบบ ซึ่งจะถูกเรียกขึ้นมาใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปิดเกมหรือแอพพลิเคชั่นที่ได้มีการบันทึกไว้ ขณะที่ Mobile Dashboard จะช่วยขยายความสามารถในการควบคุมไปสู่อุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android™ และ iOS ทำให้สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆได้โดยไม่จำเป็นต้องหยุดการเล่นเกมอันแสนเพลิดเพลินของคุณ

Armoury Crate มีโปรไฟล์สำเร็จรูปสำหรับการทำงานของระบบให้เลือกทั้งหมดห้ารูปแบบให้ผู้ใช้เลือกระหว่างประสิทธิภาพในการทำงานหรือความเงียบในการใช้งาน โดย Turbo mode นั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมอย่างจริงจัง ขณะที่ Silent mode จะลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นจากการทำงานของตัวเครื่องเพื่อให้การชมภาพยนตร์และการท่องอินเตอร์เน็ตสามารถทำได้เต็มอรรถรส และ Balanced mode นั้นให้สมดุลของประสิทธิภาพในการทำงานที่เหมาะสม นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังคงสามารถเลือกโหมดการทำงานของพัดลมให้เป็นค่าอัตโนมัติหรือจะเลือกระดับการทำงานด้วยตนเองก็สามารถทำได้ การทำงานของพัดลมระบายความร้อนในรูปแบบต่างๆนั้นยังสามารถสลับไปมาได้อย่างง่ายดายแม้ขณะการเล่นเกมโดยการกดปุ่ม Fn + F5

 

 

ROG Facebook: http://www.facebook.com/asusrog

ROG Twitter: http://www.twitter.com/asus_rog

ASUS Global Press Room: http://press.asus.com

ASUS Global Facebook: http://www.facebook.com/asus

ASUS Global Twitter: http://www.twitter.com/asus

 


 

SPECIFICATIONS[2]

ASUS ROG Strix SCAR II (GL704)

Operating System Windows 10 Home

Windows 10 Pro  – ASUS recommends Windows 10 Pro

Processor Intel® Core™ i7-8750H

Intel® Core™ i5-8300H

Graphics NVIDIA® GeForce® GTX 1060

6GB GDDR5 VRAM

Memory 2666MHz SDRAM (Dual-channel)

Up to 32GB

SSD M.2 NVMe® PCIE 128GB/256GB/512GB SSD
HDD 2.5″ 5400rpm 1 TB SSHD
2.5″ 5400rmp / 7200rpm 1TB HDD
Display 17.3″ anti-glare Full HD (1920×1080) IPS-level panel, 144Hz, 3ms, 72% NTSC
17.3″ anti-glare Full HD (1920×1080) IPS-level panel, 60Hz, 72% NTSC
VR Ready Yes
Windows Mixed Reality Basic (min. require 8GB RAM)
Keyboard Backlit chiclet keyboard

RGB 4 zones

Aura Sync

Marked WASD keys

Hot keys: Volume up/ Volume down / Microphone mute / ROG Gaming Center

Travel Distance 1.8mm

Keycap curve: 0.25mm

Audio 2x 3.5W speakers with smart amplifier technology
Array microphones
Software ROG Armoury Crate

GameFirst V

Game Visual

Sonic Studio & Sonic Radar III

Aura Core

XSplit Gamecaster (Free)

Android/iOS App

I/O Ports 1 x USB 3.1 Gen 2 (Type-C)

3 x USB 3.1 Gen1, 1 x USB3.1 Gen 2

1 x mDP 1.2

1 x HDMI 2.0

1 x RJ-45 Jack

1 x SD card reader

1 x 3.5mm headphone and microphone combo jack

1 x Kensington lock

Power 180W Power Adaptor
Wi-Fi / Bluetooth 802.11ac 2×2 Wave 2 Wi-Fi

Bluetooth® 5.0

Dimension 39.98 x 27.35 x 2.49~2.64cm
Weight 2.9kg
Recommended peripherals ROG Gladius II gaming mouse is designed for FPS gameplay

 

 

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

 

[1] Unless otherwise stated, claimed Wi-Fi speeds are based on theoretical performance. Actual performance may vary in real-world situations.

[2] Specifications, content and product availability are all subject to change without notice and may differ from country to country. Actual performance may vary depending on applications, usage, environment and other factors. Full specifications are available at http://www.asus.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊ค ASUS Intel Gen 14 แล้วทำลดหย่อนภาษีได้ ซื้อตอนนี้คุ้มกว่าเป็นไหนๆ !! หลังจาก Intel เปิดตัวซีพียูรุ่นใหม่ในงาน CES 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว โน๊ตบุ๊ค ASUS Intel Gen 14 ก็ลงตลาดมาให้ผู้ใช้เลือกซื้อได้ทันที โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตระกูล ROG พร้อมซีพียู Intel...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมพลัง AMD Ryzen รุ่นใหม่ๆ นอกจากแรงแล้วฟีเจอร์ยังดี อยากใช้งานให้ฟินต้องมาโดน! ถ้าปรับกราฟิคสุดแล้วยังเล่นเกมไม่ลื่น รันงานช้าไม่ทันใจก็ได้เวลาหาโน๊ตบุ๊คเล่นเกม AMD ตัวแรงไว้ใช้รับมือเกมปี 2024 แล้ว และตอนนี้ขอแค่มีงบประมาณ 50,000~70,000 บาทก็มีรุ่นเด่นสเปคแรงจากหลายแบรนด์ให้หาซื้อมาเป็นเจ้าของได้สบายๆ ซึ่งช่วงปลายปี 2023 นี้ ทางผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำหลายๆ เจ้าก็พากันอัพเดทสเปค หยิบซีพียู Ryzen 7000 Series...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก