Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Resident Evil 2 Remake ปล่อยภาพ Screenshots เผยโฉม “Claire Redfield” เรียกน้ำย่อยก่อนเล่นจริง

ถึงแม้ว่า Resident Evil 2 Remake จะวางจำหน่ายปีหน้าก็ตามแต่ว่า Capcom ก็อัพเดตความเคลื่อนไหวเกมอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยภาพ Screenshots ในเกมเพิ่มเติมและเป็นเซ็ตภาพของ Claire Redfield ตัวละครหลักขวัญใจอีกตัวที่เราจะได้ควบคุมในภาคนี้

ถึงแม้ว่า Resident Evil 2 Remake จะวางจำหน่ายปีหน้าก็ตามแต่ว่า Capcom ก็อัพเดตความเคลื่อนไหวเกมอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยภาพ Screenshots ในเกมเพิ่มเติมและเป็นเซ็ตภาพของ Claire Redfield ตัวละครหลักขวัญใจอีกตัวที่เราจะได้ควบคุมในภาคนี้

Claire3

Advertisement

เป็นการเปิดเผยภาพในงาน Gamescom 2018 หลังจากที่เราได้เห็นหน้าค่าตาของ Leon S. Kennerdy ไปแล้วทาง Capcom ก็ได้เผยโฉมหน้าเต็ม ๆ ของ Claire Redfield กันบ้างซึ่งตามเนื้อหาเกม Claire จะเดินทางมาที่เมือง Raccoon City เพื่อตามหาพี่ชาย (Chris Redfield) แต่เธอกลับต้องเจอกับเหล่าซอมบี้กลายพันธุ์ที่จ้องกินเนื้อคนเป็น ๆ

Claire

Claire2

Claire4

Claire5

Claire6

Claire7

Claire8

Claire9

Claire10

สำหรับรูปภาพ (ด้านบน) ที่เผยออกมาก็จะมีจำนวน 10 รูปดูกันให้จุใจกันไปเลยและใครที่เป็นแฟนคลับ Claire Redfield ก็น่าจะฟินกันไม่น้อยเลยล่ะครับที่ได้เห็นลุคใหม่ของเธอในภาค Remake

Resident Evil 2 Remake จะวางจำหน่ายวันที่ 25 มกราคม 2019 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

Game News

หลังจากที่ Resident Evil 2 Remake วางจำหน่ายไปพร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างสมศักดิ์ศรี และในที่สุดเร็วๆ นี้ ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ Resident Evil

GAMING ZONE

มากันอีกกับ MOD Resident Evil 2 หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้มี Mod เปลือยของ Claire redfield , Ada Wong ออกมา ล่าสุดถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก