Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – เทียบความแตกต่าง Rainbow Six: Siege “Standard” และ “Starter Edition” แบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน

เกม Rainbow Six: Siege ใน Steam จะแบ่งเป็นเซ็ตแยกย่อยเยอะมากตามความต้องการของคนเล่นเช่นแบบ Standard กับ Gold ซึ่งสิ่งที่ได้รับก็จะแตกต่างกันชัดเจนแต่ถ้าสังเกตดี ๆ มันจะมีเซ็ตเกมที่ชื่อ Starter Edition อยู่ด้วยแต่ความแตกต่างกับเซ็ต Standard กับราคาของมันก็ทำให้หลายคนลังเลว่าจะซื้อแบบไหนดี

เกม Rainbow Six: Siege ใน Steam จะแบ่งเป็นเซ็ตแยกย่อยเยอะมากตามความต้องการของคนเล่นเช่นแบบ Standard กับ Gold ซึ่งสิ่งที่ได้รับก็จะแตกต่างกันชัดเจนแต่ถ้าสังเกตดี ๆ มันจะมีเซ็ตเกมที่ชื่อ Starter Edition อยู่ด้วยแต่ความแตกต่างกับเซ็ต Standard กับราคาของมันก็ทำให้หลายคนลังเลว่าจะซื้อแบบไหนดี

Advertisement

ดังนั้นแล้วในวันนี้เราก็จะมาแยกความแตกต่างของเกมทั้งสองเซ็ตกันว่ามันมีอะไรให้ผู้เล่นบ้างและราคาที่จัดว่าต่างกันพอควรขนาดนี้ควรซื้อแบบไหนกันดีเพราะ Standard ราคาก็อยู่ที่ 1,200 ขณะที่ Starter Edition มีราคาแค่ 349 บาทเท่านั้น

ความแตกต่าง

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าสิ่งที่ทั้งสองเซ็ตมีเหมือนกันก็คือ แผนที่ , โหมดการเล่น , Operators พื้นฐาน และ DLC แต่สิ่งที่ต่างกันนอกจากราคาก็คือใน Rainbow Six: Siege Standard จะปลดล็อคได้ 20 Operator ดั้งเดิมได้จากการใช้ Renown ค่าเงินในเกมและใช้เพียง 5,000 ก็ได้ Operator 4 ตัว

ถ้าเป็น Starter Edition จะปลดล็อคได้ 20 ตัวแต่ต้องใช้ Renown ถึง 12,500 ถึงจะปลดล็อคเพิ่มได้และต้องใช้ค่าเงิน 50,000 ถึงจะปลดล็อคได้ 4 ตัวแต่ว่าเราจะได้สุ่ม Operator มาให้ 6 ตัวจาก Operator ยอดนิยมได้แก่

  • Attackers: Ash , Thermite , Thatcher , Fuze , Sledge
  • Defenders: Rook , Mute , Smoke , Jager , Kapkan

นอกจากนี้ใน Starter Edition ก็ยังแถม R6 Credits ให้อีก 600 หน่วยด้วยซึ่งเงินตัวนี้ก็เหมือนเงินแคชที่ต้องใช้เงินจริงซื้อมาแต่ตัวเกมแถมมาให้เลยซึ่งเราสามารถเอาไปซื้อ Operator เพิ่มเติมได้อีก 2 ตัว (300 หน่วย/ตัว)

สองเซ็ตเกมเหมาะกับใคร

เมื่อดูข้อแตกต่างกันแล้วก็จะพบว่าในพาร์ทของเนื้อหาเกมทั้งสองเซ็ตเข้าถึงได้เหมือนกันแต่ต่างกันที่การปลดล็อค Operator ที่อาจจะกินเวลาเยอะสำหรับ Starter Edition แต่ก็มีเงินแคชแถมมาให้ปลดล็อคตัวเพิ่ม 2 ตัว โดยที่เกม Standard ไม่มีแถมให้แม้ว่าจะใช้ค่า Renown ปลดล็อคน้อยกว่าก็ตาม

ดังนั้นแล้วถ้าหากว่าใครที่ไม่อยากจะปลดล็อค Operator เพิ่มทั้งหมดหรือชอบเล่นตัวละครยอดนิยมกันอยู่แล้วล่ะก็การซื้อ Starter Edition จะประหยัดเงินกว่ามาก

อย่างไรก็ตามสิทธิ์การตัดสินใจซื้อเกมก็ขึ้นอยู่กับตัวของคุณเองแล้วจะจัด Starter ก็ได้ราคาที่คุ้มค่าหรือเอาชุด Standard จบ ๆ ไปเลยก็ได้และสามารถเข้าไปซื้อเกมได้ ที่นี่

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก