Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell – เปิดตัว Alienware 15 R4 และ 17 R5 ใหม่ สเปค Core i9 เพิ่มคีย์บอร์ดเป็น RGB Per-Key

มาสายดีกว่าไม่มากับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ Hi-End อย่าง Dell Alienware ที่เปิดตัวในงาน Gamescom 2018 ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดจอ 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว ดีไซน์ยังคงคล้าย เดิมเพิ่มเติมคือไฟคีย์บอร์ด RGB แบบ Per-Key ที่สามารถปรับสีไฟแต่ละปุ่มได้ และเตรียมทยอยจัดส่งจำหน่ายในสัปดาห์นี้

cover dell alienware r5 r7

Advertisement

สำหรับ Alienware 17 series หากใครจำกันจะเห็นว่าใช้โมเดลแบบนี้ซ้ำกันมา 5 ปีแล้ว ซึ่งจะใช้ชื่อเป็น R1, R2, R3, R4 และ R5 ออกแบบครั้งเดียวใช้ได้ตลอด คลาสสิค ซึ่ง Dell จะเน้นประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งของบอดี้เป็นสิ่งที่สำคัญระดับต้นๆ เสมอ สังเกตได้จากงานประกอบที่แน่นหนากว่าใคร

IMG 20180801 111823

จากข้อมูล IFA 2018 ทาง Dell ได้ปรับปรุงทั้ง Alienware 15 และ 17 ได้ปรับปรุงคีย์บอร์ดให้เป็นแบบ RGB Per-Key ที่สามารถตั้งคีย์ได้ผ่านซอฟต์แวร์ Alienware Command Center รุ่นใหม่ที่ใช้ได้เฉพาะกับอุปกรณ์ Alienware เท่านั้น ซึ่งสามารถซิงค์กับเกมมิ่งเกียร์ที่เป็นแบรนด์ Alienware ได้

15r4 17r5

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการอัปเดตบอดี้แล้ว สเปคตัวใหม่รุ่นท็อปจะมาพร้อม Core i9-8950HK พร้อมระบบระบายความร้อนที่เป็นไอน้ำ ซึ่ง Alienware 15 และ 17 รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น  1,400 เหรียญ(ประมาณ 47,900 บาท) และ 1600 เหรียญ(ประมาณ 54,000 บาท) ตามลำดับ ส่วนราคาในไทยเท่าไรยังไม่เปิดเผยต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก