Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell – เปิดตัว Alienware 15 R4 และ 17 R5 ใหม่ สเปค Core i9 เพิ่มคีย์บอร์ดเป็น RGB Per-Key

มาสายดีกว่าไม่มากับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ Hi-End อย่าง Dell Alienware ที่เปิดตัวในงาน Gamescom 2018 ซึ่งจะมาพร้อมกับขนาดจอ 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว ดีไซน์ยังคงคล้าย เดิมเพิ่มเติมคือไฟคีย์บอร์ด RGB แบบ Per-Key ที่สามารถปรับสีไฟแต่ละปุ่มได้ และเตรียมทยอยจัดส่งจำหน่ายในสัปดาห์นี้

cover dell alienware r5 r7

Advertisement

สำหรับ Alienware 17 series หากใครจำกันจะเห็นว่าใช้โมเดลแบบนี้ซ้ำกันมา 5 ปีแล้ว ซึ่งจะใช้ชื่อเป็น R1, R2, R3, R4 และ R5 ออกแบบครั้งเดียวใช้ได้ตลอด คลาสสิค ซึ่ง Dell จะเน้นประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งของบอดี้เป็นสิ่งที่สำคัญระดับต้นๆ เสมอ สังเกตได้จากงานประกอบที่แน่นหนากว่าใคร

IMG 20180801 111823

จากข้อมูล IFA 2018 ทาง Dell ได้ปรับปรุงทั้ง Alienware 15 และ 17 ได้ปรับปรุงคีย์บอร์ดให้เป็นแบบ RGB Per-Key ที่สามารถตั้งคีย์ได้ผ่านซอฟต์แวร์ Alienware Command Center รุ่นใหม่ที่ใช้ได้เฉพาะกับอุปกรณ์ Alienware เท่านั้น ซึ่งสามารถซิงค์กับเกมมิ่งเกียร์ที่เป็นแบรนด์ Alienware ได้

15r4 17r5

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการอัปเดตบอดี้แล้ว สเปคตัวใหม่รุ่นท็อปจะมาพร้อม Core i9-8950HK พร้อมระบบระบายความร้อนที่เป็นไอน้ำ ซึ่ง Alienware 15 และ 17 รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น  1,400 เหรียญ(ประมาณ 47,900 บาท) และ 1600 เหรียญ(ประมาณ 54,000 บาท) ตามลำดับ ส่วนราคาในไทยเท่าไรยังไม่เปิดเผยต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก