Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Dell – เตรียมออก Alienware Aurora รุ่นใหม่ใช้การ์ดจอ RTX 2070, 2080 และ 2080Ti เป็นตัวแรก

หลังจากที่ทาง NVIDIA ได้เปิดตัวการ์ดจอตระกูล RTX ไปเมื่อวานก่อน ทาง Dell เองก็มีการเคลื่อนไหวก็เขาบ้าง โดยเตรียมออก PC แบรนด์รุ่น Alienware Aurora ที่จะใช้การ์ดจอ NVIDIA RTX พร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคม และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้มในเดือนกันยายนนี้ ส่วนราคาเท่าไรยังไม่มีการเปิดเผย

dell rtx cover

Advertisement

จะเห็นได้ว่าหมดยุคอันแสนหวานของการ์ดจอ NVIDIA ซีรีส์ GeForce Pascal (GTX 10xx) แล้ว รุ่นถัดไปจะเป็นสถาปัตยกรรมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า GeForce Turing (RTX 20xx) ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าผู้ผลิต OEM กำลังจะเริ่มโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนเองเร็วๆ นี้ และอาจจะเป็นได้ว่า Dell อาจจะเป็นเจ้าแรกที่ใช้การ์ดจอ RTX 20xx รุ่นใหม่มาก่อนใครเพื่อนเพราะ OEM มาเอง มาก่อนผู้ผลิตรายอื่นที่ผลิตมาเป็นแบบตัวเดี่ยวไม่มาพร้อมเครื่อง

Aurora 8 Aurora 7

csm Aurora 1 c02f919baf Aurora 3

อย่างไรก็ตามยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ Case เครื่อง เนื่องจาก Dell จะอัปเดตเฉพาะอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายในเท่านั้น ซึ่งเครื่องพีซีจะรองรับไฟกราฟิกได้ถึง 600 W (2 x 300 W) บวกกับการโอเวอร์คล๊อก CPU อีก 120 วัตต์อีกด้วย โดย Dell Aurora จะมีราคาเริ่มต้นที่ 900 เหรียญ (ประมาณ 30,000 บาท) สเปค i5-8400 + GeForce GTX 1050Ti ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นการ์ดจอ RTX ราคาต้องแพงกว่านี้แน่นอนครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก