Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Burnout Paradise Remastered เตรียมวางจำหน่าย 21 สิงหาคม บน PC และ Origin Access

เกม Burnout Paradise ในฉบับ Remastered ใหม่จะได้ฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียทีแล้วหลังจากมีข่าวคราวการพัฒนาเกมและปล่อยให้แฟน ๆ ค้างเติ่งรอคอยกันไปจนกระทั่งวันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยเกมลงบน PC ในเดือนสิงหาคมนี้ครับ

เกม Burnout Paradise ในฉบับ Remastered ใหม่จะได้ฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียทีแล้วหลังจากมีข่าวคราวการพัฒนาเกมและปล่อยให้แฟน ๆ ค้างเติ่งรอคอยกันไปจนกระทั่งวันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยเกมลงบน PC ในเดือนสิงหาคมนี้ครับ

Burnout Paradise

Advertisement

Criterion Games ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศว่า Burnout Paradise Remastered จะพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 21 สิงหาคม 2018 สำหรับเวอร์ชั่น PC ซึ่งใช้เวลาพัฒนานานกว่าคอนโซล (PlayStation 4 , Xbox One) ที่ลงไปแล้วในเดือนมีนาคมโดยทีมงานยอมรับว่าต้องใช้เวลาสักพักในการพัฒนาเกมออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด

การประกาศวันวางจำหน่ายไม่ได้มีแค่นี้แต่ยังมีข่าวดำสำหรับท่านใดที่เป็นสมาชิก Origin Access และ Origin Premier เพราะใครที่เป็นสมาชิก Access จะสามารถเข้าเล่นได้ก่อนใครทันทีเป็นเวลา 10 ชั่วโมงแต่ถ้าเป็นสมาชิก Origin Premier จะเข้าถึงเกมตัวเต็มทั้งหมดได้ทันที (ดาวน์โหลดเพื่อเล่นเกมได้ ที่นี่)

แต่การประกาศครั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ออกมาแต่ทีมงานได้ยืนยันว่าจะมีพวก Add-on เสริมให้สำหรับชาว PC เป็นครั้งแรก มีภาพความละเอียด 4K UHD รวมถึงฟรีอัปเดตมากมายที่จัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก