Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Battlefield V ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดแง้มเกมเพลย์โหมด Battle Royale สุดเดือด

DICE and Electronic Arts ได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่ของ Battlefield V ในงาน Gamescom 2018 ใช้ชื่อวีดีโอว่า “Devastation of Rotterdam” แต่ตัวอย่างครั้งนี้ดูจะมีอะไรที่น่าสนใจนั่นก็เพราะได้เผยภาพฟุตเทจบางส่วนในโหมด Battle Royale ยอดนิยมในยุคนี้ด้วย

DICE and Electronic Arts ได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่ Game 2018  ของ Battlefield V ในงาน Gamescom 2018 ใช้ชื่อวีดีโอว่า “Devastation of Rotterdam” แต่ตัวอย่างครั้งนี้ดูจะมีอะไรที่น่าสนใจนั่นก็เพราะได้เผยภาพฟุตเทจบางส่วนในโหมด Battle Royale ยอดนิยมในยุคนี้ด้วย

thumb 1920 923734

Advertisement

ภายในคลิปวีดีโอจะเผยภาพการต่อสู้ของเหล่าทหารทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ภาคพื้นดินด้วยปืน , รถถัง อาวุธระยะประชิดหรือทางอากาศขับเครื่องบินไล่ล่า เผยฉากสมรภูมิรบที่หลากหลายที่ผู้เล่นจะได้ลุยกันเช่นทุ่งหญ้า , ทะเลทราย , ภูเขาหิมะ , เขตเมืองหมู่บ้านจุใจด้วยระยะเวลา 2 นาทีเต็ม

แต่ถ้าหากดูจนจบเกือบคลิปจะเห็นสิ่งที่คอเกม Battle Royale คุ้นเคยกับเปลวไฟวงกลมที่ค่อย ๆ ล้อมกรอบผู้เล่นที่กำลังสู้กันเข้ามาเรื่อย ๆ อันเป็นตัวบ่งบอกว่านี่คือโหมด Battle Royale ใน Battlefield V

Battlefield BattleRoyale2

“วงแหวนที่คุ้นเคยสำหรับเกม Battle Royale”

ใครที่เตรียมตัวอยากจะเล่นก็อดใจรอไว้เลยเพราะ Open Beta เตรียมเปิดให้ทดสอบในเดือนกันยายนข้างหน้านี้ส่วนความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่น่าสนใจทาง EA เองก็มีแผนจะทำเกม Battle Royale แยกเดี่ยวเป็นเกม Standalone แต่ได้ชิมลางลองเชิงกับ Battlefield V ก่อนและโหมด Battle Royale ก็ยังมีอยู่ในเกมคู่แข่งอย่าง Call of Duty: Black Ops 4 ด้วย

Battlefield BattleRoyale

Battlefield V จะวางจำหน่าย 19 ตุลาคม 2018 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamerant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มากันสักที สำหรับเกมที่เรียกว่ากลายเป็นตำนานไปอีกหนึ่งกับ Battlefield V ที่ทาง EA และ DICE ได้นำวีดีโอตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อย Battlefield V Chapter 6: Into the Jungle ซึ่งจากตัวอย่างบอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นไปกับฉากที่เร้าใจดูลึกลับและเนื้อเรื่องยังคงสนุกเหมือนเดิม Advertisement โดยใน Battlefield V Chapter 6: Into...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก