Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – เปิดตัว Notebook ระดับมืออาชีพรุ่น WS65 พร้อมกับหน้าจอสำหรับการเล่นเกมรุ่น Optix Gaming Monitor

เมื่อไม่นานมานี้ทาง MSI ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คระดับมืออาชีพในรุ่น WS65 พร้อมกับหน้าจอสำหรับการเล่นเกมรุ่น Optix Gaming Monitors ออกมาครับ

เมื่อไม่นานมานี้ทาง MSI Notebook ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คระดับมืออาชีพในรุ่น WS65 พร้อมกับหน้าจอสำหรับการเล่นเกมรุ่น Optix Gaming Monitors ออกมาครับ โดยในส่วนของตัวหน้าจอสำหรับการเล่นเกมนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โมเดลย่อยตามขนาดของหน้าจออันได้แก่ Optix MAG241C และ MAG271C ครับ

wccftech MSI Laptops Workstation Optix Gaming 1

Advertisement

เริ่มกันที่ WS65 ก่อนครับ โดย WS65 นั้นจะมาพร้อมกับเคสที่ทรงเดียวกับ GS65 เพราะทาง MSI เน้นในเรื่องของความสะดวกในการพกพาของ WS65 เป็นหลัก ตัวเครื่องจะมีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วแบบดีไซน์ขอบบางใช้พาเนลแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ Full HD  โดยใช้หน่วยประมวลผลในรุ่นที่ 8 ของทาง Intel ในรุ่น Core i9 พร้อมด้วยชิปกราฟิกแยกของทาง NVIDIA รุ่น Quadro P4200 ตัวเครื่องรองรับแหล่งเก็บข้อมูลทั้งแบบ PCI-e SSD และ SATA พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย USB 3.1 Type-A, USB 3.1 Type-C, HDMI 2.0 และ mDP 1.4 อย่างละ 1 พอร์ต รวมถึงยังมีช่องเชื่อมต่อ audio 3.5 mm มาให้ทั้งส่วนของหูฟังและไมค์ครับ

wccftech MSI Laptops Workstation Optix Gaming 3 1

นอกไปจากนั้นแล้วทาง MSI ยังได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่น Prestige PS42 อย่างเป็นทางการโดยตัวเครื่องนั้นยังคงมาพร้อมกับดีไซน์บางและเบา หน่วยประมวลผลที่เลือกใช้นั้นเป็น Core i7 ที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้สูงสุดที่รุ่น i7-8550U นอกไปจากนั้น PS42 ยังมาพร้อมกับกราฟิกชิปแบบแยกรุ่น MX150 ของทาง NVIDIA โดยที่ทาง MSI ได้เผยเอาไว้ว่า PS42 นั้นจะสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงครับ

wccftech MSI Laptops Workstation Optix Gaming 4

ปิดท้ายกันด้วยหน้าจอสำหรับการเล่นเกมในรุ่น Optix MAG271C และ MAG241C ซึ่งสเปคทุกอย่างนั้นจะเหมือนกันอันได้แก่ หน้าจอพาเนล VA LED แบบโค้ง รองรับความถี่สูงสุดที่ 144 MHz และมี response time อยู่ที่ 1 ms ครับ

ทั้งนี้ WS65 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ส่วน PS42 นั้นเริ่มวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แล้วราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $899 หรือประมาณ 29,850 บาท เช่นเดียวกันกับหน้าจอทั้ง 2 รุ่นที่เริ่มวางจำหน่ายแล้วโดยรุ่น MAG271C ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 27 นิ้วนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $299 หรือประมาณ 9,930 บาท ส่วนในรุ่น MAG241C ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 24 นิ้วนั้นจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $243 หรือประมาณ 8,070 บาทครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก