Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game Tips – แก้ไขปัญหา Error Code “83-MW1” ใน Monster Hunter World

ช่วงนี้คงมีหลายคนที่ได้เล่นเกมส์ยอดฮิตที่เกาะกระแสอย่าง Monster Hunter World ที่เพิ่งได้เปิดให้ชาว PC เล่นกัน และ หลายๆคนคงได้เจอกับปัญหา Error Code 83-MW1 ไปเรียบร้อยแล้ว อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ระบบออนไลน์ของ Monster Hunter World กำลังประสบปัญหาเด้งหลุดเข้าโหมด Offline กันบ่อยมากๆ บางคนที่รับภาระกิจแล้วเล่นกับเพื่อนอยู่อาจเกิดอาการหัวเสียกันได้ง่ายๆ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นทำให้ต้องตีบอสอยู่คนเดียว

83-MW1

Advertisement

ในวันนี้ทางทีมงานได้นำวิธีแก้ไขปัญหาเด้งหลุดออกจากเซิฟเวอร์ แบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้โดยสามารถทำตามได้ทันที

วิธีแก้ไขปัญหา Error Code “83-MW1” ใน Monster Hunter World

1.ก่อนอื่นให้ทำการเปิด Steam ขึ้นมา

969

2.ที่มุมซ้ายบนของโปรแกรมให้เลือกที่ Settings หรือ การตั้งค่า

970

3.เลือกหัวข้อ In-Game / ในเกม จากนั้น ติ้กเครื่องหมายถูกออกจากช่องตาม ภาพด้านล่าง จากนั้นให้ กด ตกลง

971

วิธีนี้จะเป็นการปิดโหมด Big Picture ของทาง Steam เอาไว้โดยจะกลับมาใช้งานรูปแบบและหน้าตาของ
Steam ในเวอร์ชั่นปกติ

จากนั้นให้ใส่ คำสั่งแก้ไขปัญหา เพิ่มเข้าไปตามนี้

1. เข้าไปที่หน้า คลัง ที่มีเกมส์ที่เราซื้อจาก Steam จากนั้นให้คลิกขวาที่ Monster Hunter World เลือกไปที่ คุณสมบัติ

972

2. คลิ้กไปที่คำสั่ง กำหนดตัวเลือกการเริ่ม… เพื่อใส่คำสั่งเข้าไป

973

3. ในช่องวางใส่คำสั่งนี้เข้าไป -nofriendsui -udp จากนั้นคลิก ตกลง เพื่อบันทึก

974

4. จากนั้นให้ทำการรีสตาร์ท Steam ให้เรียบร้อย

ลองเข้าเกมส์ใหม่อีกครั้ง แล้วลองทดสอบดูว่ายังมีอาการหลุดอยู่อีกหรือไม่ สำหรับวิธีนี้เป็น วิธีแก้จากทาง แฟนๆเกมส์ Monster Hunter ที่ได้นำมาแบ่งปันกัน ยังไงเพื่อนๆ ลองนำไปทำตามกันดูครับ ทางทีมงานก็หวังว่าทาง CAPCOM จะรีบแก้ให้เซิฟเวอร์สามารถใช้งานปกติได้เร็วๆนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก