Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

วิวโซนิคเปิดตัวจอคอมพิวเตอร์แบบโค้งรุ่นใหม่เพื่อ ช่วงเวลาแห่งการเล่นเกมและความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น

จอคอมพิวเตอร์แบบโค้งวิวโซนิครุ่น VX58 มอบประสบการณ์การรับชมที่มีอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate)หรือ อัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพต่อวินาทีที่สูงและยังให้ความละเอียดของภาพที่สูงอีกด้วย

DWLICrwU8AAAA8c

Advertisement

ไทเป ,ไต้หวัน(16กรกฏาคม2561)  – วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นแสดงผลภาพชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวจอคอมพิวเตอร์แบบโค้งรุ่นVX58 ประกอบด้วยขนาดของจอดังต่อไปนี้: ขนาด 27 นิ้วพร้อมความละเอียด 1080p และขนาด32 นิ้วพร้อมความละเอียด 2K (WQHD) เพื่อตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมและความบันเทิงของท่าน นอกเหนือจากรัศมีความโค้ง 1800R แล้วทั้งสองขนาดยังมีอัตราการรีเฟรช* หรืออัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพต่อวินาทีที่สูงถึง144Hz และสามารถรองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ซึ่งแสดงผลภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่เกิดอาการหน่วงของหน้าจอ จอคอมพิวเตอร์ทั้งสองขนาดมาพร้อมกับการออกแบบจอโค้งแบบไร้ขอบ 3 ด้านเพื่อวิสัยทัศน์การมองที่กว้างขึ้น

เริ่มด้วยรุ่นVX2758-C-mhซึ่งมีหน้าจอแบบโค้งสวยงามในขนาด 27 นิ้วพร้อมความละเอียดสูงแบบFull HD 1080p ที่สวยงามทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ในการรับชมที่อัศจรรย์สำหรับการทำงานหรือการเล่น ด้วยการออกแบบให้หน้าจอมีรัศมีความโค้ง1800R หน้าจอจึงเกิดสมดุลที่ลงตัวดีเยี่ยมระหว่างความสะดวกสบายและการจดจ่อในการรับชมและด้วยคุณสมบัติด้านอัตราการรีเฟรช* หรืออัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพต่อวินาทีที่สูงถึง144Hz  บวกกับเทคโนโลยี AMD FreeSync™จึงทำให้จอคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ไม่มีอาการแลคหรือหน่วง ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไหลลื่นนอกจากนี้ ขอบเขตของสีที่กว้างซึ่งครอบคลุมสีต่างๆ ได้กว้างมากขึ้นทำให้สีของภาพมีความถูกต้องแม่นยำสูงสำหรับผู้ชม จอคอมพิวเตอร์นี้ยังมาพร้อมกับ ViewMode™ที่ติดตั้งในตัวซึ่งเป็นโหมดพิเศษเฉพาะของวิวโซนิคเท่านั้น โดยโหมดนี้ช่วยทำให้สมรรถนะของหน้าจอมีความเหมาะสมที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์เช่นการชมภาพยนตร์การแก้ไขไฟล์หรือการเล่นวิดีโอเกม ในขณะเดียวกัน คุณสมบัติด้านตัวกรองแสงสีฟ้า (Blue Light Filter) และการปราศจากการกระพริบของหน้าจอ(Flicker-Free) ยังช่วยลดอาการตาเมื่อยล้าจากการรับชมเป็นระยะเวลานานได้อีกด้วยคุณสมบัติสุดท้ายก็คือช่องเสียบHDMI สองช่องและช่องเสียบVGA หนึ่งช่องที่ทำให้มีทางเลือกในการเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นสำหรับทั้งการใช้งานทั่วไปและเพื่อความบันเทิง

VX2758 C mh SP02 h

VX3258-2KC-mhdเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจด้วยหน้าจอแบบโค้งขนาด 32 นิ้วซึ่งสามารถสร้างภาพสามมิติให้ปรากฏรอบตัวของผู้ใช้ด้วยความละเอียดแบบWQHD ขนาด 2560 x 1440 ที่สวยงามน่าทึ่ง พร้อมรัศมีความโค้ง 1800R และขอบเขตของสีที่กว้างรวมทั้งลำโพงสเตอริโอคู่ – สมดุลระหว่างความสะดวกสบาย สีและเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับชมที่พร้อมสรรพและยังมีคุณสมบัติด้านอัตราการรีเฟรช* หรืออัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพต่อวินาทีที่สูงถึง144Hz  บวกกับเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ที่ทำให้หน้าจอไม่มีภาพขาดและไม่เกิดภาพดีเลย์ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไหลลื่นนอกจากนี้ VX3258-2KC-mhdยังมีการติดตั้ง ViewMode™ ในตัวซึ่งเป็นโหมดพิเศษเฉพาะของวิวโซนิคเท่านั้น ช่วยทำให้สมรรถนะของหน้าจอเหมาะสมที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันต่างๆเช่น การชมภาพยนตร์การแก้ไขไฟล์หรือการเล่นเกม ในขณะที่คุณสมบัติด้านตัวกรองแสงสีฟ้า (Blue Light Filter) และการปราศจากการกระพริบของหน้าจอ (Flicker-Free) ยังช่วยบรรเทาอาการตาเมื่อยล้าได้อีกด้วย คุณสมบัติสุดท้ายก็คือช่องเสียบแสดงผลสองช่องและช่องเสียบ HDMI สองช่องที่ทำให้การเชื่อมต่อมีความยืดหยุ่นสำหรับทั้งการใช้งานทั่วไปและเพื่อความบันเทิง
*อัตรารีเฟรช หรืออัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพต่อวินาทีที่ 144Hzใช้ได้โดยผ่าน HDMI เท่านั้น

VX2758 C mh B02 h

กำหนดการวางจำหน่าย

  • VX2758-C-mh มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาขายปลีก 8,990 บาท
  • VX3258-2KC-mhd  มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้

สำหรับข่าวสารอื่นๆและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิคกรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.viewSonic.com/th และ www.facebook.com/ViewSonicTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก