Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – God of War เตรียมปล่อยฟรีอัพเดต “New Game+” เพิ่มลูกเล่นใหม่เพียบ 20 สิงหาคม นี้

ถึงแม้ตัวเกม God of War จะวางจำหน่ายไปกว่า 4 เดือนแล้วแต่ทาง Santa Monica สตูดิโอผู้สร้างก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาเกมแค่นั้นเพราะพวกเขากำลังจะมีอัปเดตตัวใหม่ที่เตรียมจะลงใน God of War

ถึงแม้ตัวเกม God of War จะวางจำหน่ายไปกว่า 4 เดือนแล้วแต่ทาง Santa Monica สตูดิโอผู้สร้างก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาเกมแค่นั้นเพราะพวกเขากำลังจะมีอัปเดตตัวใหม่ที่เตรียมจะลงใน God of War ในเดือนสิงหาคมนี้ผู้เล่นจะได้ไม่รู้สีกเบื่อหน่ายเมื่อเล่นจนจบ End Game แล้ว

GodofWar New

Advertisement

ในรายละเอียดของอัปเดตใหม่ตัวนี้จะใช้ชื่อว่า “New Game+” จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาอย่างเช่นเพิ่มชุดเกราะ , Talisman , Enchantments แบบใหม่และความสามารถใหม่ตามระดับความยากที่เลือกจะทำให้การผจญภัยของ Kratos และ Atreus มีความแปลกใหม่มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม

27875011397 bf5e3be51f z

42744206891 6baed2d733 z

เพิ่มของสำหรับ Craft อัพเกรดจะมีวัตถุดิบ Skap Slag ให้เก็บเพื่ออัพเกรดชุดอุปกรณ์ให้แข็งแกร่งในระดับสูงสุดหรือจะเป็นการสาดสกิลใส่ศัตรูที่มีเลเวลสูงกว่าเพิ่มความท้าทายใหม่และสิ่งที่เพิ่มเข้ามาอีกและเป็นที่ต้องการสำหรับเกมเมอร์บางคนคือการกด Skip ข้ามฉากคัทซีนได้แล้วครับทำได้ทั้งโหมดปกติและโหมด New Game+

42744209271 50515a48e5 z

42026788224 ea3412223f z

แต่การจะเข้าถึงอัพเดตตัวนี้ผู้เล่นจะต้องเล่นเนื้อเรื่องให้จบก่อนและต้องผ่านความยากทุกระดับถึงจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ใหม่นี้ได้และ New Game+ จะเข้ามาในวันที่ 20 สิงหาคม นี้เป็นฟรีอัปเดตไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นครับและมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้พิชิตโหมดใหม่นี้เป็นคนแรก

God of War วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2018 พัฒนาลงบนเครื่องเล่น PlayStation 4 เท่านั้น

ที่มา: Playstation Blog

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Play Station

ช่วงปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าเกม PS4 ในคอมมีมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ Sony ก็เปลี่ยนนโยบายการทำตลาดเกมของตัวเองแล้วพอร์ตเกม Exclusive มาลงในพีซีมากขึ้น ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องไปซื้อเครื่อง PlayStation 4 หรือ PlayStation 5 มาเพื่อเล่นเกม Exclusive เหล่านี้อีกต่อไปแล้ว แต่เกม Exclusive ที่ถูกพอร์ตมาลงพีซีให้เกมเมอร์ได้เล่นก็ยังเป็นส่วนหนึ่งจากทั้งหมดที่มีขายใน PlayStation Store เท่านั้น...

Game News

God Of War เป็นอีกเกมดังที่มีภาคแรกใน PlayStation 2 แล้วมีภาคต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงภาคล่าสุดใน PlayStation 4 และเราสามารถซื้อเกมนี้มาเล่นใน PlayStation 5 ได้ด้วย แต่ก็ปรับกราฟฟิคได้แค่ 4K 30fps เท่านั้น วันนี้สตูดิโอ Santa Monica ผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทแพทช์ใหม่ให้ตั้งค่ากราฟฟิคในเกมได้ถึง 4K...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก