Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

AIS – สายโหลดเตรียมเฮ AIS Fibre อัปสปีดเน็ต ช่วงวันแม่ฟรี สูงสุด 300/300 Mbps

วันหยุดยาวนี้ใครอยู่บ้านใช้เน็ต AIS Fibre อยู่เตรียมตัวเฮได้เลย เพราะทาง AIS ทำโปรโมชันรับสิทธิ์ speedBOOST เพิ่มความเร็วแบบโคตรแรงสูงสุดถึง 300/300 Mbps งานนี้เตรียมฮาร์ดดิสก์ให้พร้อม บอกเลยว่าเต็มทุกลูกแน่นอน ส่วนเงื่อนไขหากใครที่บ้านใช้เน็ต AIS Fibre อยู่แล้วเพียงแค่เปิดปิด Router ใหม่ ก็สามารถใช้งานอัปสปีดได้เลยตั้งแต่วันที่ 11-13 ส.ค. 61 นี้ครับ

cover ais fiber

Advertisement

เงื่อนไข

  • หากที่บ้านใช้เน็ตความเร็วน้อยกว่า 100 Mbps จะปรับเป็น 100/100 Mbps
  • หากที่บ้านใช้เน็ตความเร็วมากกว่า 100 Mbps จะปรับเป็น 300/300 Mbps
  • สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาผู้พักอาศัยในบ้านและคอนโดแบบ FTTR เท่านั้น.

ที่มา : Pantip AIS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

PR-News

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience

PR-News

AIS FIBRE และ 3BB ร่วมเดินทางสู่อนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคน ดึงจุดแข็งยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของประเทศ ชูแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE 

PR-News

AIS เผยผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ประจำปี 2566 ทำรายได้รวมอยู่ที่ 44,774 ล้านบาท ลดลง 1.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และลดลง 4.1% จากไตรมาสก่อน จากปัจจัยตามฤดูกาลของการขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมทั้งส่งมอบกำไรสุทธิได้อย่างแข็งแกร่งที่ 7,180 ล้านบาท เติบโต 14% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2 ปีก่อน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก