Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Red Dead Redemption 2 เผยตัวอย่างเกมเพลย์ 6 นาทีสุดอลังการพร้อมลุย 26 ตุลาคม

เกมคาวบอยฟอร์มยักษ์ Red Dead Redemption 2 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้สาวกได้รับชมกันแล้วกับตัวอย่างเกมเพลย์ที่จะเผยภาพในเกมนำเสนอโลกคาวบอยตะวันตกสุดอลังการสมกับการพัฒนามาอย่างยาวนานโดยทีมงาน Rockstar

เกมคาวบอยฟอร์มยักษ์ Red Dead Redemption 2 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้สาวกได้รับชมกันแล้วกับตัวอย่างเกมเพลย์ที่จะเผยภาพในเกมนำเสนอโลกคาวบอยตะวันตกสุดอลังการสมกับการพัฒนามาอย่างยาวนานโดยทีมงาน Rockstar ผู้พัฒนาเดียวกับ GTA นั่นเอง

RedDead

Advertisement

รายละเอียดในคลิปวีดีโอดังกล่าวจะมีให้เห็นสภาพบรรยากาศที่ผู้เล่นสามารถเดินทางได้ไม่ว่าจะเป็นป่าดงดิบ , ทะเลทราย , เขตเมืองอันศิวิไลซ์ที่เต็มไปด้วยผู้คนหลายประเภทซึ่งทาง Rockstar เคลมว่าใน Red Dead Redemption 2 จะไม่ใช่เกมโลกเปิดธรรมดาแต่จะมีความลุ่มลึกของตัวละครหรือการกระทำต่าง ๆ ในเกม

เนื้อหาเกมคร่าว ๆ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Arthur Morgan พร้อมกับแก๊งนอกกฏหมายออกเดินทางท่องโลกกว้างเผชิญหน้ากับโลกคาวบอยสุดเถื่อน ซึ่งการที่ผู้เลนจะได้ออกเดินทางร่วมกับพรรคพวกมันก็จะมีระบบที่ลึกขึ้นอย่างเช่นการตั้งแคมป์ , จัดหาที่พัก/อาหารให้ลูกทีม , มีมินิเกมเล่นไพ่แก้เครียดหรือแชร์เรื่องราวที่ต่างคนได้พบเจอมารอบกองไฟ

ความลึกของเกมยังไม่หมดแค่นั้นถ้าผู้เล่นเดินทางจะสามารถทักทายเหล่านักเดินทางด้วยกันหรือหาเรื่องกับคนอื่นในเมืองก็ย่อมได้ ทางด้านระบบการต่อสู้จะถูกปรับปรุงให้สมจริงสมจังรวมถึงการยิงปืนที่พัฒนาเรื่องแรงถีบการเปลี่ยนกระสุนให้สมจริงขึ้นด้วยและอาวุธปืนของตัวละครแต่ละตัวจะแตกต่างกันออกไป

พาหนะใน Red Dead Redemption 2 ก็คงไม่พ้นม้าที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ อย่างรวดเร็วแต่ม้าในเกมนี้ไม่ได้เป็นเพียงสัตว์พานะแต่เป็นเพื่อนคู่ใจเพราะจะมีระบบสายสัมพันธ์เชื่อมต่อถึงคนขี่เมื่อพามันไปลุยสถานที่ต่าง ๆ มากขึ้นผู้เล่นก็จะสามารถควบคุมม้าได้ง่ายขึ้นเมื่ออยู่ในสถานการณ์กดดันหรือสามารถบรรจุอาวุธ/อุปกรณ์ได้มากกว่าเดิม

ในโลกของคาวบอยก็ไม่ได้มีแค่ปืนกับเหล่าคนเถื่อนแต่ก็มีบรรดาสัตว์ร้ายอาศัยอยู่ในเขตป่าซึ่งตัวเกมก็ให้โอกาสผู้เล่นสามารถออกล่าพวกมันและนำไปขายหรือเทรดในตลาดได้

แค่ปล่อยตัวอย่างใหม่ 6 นาทีก็มีรายละเอียดเยอะมาก ๆ แล้วถ้าหากเกมตัวเต็มปล่อยออกมาคงจะมีข้อมูลไหลทะลักมากกว่านี้แน่นอนก็เตรียมตัวกันได้เลย Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม บนเครื่องคอนโซลเท่านั้น (PC ยังไม่มีกำหนดการพัฒนาลงที่แน่นอน)

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก