Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Transcend – เปิดตัว JetRam DDR4 หน่วยความจำแรมคุณภาพสูงในราคาประหยัด มีทั้ง Notebook และ PC

Pic Transcend DDR4 JetRam 1

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์. (Transcend) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย เปิดตัวหน่วยความจำ JetRam DDR4 ที่มีความจุขนาด 4GB และ 8GB เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ประกอบในราคาประหยัด  โมดูลหน่วยความจำ JetRam ของทรานส์เซนด์ผลิตขึ้นด้วยชิปหน่วยความจำ DRAM ที่ผ่านมาตรฐาน ETT ซึ่งเป็นขั้นตอนการคัดกรองที่เข้มงวดของทรานส์เซนด์ และการทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวด และการทดสอบมาตรฐาน ลูกค้าสามารถรับประโยชน์จากคุณภาพที่เชื่อถือได้ ในราคาที่เหมาะสม

Advertisement

หน่วยความจำ JetRam DDR4 ของทรานส์เซนด์สร้างขึ้นด้วยชิป DRAM ที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานและความทนทาน พร้อมด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยี DDR4 ที่ล้ำหน้า หน่วยความจำ DDR4 ของทรานส์เซนด์เลือกใช้ชิปหน่วยความจำความจุสูงทำให้มีโมดูลหน่วยความจำที่ความจุตั้งแต่4GB ถึง 8GB ให้เลือกใช้ ด้วยความเร็วในการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง 2400MHz และแบนด์วิดธ์หน่วยความจำสูงสุด 19GB/s ทำให้โมดูลหน่วยความจำ DDR4 ของทรานส์เซนด์จะส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบได้อย่างครอบคลุม

 

Pic DDR4 JM2400HLB 8G

โมดูลหน่วยความจำ JetRam DDR4 ของทรานส์เซนด์ทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำที่ 1.2V ทำให้ลดภาระการใช้ไฟฟ้าของบัสหน่วยความจำและใช้พลังงานน้อยกว่าถึง 40% เมื่อเทียบกับหน่วยความจำ DDR3 รุ่นมาตรฐานที่ใช้แรงดันไฟฟ้า 1.5V ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์พกพา และปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลังงานน้อยลง นอกจากนี้เนื่องจากแต่ละโมดูลผลิตความร้อนน้อยทำให้การทำงานโดยรวมของระบบมีอุณหภูมิที่ไม่สูง ช่วยเพื่อเสถียรภาพในการทำงานโดยรวม

นอกจากนี้โมดูลหน่วยความจำ JetRam DDR4 ของทรานส์เซนด์ มีให้เลือกใช้งานสอบแบบคือ        U-DIMM และ SO-DIMM ทำให้คุณสามารถนำหน่วยความจำ JetRam DDR4 ไปอัปเกรดโน๊ตบุ๊ค หรือนำไปประกอบในพีซีได้อย่างเหมาะสมพร้อมด้วยคุณภาพสูง

ทั้งนี้โมดูลหน่วยความจำ JetRam DDR4 ของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบโดยกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวดของทรานส์เซนด์ และการทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวด โมดูลหน่วยความจำนี้มีความเข้ากันได้ดีเยี่ยมและมีความน่าเชื่อถือในการทดสอบอย่างเต็มรูปแบบ, โมดูลหน่วยความจำ JetRam DDR4 มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานภายใต้เงื่อนไขของทรานส์เซนด์  พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน BaNANA IT และร้าน Memory Today ชั้น 3 ฟอร์จูน ทาวน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Part Number Capacity DRAM Description
JM2400HSH-4G 4GB 512Mx8 4GB JM DDR4 2400 SO-DIMM 1Rx8, 1.2V
JM2400HLH-4G 4GB 512Mx8 4GB JM DDR4 2400 U-DIMM 1Rx8, 1.2V
JM2400HSB-8G 8GB 1024Mx8 8GB JM DDR4 2400 SO-DIMM 1Rx8, 1.2V
JM2400HLB-8G 8GB 1024Mx8 8GB JM DDR4 2400 U-DIMM 1Rx8, 1.2V

####################

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

RAM หรือหน่วยความจำเป็นฮาร์ดแวร์หนึ่งที่เหล่าเกมเมอร์ควรศึกษาก่อนซื้อเพราะมีผลต่อการเล่นเกมเป็นอย่างมาก เพื่อการนั้นทาง NBS จึงได้รวบรวมสุดยอด RAM สำหรับการเล่นเกมมาให้โดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณกำลังประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเครื่องใหม่หรืออัปเกรดคอมพิวเตอร์พีซีที่มีอยู่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในพีซีสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดแต่ตอนนี้มีปัญหาในการรับมือกับเกมในปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่คุ้มค่าต่อการอัปเกรดอย่างที่สุดคงหนีไม่พ้นชุด RAM ที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณที่จะต้องเสียไปเพราะในเรื่องของประสิทธิภาพแล้วนั้น RAM สามารถที่จะช่วยให้คุณได้รับประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้นได้พอๆ กับการอัปเกรดฮาร์ดแวร์อื่นๆ เลยทีเดียว ส่วนที่ยากที่สุดในการเลือกซื้อ RAM ก็คือการประเมินว่าหน่วยความจำที่เร็วขึ้นส่งผลต่อระบบของคุณหรือไม่ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังใช้ระบบ Intel ที่มีหนึ่งในการ์ดกราฟิกที่ดีที่สุด โปรแกรมส่วนใหญ่จะไม่ตอบสนองต่อหน่วยความจำระบบที่เร็วขึ้นหรือช้าลง แต่ในทางกลับกันงานบางอย่างจะได้เห็นประสิทธิภาพในการอปัเกรดหน่วยความจำได้เป็นอย่างดีเช่นเกมบางเกมและซอฟต์แวร์บางประเภทอย่างโปรแกรมบีบอัดไฟล์ที่จะชื่นชอบหน่วยความจำที่รวดเร็วมากกว่าหน่วยความจำที่ช้าAdvertisement โปรเซสเซอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

How to

เพิ่มความเร็วเล่นเกมลื่นใน 15 ขั้นตอน ให้โน๊ตบุ๊คเก่า ยังไม่ต้องซื้อใหม่ พร้อมใช้ในปี 2023 เพิ่มความเร็ว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าของคุณได้ เล่นเกมช้า เปิดโปรแกรมไม่ทันใจ อยากได้เครื่องใหม่ แต่งบก็มีจำกัด มีวิธีมาแนะนำ ทำให้เครื่องคุณเร็วขึ้นบน Windows 11 เวอร์ชั่นปี 2023 แบบฟรีๆ แค่ทำตามไม่กี่ขั้นตอน แล้วคุณจะแฮปปี้กับการเล่นเกมได้ดีกว่าเดิม และยังให้ผลดีในระยะยาว สามารถทำซ้ำได้...

Tips & Tricks

เพิ่มแรมโน๊ตบุ๊ค ไม่ต้องซื้อคอมใหม่ 2023 อัพเกรดง่าย เร็ว ทำเองได้ เลือกแบบไหน ดูอย่างไร ไปชม! เพิ่มแรมโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ทำได้ง่ายขึ้น และเป็นวิธีที่ทำให้ระบบมีความเร็วเพิ่มขึ้นได้ ยิ่งในปัจจุบันแรมรุ่นใหม่ๆ อย่าง DDR5 ก็เริ่มมีมาให้ใช้งานกันบ้างแล้ว ความแรงเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพดีขึ้น อย่างไรก็ดีใครที่ใช้โน๊ตบุ๊ครุ่นเก่า หรือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ใช้เริ่มช้า อาจจะยังไม่ต้องซื้อใหม่ เพราะบางครั้งแค่อัพเกรดแรม ก็ทำงานลื่นขึ้นแล้ว แต่การอัพเกรดก็ต้องตรวจเช็คให้แน่ใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก