Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – เปิดตัว “เนแกน” จากซีรี่ส์ Walking Dead นักสู้คนใหม่พร้อมหวดใน Tekken 7

ท่ามกลางงาน EVO 2018 ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมแนวต่อสู้ระดับโลกก็ได้มีการปล่อยวีดีโอเปิดตัวคอนเทนต์อัพเดตใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 ออกมาหรือ Season Pass 2 กับการเผยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ 6 คน

ท่ามกลางงาน EVO 2018 ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมแนวต่อสู้ระดับโลกก็ได้มีการปล่อยวีดีโอเปิดตัวคอนเทนต์อัพเดตใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 ออกมาหรือ Season Pass 2 กับการเผยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ 6 คนและสิ่งที่น่าสนใจก็คือมีหนึ่งในตัวละครจากซีรี่ส์ชื่อดัง The Walking Dead มาร่วมแจมด้วย

Tekken Walk

Advertisement

โดยตัวละครที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ “Negan” ผู้มีไม้เบสบอลเป็นอาวุธคู่ใจนั่นเองครับเป็นการร่วมมือกันระหว่าง The Walking Dead x Tekken 7 โดยรูปร่างหน้าตาตัวละครก็จะอ้างอิงจากซีรี่ส์พร้อมกับเสียงพากย์โดยคุณ Jeffrey Dean Morgan นักแสดงผู้รับบทเป็น Negan

ส่วนตัวละครที่เหลือก็ได้เผยโฉมออกมาอีก 2 คนได้แก่ Anna Williams น้องสาวสุดสวยของ Nina Williams การมาของเธอครั้งนี้บอกได้เลยว่าแจ่มกว่าเดิมและท่าต่อสู้สุดโหด นักสู้คนต่อมาก็คือ Lei Wulong นักสู้ผู้ใช้ศิลปะป้องกันตัวจากท่าทางของสัตว์ (เสือ , งู , นกกระเรียน , เสือดาว) เป็นตัวละครที่มีต้นแบบมาจาก Jackie Chan หรือ เฉินหลง

Tekken Walk2 2

Tekken Walk3

เป็นที่น่าเสียดายนิดหน่อยเพราะวีดีโอเปิดตัว Season Pass 2 นี้ไม่ได้บอกว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่และยังไม่ได้เผยตัวละครใหม่ที่เหลืออีกก็ปล่อยให้แฟน ๆ เดากันว่านักสู้คนใหม่จะเป็นใคร

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก