Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

สวยพี่สวย !! CORSAIR เปิดตัว Carbide Series SPEC-06 RGB เสริมทัพในตระกูล Carbide Series

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวเคสพีซีรุ่นล่าสุดเสริมทัพในกลุ่มเคสจากตระกูล Carbide Series โดย CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB มาพร้อมกับฝาข้างแบบกระจกแผ่นซ้อนและฝาหน้าตกแต่งด้วยไฟ RGB ในขณะที่ดีไซน์ Direct Airflow Path™ นั้นช่วยให้ระบบสามารถนำเอาลมเย็นเข้าระบายความร้อนชิ้นส่วนภายในได้อีกด้วย

spec 06 rgb hero 1

Advertisement

ด้วยความงดงามของฝาข้างกระจกแผ่นซ้อน SPEC-06 RGB ที่เปิดเผยชิ้นส่วนภายในของซิสเต็มของคุณอย่างมีสไตล์ และตกแต่งภายนอกด้วยฝาหน้าดีไซน์โค้งพร้อมแถบไฟ RGB ที่ควบคุมได้ผ่านสวิทช์ด้านหน้าเคส ที่จะสร้างแสงสีสุดอลังการให้แก่ซิสเต็มของคุณ ด้วยตัวเลือกสีให้เลือกถึง 7 แบบ และความเร็วในการกระพริบ 5 ระดับ และโหมดในการเปลี่ยนสี 5 ชนิด ตั้งแต่ color wave, heartbeat, rainbow wave และอื่น ๆ ที่จะให้พีซีของคุณโดดเด่นไปด้วยสีสันสดใสหรือจะด้วยโทนสีเดี่ยวที่เข้มขรึม ให้แมทช์กับสไตล์ของคุณ

ภายใต้ดีไซน์ที่หนักแน่นจัดเต็มSPEC-06 RGB นั้นก็ยังมาพร้อมกับออพชั่นหลากหลายในการจัดการฮาร์ดแวร์ภายในเครื่องและระบบระบายความร้อน ด้วยพัดลมติดตั้งมาพร้อมกับเคส 120 มิลลิเมตรพร้อมดีไซน์ Direct Airflow Path™ ที่จะช่วยบังคับทิศทางลมเย็นให้ไปสู่ชิ้นส่วนที่ร้อนที่สุดได้อย่างรวดเร็ว และช่องติดตั้งพัดลทเพิ่มเติมอีก 6 ช่อง ขนาด 120 มิลลิเมตร และยังมีช่องติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 360 มิลลิเมตร ที่รองรับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ Hydro Series ™ H150i PRO RGB และช่องสำหรับติดตั้งไดร์ฟ 2.5 นิ้ว 4 ช่อง และ 3.5 นิ้วอีก 2 ช่อง ตอบสนองทุกความต้องการสำหรับการติดตั้งฮาร์ดไดร์ฟและ SSD ได้ตามต้องการ

SPEC-06 RGB นั้นมีตำแหน่งการจัดวางภายในเคสที่เป็นมิตรต่อนักประกอบฯ และติดตั้งง่ายด้วยGROMMETหุ้มด้วยยางและรูร้อยสายที่ทำมาไว้สำหรับนักประกอบคอมพิวเตอร์มือใหม่ ให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่เรียบร้อยสวยงามได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีจุดไว้ให้สำหรับรัดสาย (cable-tie) และบริเวณครอบเพาเวอร์ซัพพลายแบบเต็มลำที่ทำให้สามารถจัดการสายได้อย่างสะอาดเรียบร้อย ตลอดจนแผ่นกรองฝุ่นบนหลังคาที่จะช่วยรักษาความสะอาดภายในเคสในระยะยาวได้เป็นอย่างดี

ตัวเลือกสีมาพร้อมกับสีขาว และสีดำ และมีออพชั่นให้เลือกทั้งแบบ SPEC-06 RGB หรือจะเป็นเวอร์ชั่นที่มีไฟ LED สีเดียวอย่าง SPEC-06 ตัวธรรมดา ก็จะมีไฟ LED ให้เลือกทั้งสีขาว และไฟสีแดง (หน้ากากดำ) ดังภาพ

spec 06 rgb hero 3

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB และ SPEC-06 นั้นมีวางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB และ SPEC-06 มาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 2 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนลูกค้าผ่านเครือข่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ CORSAIR

spec 06 rgb hero 2

วีดีโอ

ชมวีดีโอเปิดตัวของ CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB Mid-Tower ATX Case ที่ลิงค์นี้ https://youtu.be/wnA3QvgO6Ks

เว็บเพจ:https://www.corsair.com/spec-06-case

เกี่ยวกับ CORSAIR

CORSAIR เป็นผู้นำโลกในด้านผลิตภัณฑ์อุปกรณ์พีซีสมรรถนะสูง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับเกมเมอร์ และนักกีฬา e-sports

CORSAIR ก่อตั้งในปี 1994 และได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์มามากมายกว่า 2000 รางวัล ตั้งแต่คีย์บอร์ดแมคคานิคอล เมาส์สำหรับเล่นเกม ชุดหูฟังไร้สาย อุปกรณ์พีซีสมรรถนะสูงสำหรับสร้างพีซีเพื่อการเล่นเกม และ CORSAIR ONE พีซีชุดสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

สงวนสิทธิ์ © 2017 CORSAIR Components, Inc. โลโก้เรือใบ เครื่องหมายการค้า Vengeance เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัท ชื่อสินค้า เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนคุณสมบัติ ราคา หรือการจัดจำหน่าย หรือรายละเอียดทางเทคนิคได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก