Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – ฉากคัทซีน Assassin’s Creed 3 บอกใบ้ภาคต่อไปอาจไปญี่ปุ่น

ในตัวอย่างคัทซีนของเกม Assassin’s Creed นอกจากจะเผยเรื่องราวภายในและโชว์กราฟิกสวย ๆ แต่ในเกมบางภาคก็ยังแฝงสัญลักษณ์บางอย่างเพื่อบอกใบ้ว่าภาคต่อไปจะมีธีมลักษณะอย่างไรบ้างอย่างเช่น Assassin’s Creed 3

ในตัวอย่างคัทซีนของเกม Assassin’s Creed นอกจากจะเผยเรื่องราวภายในและโชว์กราฟิกสวย ๆ แต่ในเกมบางภาคก็ยังแฝงสัญลักษณ์บางอย่างเพื่อบอกใบ้ว่าภาคต่อไปจะมีธีมลักษณะอย่างไรบ้างอย่างเช่น Assassin’s Creed 3 ก็เช่นกันที่มีคำใบ้บอกเป็นนัยว่าภาคต่อไปเราจะไปลุยกันที่ญี่ปุ่น

Assassins Creed japan3

Advertisement

ใน Reddit ได้พูดถึงสัญลักษณ์ที่ปรากฏในตัวอย่างคัทซีนภาค 3 ที่แสดงสัญลักษณ์ 3 แบบเป็นการบอกใบ้ว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปในอนาคตจะดำเนินเรื่องที่ไหนซึ่งสัญลักษณ์แรกเป็นดวงตาฮอรัสจากอียิปต์ก็ได้เกิดขึ้นแล้วกับภาค Origins ส่วนสัญลักษณ์ที่สองเป็นรูปโอเมก้าจากกรีกก็จะเป็นภาค Odyssey ที่เรากำลังจะได้เล่นในเดือนตุลาคม

Assassins Creed japan4

“สัญลักษณ์ทั้งสามบอกใบ้เกมภาคต่อในอนาคต”

เมื่อสัญลักษณ์ทั้งสองได้ทำนายอนาคตอย่างแม่นยำดังนั้นแล้วสัญลักษณ์สุดท้ายจึงมีความเป็นไปได้ว่าเนื้อหาเกมจะเกิดในประเทศญี่ปุ่นเพราะสัญลักษณ์ที่สามเป็นรูปประตูโทริอิเป็นทางเข้าไปสู่ศาลเจ้าชินโตนั่นเอง

คำใบ้ที่จะไปญี่ปุ่นก็ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ครับหากย้อนกลับไปเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากขึ้นหากเปิดดูหนังสือ Artbook ของ Assassin’s Creed Black Flag ก็พบว่ามีรูปภาพของวัดเซ็นโซจิอันเลื่องชื่อของญี่ปุ่นติดมาด้วยครับจึงทำให้เป็นเบาะแสสำคัญทีเดียวว่า Assassin’s Creed ภาคถัดไปคงได้ลุยกันที่แดนอาทิตย์อุทัย

Assassins Creed japan

Assassins Creed japan2

เพื่อน ๆ คิดเห็นกันอย่างไรบ้างกับคำใบ้เหล่านี้หรือเหมาะสมหรือไม่ที่ตัวเกมจะเดินเรื่องในญี่ปุ่นแต่ไม่ว่าภาคถัดไปจะเดินเรื่องกันที่ไหนแต่ Assassin’s Creed Odyssey ซึ่งเป็นภาคล่าสุดจะเปิดให้เล่นแน่นอนในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

GAMING ZONE

แฟนๆ สายนักฆ่า Assassins Creed ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง กับภาคใหม่ ที่มาในแบบ Remaster ด้วยพล็อตเรื่องที่เปลี่ยนไปบ้าง แต่ตัวเกมได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นในหลายจุด แน่นอนว่าเอาใจคอเกมกันแบบสุดๆ คาดว่าเดือน มีนาคม จะออกมาให้ได้สนุกสนานกันทั้ง 3 แพลตฟอร์ม ทั้ง PS4, Xbox One และ PC และความต้องการของสเปค อาจจะต้องโหดขึ้นเล็กน้อย...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก