Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – พ่อแม่จัดเต็ม!! จ่ายเงินจ้างโค้ชมาสอนเล่น Fortnite ให้ลูก (เด็กเล็ก) เพื่อฝึกทักษะความสามารถ

เกมบางเกมก็อาจไม่ได้ดูแย่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเช่นเกม Fortnite เกมแนว Battle Royale ยอดฮิตในขณะนี้ที่เข้าถึงผู้เล่นได้ทุกวัยโดยเฉพาะเหล่าเด็กน้อยทั้งหลายแต่การจะเอาชนะก็ต้องใช้ทักษะพอสมควรคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเด็ก ๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของผู้ปกครองบางคนที่ถึงกับลงทุนจ้างโค้ชฝึกสอนลูกของพวกเขาอย่างจริงจัง

เกม 2018 บางเกมก็อาจไม่ได้ดูแย่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเช่นเกม Fortnite เกมแนว Battle Royale ยอดฮิตในขณะนี้ที่เข้าถึงผู้เล่นได้ทุกวัยโดยเฉพาะเหล่าเด็กน้อยทั้งหลายแต่การจะเอาชนะก็ต้องใช้ทักษะพอสมควรคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเด็ก ๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของผู้ปกครองบางคนที่ถึงกับลงทุนจ้างโค้ชฝึกสอนลูกของพวกเขาอย่างจริงจัง

parentfortinte

Advertisement

จากข้อมูล The Wall Street Journal รายงานว่ามีผู้ปกครองบางท่านได้ลงทุนจ้างโค้ชโปรเกม Fortnite มาช่วยเทรนคุณลูกเพื่อฝึกฝีมือเพิ่มอัตราการชนะโดยคุณแม่ชาวอังกฤษได้จ้างโค้ชเป็นจำนวนเงิน $20 หรือประมาณ 600 บาท/ชั่วโมงเพื่อฝึกลูกชายวัย 10 ขวบของเธอให้เล่นชนะเลยทีเดียว

Ally Hicks ผู้ปกครองที่ว่าจ้างโค้ชฝึกสอนลูกได้บอกว่าการจริงจังเกมมิ่งแบบนี้จะเพิ่มความรู้สึกถึงแรงกดดันโดยที่ไม่ใช่แค่เล่นเกมไปวัน ๆ เท่านั้นแต่ถ้าในความรู้สึกของลูกชาย Ally Rob ก็บอกว่าบางทีเพื่อน ๆ คิดว่าเขาใช้โปแกรมโกงหรือเปล่าที่เด็ก 10 ขวบสามารถทำได้ถึงขนาดนี้!

ทางด้านผู้ปกครองฝั่งเท็กซัสคุณ Nick Mennen บอกว่าการจ้างโค้ชมาช่วยฝึกสอนเป็นเวลา 6 ชั่วโมงใน 1 เดือนทำให้ลูกมีอัตราการชนะได้มากกว่าเดิมประมาณ 10/20 ทุกวันเรียกว่าเอาดีกับเกม Fortnite ในอนาคตเลยก็ว่าได้

เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจทีเดียวกับการที่ผู้ปกครองสนับสนุนให้ลูก ๆ เล่นเกมอย่างจริงจังจนถึงว่าจ้างโค้ชมาฝึกสอนซึ่งก็คงจะทำให้คุณลูก ๆ มีทักษะฝีมือเพิ่มมากขึ้นมีประโยชน์ในภายภาคหน้าหรืออาจจะเป็นเพราะความกราฟิกรุนแรงของ Fortnite ที่ไม่มากเกินไปนักทำให้เหล่าพ่อแม่วางใจให้เล่นได้ในระดับหนึ่ง

ก็คงหวังว่าจะมีผู้ปกครองในไทยมีแนวคิดแบบนี้เพิ่มมากขึ้นก็คงจะดีไม่ใช่น้อยครับ

ที่มา: Tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Fortnite บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ลดขนาดของไฟล์ตัวเกมลงมาจากเดิมที่กินพื้นที่ในเครื่องคอมพิวเตอร์กว่าเกือบ 100GB เหลือเพียงไม่ถึง 30GB ลดลงมากว่า 60GB เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวนกระแสกับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่ยังคงกินพื้นที่ใจเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้จำนวนมากอยู่ในปัจจุบัน  ข่าวเกี่ยวกับการลดพื้นที่ของตัวเกมลงนั้นมาจากโพสต์ใน Twitter ของทาง Fortnite เองอย่าง Fortnite Status อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาเกมอย่าง...

GAMING ZONE

Fortnite อีกเกมออนไลน์ดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทาง Epic Games ที่มีลงทุกแพลทฟอร์มนั้นล่าสุดได้มีการเตรียมปล่อยอัพเดทตัวเกมเวอร์ชันสำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ออกมาเพื่อที่จะรองรับกับการปลดล๊อคฟีเจอร์การเล่นเกมที่ refresh rate สูงสุดที่ระดับ 90 Hz ตามที่หน้าจอสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นเริ่มจะรองรับกันเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้นั้นก็คือผู้ใช้ OnePlus 8 และ 8 Pro นั่นเอง Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นการจะลงเกม Fortnite ที่รองรับ refresh...

GAMING ZONE

เชื่อว่าหากจะพูดถึงหนึ่งในเกมแนว Multi-Player FPS แบบ free-to-play ที่ได้รับความนิยมนั้นหลายๆ ท่านน่าจะนึกถึงเกม Fortnite ของทาง Epic Games ที่เปิดให้เริ่มเล่นตั้งแต่ในปี 2017 ที่ผ่านมาโดยตัวเกมนั้นเรียกได้ว่าออกมาเกือบจะครบทุกแพลตฟอร์มเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, Xbox One, Android หรือกระทั่ง iOS และล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการต้นรับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นถัดไปอย่าง PS5 และ Xbox Series X...

GAMING ZONE

มาแล้วจ้าหนึ่งในเกมแนว FPS ที่ดีที่สุดจาก Activision ที่เวลานี้ยืนยันแล้วว่า Call of Duty’s Warzone battle royale พร้อมจะเปิดตัวในวันนี้ 10 มีนาคม และสามารถเล่นฟรีได้ในทุกแพลตฟอร์ม สามารถเปิดให้ผู้เล่น 150 คน เข้ามาในโหมด Battle Royale และดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งขนาด 80GB และสเปคแนะนำคือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก