Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Special Scoop – เช็คลิสต์ 8 ภาพยนตร์/ซีรี่ส์ที่สร้างจากเกมเตรียมเข้าฉายครึ่งหลังปี 2018-2019 เก็บเงินรอไว้เลย

ถึงภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมจะยังไม่เปรี้ยงปร้างเข้าตาเหล่าแฟน ๆ ก็ตามแต่ว่าทางฝั่งผู้ลิตสตูดิโอภาพยนตร์ต่างก็เข็นหนังที่สร้างจากเกมชื่อดังออกมาไม่ขาดสายโดยเฉพาะในปี 2018 จนถึงปีหน้า 2019 แลการที่หนังทยอยผลิตออกมาเยอะแบบนี้ก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ กันที่จะได้เห็นตัวละครโปรดโลดแล่นบนจอภาพยนตร์

ถึงภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมจะยังไม่เปรี้ยงปร้างเข้าตาเหล่าแฟน ๆ ก็ตามแต่ว่าทางฝั่งผู้ลิตสตูดิโอภาพยนตร์ต่างก็เข็นหนังที่สร้างจากเกมชื่อดังออกมาไม่ขาดสายโดยเฉพาะในปี 2018 จนถึงปีหน้า 2019 แลการที่หนังทยอยผลิตออกมาเยอะแบบนี้ก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ กันที่จะได้เห็นตัวละครโปรดโลดแล่นบนจอภาพยนตร์

mov9

Advertisement

แต่สำหรับภาพยนตร์/ซีรี่ย์ที่สร้างจากเกมในปีนี้และปีหน้าจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็ได้รวบรวมมาทั้งสิ้น 8 เรื่องที่น่าสนใจด้วยกันลองมาดูกันได้เลย

Call of Duty

mov

ไม่นานมานี้ Activision ได้เปิดเผยข้อมูลว่าจะมีการสร้างจักรวาลหนังของ Call of Duty ภายใต้การนำของสตูดิโอ Activision Blizzard ที่เพิ่งก่อตั้งไปเมื่อปี 2015 เป็นการบอกล่วงหน้าเลยว่าภาพยนตร์ Call of Duty จะมาเป็นเฟรนไชส์เชื่อมโยงกันโดยเนื้อหาคาดว่าจะเดินเรื่องไปตามยุคสมัยต่าง ๆ แต่รายละเอียดที่แน่ชัดยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

The Witcher

mov2

เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์แต่เป็นซีรี่ย์ที่ฉายลงบน Netflix เลยครับโดยจะโฟกัสเรื่องราวไปที่นักล่าอสูร Geralt อ้างอิงบทจากนักเขียนต้นฉบับที่มาจากคุณ Andrzej Sapkowski จะได้โชว์รันเนอร์คือคุณ Lauren Schmidt Hissrich ผู้เคยมีผลงานล่าสุดอย่างซีรี่ส์ The Defender มาแล้วแต่ความรุนแรงหรือเนื้อหาทางเพศจะจัดเต็มเหมือนในเกมหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

Detective Pikachu

mov3

ปิกาจูโปเกม่อนพลังสายฟ้าขวัญใจมหาชนเองก็จะมีหนัง Live-Action กับเขาด้วยโดยจะมาในแนวสืบสวนไขคดีปริศนาต่าง ๆ ในลุคนักสืบสุดเท่จะโปรดิวซ์โดย Legendary Pictures และที่น่าสนใจอีกก็คือ Ryan Reynolds นักแสดงชื่อดังจะมาให้เสียงเป็นปิกาจูด้วยครับซึ่งนักแสดงหนุ่มมาดกวนคนนี้ถือว่าถ่ายทอดน้ำเสียงออกมาได้ดีทีเดียว

ตัวหนังจะถูกทำออกมาให้เป็น Live-Action กึ่ง CGI จะมีกำหนดฉายประมาณกลางปี 2019 ครับ

Sonic the Hedgehog

mov4

Sega นอกจากจะปล่อยเกม Sonic ให้เล่นแล้วพวกเขาก็ยังมีแผนที่จะทำเป็นภาพยนตร์ Live-Action ผสมกับ CGI ด้วยครับ รายละเอียดของตัวหนังตอนนี้ก็ทราบเพียงว่าจะได้นักแอนิเมเตอร์คุณ Tim Fowler มานั่งแท่นผู้กำกับและได้คุณ Tim Miller ผู้กำกับ Deadpool มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ส่วนคิวฉายคาดว่าจะเข้าฉายในปี 2019

Castlevania

mov5

นี่ก็เป็นเกมที่ถูกนำมาสร้างเป็นเอนิเมะซีรี่ส์ลง Netflix ฉายไปเรียบร้อยกับ Season 1 ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกแม้กระทั่งคะแนนในเว็บมะเขือเน่า Rotten Tomatoes ยังออกมาดีดังนั้นการเดินหน้า Season 2 จึงไม่ใช่เรื่องยากและจะดำเนินเรื่องต่อจาก Season แรกจะมีจำนวน Episode มากกว่าขึ้น (คาดว่า 8 ตอน) มีคิวฉายในเดือนตุลาคมปี 2018

Minecraft

mov6

Mojang ผู้ผลิตเกมได้ประกาศว่า Minecraft จะถูกสร้างเป็นหนังโรงโดยจะใช้เรื่องราวจาก Story Mode เป็นแกนหลักซึ่งน่าสนใจมากตรงที่มีผู้พัฒนา Telltale The Walking Dead  มาช่วยเขียนบทด้วย ส่วนทรงของหนังก็ดูท่าจะคล้ายคลึงกับ The Lego Movie ครับและหนังจะเข้าฉายเดือนพฤษภาคม 2019 รวมถึงโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ด้วย

Mega Man

mov7

Mega Man หรือ Rockman เองก็เป็นตัวละคร Icon ของ Capcom เป็นที่รู้จักใครต่อหลายคนทำให้พวกเขาจะนำตัวละครนี้ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์บ้างถึงรายละเอียดหนังยังไม่ออกมาเป้นรูปร่างมากนักแต่เราก็พอจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้จะมีสตูดิโอ 20th Century Fox และ Chernin Entertainment เป็นผู้ดูแลและมีแนวโน้มจะเข้าฉายปี 2019

Angry Bird 2

mov8

หลังจากเปิดตัวฉายลงโรงไปแล้วกับ Angry Bird ภาคแรกในปี 2016 ที่โกยรายได้ไปพอสมควรก็ทำให้เจ้านกหัวร้อนตัวนี้จะได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผองเพื่อนสุดฮาแต่ว่าเนื้อหาของภาคต่อจะเป็นอย่างไรหรือจะมีบรรดานกตัวละครใหม่เพิ่มมาสร้างสีสันอีกหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามต่อไปครับใครที่ชอบภาคแรกก็เตรียมตัวไว้เลยประมาณปี 2019 พบกัน

ก็ยังมีภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมอีกมากแต่ยังไม่มีกำหนดวันฉายในเร็ว ๆ นี้ไม่ว่าจะเป็น Monster Hunter , Uncharted , Firewatch หรือ Tetris รวมถึง Warcraft 2 ด้วยต้องมาดูกันว่าหนังเหล่านี้จะประสบความสำเร็จเหมือนกับเกมหรือไม่

ที่มา: Screenrant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก