Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Shadow of the Tomb Raider ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ตะลุยเมืองลับแลในเปรูและรายละเอียดอื่น ๆ ที่ควรรู้

หลังจาก Shadow of the Tomb Raider ได้ปล่อยตัวอย่างแรกชิมลางกันไปแล้วก็พอจะทราบกันได้ว่า Lara Croft ของเราจะได้ไปตะลุยในแถบทวีปอเมริกาใต้และเพื่อตอกย้ำกันลืมทาง Square Enix และ Eidos Montreal ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดออกมาเผยสถานที่ใหม่พาเข้าสู่เมืองลึกลับในประเทศเปรู

หลังจาก Shadow of the Tomb Raider ได้ปล่อยตัวอย่างแรกชิมลางกันไปแล้วก็พอจะทราบกันได้ว่า Lara Croft ของเราจะได้ไปตะลุยในแถบทวีปอเมริกาใต้และเพื่อตอกย้ำกันลืมทาง Square Enix และ Eidos Montreal ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดออกมาเผยสถานที่ใหม่พาเข้าสู่เมืองลึกลับในประเทศเปรู

sdtr

Advertisement

ในตัวอย่างเกมเพลย์นี้จะเผยโฉมเมือง Paititi ในเปรูซึ่งเป็นเมืองลับปิดตัวเองจากโลกภายนอกไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อนโดยความพิเศษของเมืองแห่งนี้คือความกว้างใหญ่ซึ่งทีมผู้พัมนาบอกว่ามันเป็นเมืองที่ใหญ่และมีความซับซ้อนมากที่สุดในซีรี่ส์ Tomb Raider ที่ผ่านมา

นอกจากความใหญ่แล้วสิ่งที่ Lara Croft และผู้เล่นจะได้เจอก็คือสัมผัสประสบการณ์ของชนเผ่าได้เห็นวัฒนธรรมท้องถิ่นในเมือง Paititi ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย , สถาปัตยกรรม มีตรอกซอกซอยให้สำรวจมากมายและภาษาที่มีฟีเจอร์ Voice-Over Immersion ฟังเสียงสำเนียงท้องถิ่นด้วยแต่ถ้าไม่อยากฟังก็สามารถปิดระบบได้และ NPC จะพูดภาษาที่ผู้เล่นตั้งค่าเอาไว้

ภายในเมืองก็จะมีตลาดพร้อมกับระบบใหม่เรียกว่า Barter System จะให้ผู้เล่นสามารถทำการเทรดซื้อ-ขายของเช่นไอเท็ม Craft ของ , ระบบ Side-Quest ทำเควสย่อยที่นอกจากจะได้ XP หรือของรางวัลแล้ว NPC ก็จะบอกข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องด้วยงานนี้ต้องตั้งใจฟังให้ดีหรือใครมีทักษะภาษาด้านการฟังก็น่าจะได้เปรียบ

sdtr2

sdtr3

sdtr4

sdtr5

sdtr6

ระบบความยากง่ายของภาคนี้จะแบ่งเป็น 3 โหมดคือ Easy / Normal /Hard โดยในโหมด Hard จะไม่มีตัวนำทางใด ๆ อย่างเช่นการปืนป่ายหน้าผาจะไม่มีเส้นนำทางให้ผู้เล่นอีกต่อไปและการสำรวจผจญภัยผู้เล่นก็จะได้พบกับการตะลุยสุสาน ถ้ำ เผชิญกับดักมากมายและการต่อสู้อันดุเดือด

Shadow of the Tomb Raider วางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน บน PC , Xbox One และ PlayStation 4

ที่มา: wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก