Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Corsair – เปิดตัวเคสพีซีรุ่น Carbide Series SPEC-06 RGB สวยล้ำในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 2,xxx เท่านั้น

Corsair นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตเคสที่มีความสวยงามและเท่ห์อย่างเป็นตัวของตัวเองแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียวครับ ล่าสุดนั้นทาง Corsair ได้ทำการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่อย่าง Carbide Series SPEC-06 RGB ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกเหนือไปจากราคาเริ่มต้นที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะไม่แพงแล้ว

Corsair นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตเคสที่มีความสวยงามและเท่ห์อย่างเป็นตัวของตัวเองแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียวครับ ล่าสุดนั้นทาง Corsair ได้ทำการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่อย่าง Carbide Series SPEC-06 RGB ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกเหนือไปจากราคาเริ่มต้นที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะไม่แพงแล้ว ฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวเคสรุ่น Carbide Series SPEC-06 RGB ยังมาแบบจัดเต็มโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการสนับสนุนการใช้งานไฟส่องสว่างแบบ RGB ซึ่งหลายๆ คนน่าจะชื่นชอบเคสรุ่นดังกล่างนี้ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวครับ

Wccftech Corsair Spec06 4

Advertisement

สำหรับทางด้านข้างของ SPEC-06 RGB นั้นจะเหมือนๆ กับเคสที่เอาไว้สำหรับโชว์ไฟทั่วไปก็คือจะมาพร้อมกับฝาแบบ tempered glass ครับ ทว่าจุดที่น่าสนใจมากกว่านั้นน่าจะหนีไม่พ้นกับในส่วนของฝาครอบทางด้านหน้าที่มาพร้อมกับลวดลายสวยงามที่มีไฟ RGB ฝังอยู่ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าไฟทางฝาหน้านี้นั้นผู้ใช้สามารถที่จะทำการปรับแสงสีได้เองตามความต้องการครับ

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วทางฝั่งที่เป็นฝาแบบ tempered glass นั้นก็จะมีไฟส่องสว่างแบบ RGB อยู่ทางด้านล่างซึ่งแน่นอนครับว่าผู้ใช้เองนั้นก็สามารถที่ปรับรูปแบบของแสงไฟได้ตามความต้องการด้วยเช่นเดียวกันครับ

Wccftech Corsair Spec06 2

อย่างไรก็ตามแต่แล้วด้วยความที่ SPEC-06 RGB นั้นไม่ได้เป็นเคสในระดับบนทำให้การปรับไฟส่องสว่างแบบ RGB ยังคงมีข้อจำกัดอยู่ก็คือผู้ใช้จะสามารถทำการปรับแสงไฟแบบ RGB ดังกล่าวได้เพียงไม่กี่สีเท่านั้นและการปรับนั้นก็ไม่ได้ทำผ่านซอฟต์แวร์แต่จะเป็นการทำผ่านปุ่ม 3 ปุ่มที่อยู่บนตัวเคสโดยลวดลายที่เป็นรูปโค้งทางด้านหน้าของตัวเครื่องและไฟทางด้านฝาแบบ tempered glass จะปรับสีได้สูงสุดที่ 7 สี พร้อมกับรูปแบบการเล่นลวดลายได้ 5 แบบ(เช่น color wave, heartbeat, rainbow wave เป็นต้น) ส่วนปุ่มสุดท้ายนั้นจะเอาไว้ใช้ในการปรับความเร็วในการเล่นสีของลวดลายตามที่คุณได้ตั้งเอาไว้ครับ

Wccftech Corsair Spec06 3

 

มาดูกันในส่วนของการรองรับการติดตั้งระบบระบายความร้อนกันครับ SPEC-06 RGB นั้นจะมาพร้อมกับการรองรับพัดลมระบายความร้อนขนาด 120 mm ได้มากถึง 6 ตัว(ซึ่งในส่วนของฝาด้านหน้าของตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับพักลมระบายอากาศขนาด 120 mm 2 ตัวอยู่แล้ว) และรองรับ  CORSAIR Direct Airflow Path design ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าการระบายความร้อนของ SPEC-06 RGB นั้นจะระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี นอกเหนือไปจากนั้นแล้วตัวเคสยังรองรับระบบระบายความร้อน CORSAIR Hydro Series H150i PRO RGB Liquid CPU Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมระบายความร้อนขนาด 360 mm อีกด้วยครับ

ในส่วนของช่องการเชื่อมต่อนั้น SPEC-06 RGB จะรองรับการเชื่อมต่อแหล่งเก็บข้อมูลขนาด 2.5 นิ้วได้ถึง 4 ตัว ทว่าน่าเสียที่ตัวเคสนั้นจะรองรับการเชื่อมต่อแหล่งเก็บข้อมูลขนาด 3.5 นิ้วได้เพียง 2 ตัวเท่านั้นซึ่งอาจจะไม่เพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งเก็บข้อมูลในตัวเครื่องในปริมาณที่มากๆ ครับ

ทั้งนี้ SPEC-06 RGB เริ่มวางจำหน่ายแล้วโดยจะมีวางจำหน่ายแค่เพียง 2 สีเท่านั้นคือสีดำและสีขาว(ตามรูปที่ได้แสดงเอาไว้ทางด้านบน) สำหรับราคานั้นจะเริ่มต้นที่ $85 หรือประมาณ 2,845 บาทในรุ่นที่ไม่มีไฟแบบ RGB และที่ $95 หรือประมาณ  3,180 บาทสำหรับรุ่นที่มาพร้อมกับไฟ RGB ครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก