Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gigabyte – เปิดตัว PSU สำหรับคอมประกอขในซีรีย์ Aorus จ่ายไฟที่ 750 W – 850 W คนชอบจัดสเปกต้องลอง

Gigabyte นั้นเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานครับ โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า Gigabyte จะผลิตฮาร์ดแวร์ในส่วนของเมนบอร์ดกับกราฟิกการ์ดเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรุกตลาดคอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่อง

Gigabyte นั้นเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานครับ โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า Gigabyte จะผลิตฮาร์ดแวร์ในส่วนของเมนบอร์ดกับกราฟิกการ์ดเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรุกตลาดคอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่อง

ในงาน Computex 2018 ที่ผ่านมานั้นทาง Gigabyte เองก็ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในไลน์ใหม่ของตัวเองออกมาหลายอย่างซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดนั้น Gigabyte ก็ได้ทำการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแหล่งจำหน่ายไฟในซีรีย์ Aorus อย่างเป็นทางการแล้วครับ

Advertisement

Wccftech Aorus P850W 1

สำหรับแหล่งจ่ายไฟในซีรีย์ Aorus ของทาง Gigabyte นั้นจะมีด้วยกัน 2 รุ่นอันประกอบไปด้วย Aorus 850W และ P750W ซึ่งความสามารถในการจ่ายไฟนั้นก็ตามชื่อรุ่นเลยครับ นอกไปจากนั้นแล้วแหล่งจ่ายไฟทั้ง 2 รุ่นของทาง Gigabyte นั้นยังได้รับมาตรฐาน 80 PLUS Gold certification ซึ่งทำให้สามารถที่จะมั่นใจได้เลยครับว่ากำลังไฟของแหล่งจ่ายไฟทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะสามารถจ่ายได้อย่างน้อยที่สุดก็ 90% ของกำลังไฟสูงสุดครับ

Wccftech Aorus P850W 5

Wccftech Aorus P850W 2

Wccftech Aorus P850W 3

ตามข้อมูลนั้นเผยว่าแหล่งจ่ายไฟทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ทว่าในส่วนของราคาอย่างเป็นทางการนั้นทาง Gigabyte เองก็ยังคงไม่ได้เผยออกมาอย่างเป็นทางการครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก