Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Sony – เปิดตัวเครื่อง PlayStation 4 Pro ลายแมงมุมต้อนรับการมาของเกม Spider-Man และปล่อย Trailer เผยเนื้อเรื่อง

ในงาน SDCC 2018 หรืองาน Comic-Con ที่ผ่านมาทาง Sony ได้เปิดตัวเครื่องเล่น PlayStation 4 Pro ลวดลายใหม่ต้อนรับการมาของเกม Marvel Spider-Man และยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เป็น Story Trailer ออกมาให้ชมกันอีกด้วย

ในงาน SDCC 2018 หรืองาน Comic-Con ที่ผ่านมาทาง Sony ได้เปิดตัวเครื่องเล่น PlayStation 4 Pro ลวดลายใหม่ต้อนรับการมาของเกม Marvel Spider-Man และยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เป็น Story Trailer ออกมาให้ชมกันอีกด้วย

pssp2

Advertisement

รายละเอียดของเครื่อง PS4 Pro ที่เผยโฉมครั้งนี้จะมาด้วยลวดลายพิเศษแปะตราสัญลักษณ์แมงมุมสีขาวอันเป็นซิกเนเจอร์ของฮีโร่ Spider-Man บนเครื่องพร้อมกับพื้นหลังลงสีด้วยสีแดงตัดกันอย่างสวยงาม ส่วนจอยคอนโทรลเลอร์ก็จะเป็นสีแดงล้วนครับ จะวางจำหน่ายในสหรัฐและแคนาดาเท่านั้นในราคา $399.99 หรือประมาณ 13,400 บาท เริ่มวางขาย 7 กันยายน

pssp

ยังไม่หมดแค่นั้น Sony ก็ยังปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาด้วยจะเป็น Story Trailer เผยเนื้อเรื่องในเกมอย่างเป็นทางการกับเรื่องราวของ Peter Parker ที่ต้องปราบวายร้ายคู่ปรับที่แฟน ๆ คอมิคส์คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Rhino , Electro , Green Goblin และต้องคุ้มครอง Mary Jane เพื่อนสาวของเขาให้ปลอดภัยจากเงื้อมมือเหล่าวายร้าย

นอกจากนี้จากความร่วมมือของ Marvel , Sony และ Insomniac ได้เปิดตัวชุด Spider-Man 3 แบบมอบให้สำหรับผู้ที่ Pre-order เกมล่วงหน้าโดยผู้เล่นจะได้ชุดเครื่องแต่งกายในเกมเพิ่มพิเศษ 3 ชุดได้แก่ Velocity Suit , Iron Spider (ชุดที่ใช้ใน Avengers: Infinity War) และ Spider Punk

เกม Marvel Spider-Man จะวางจำหน่ายพร้อมกับ PS4 Pro ลายแมงมุมในวันที่ 7 กันยายน 2018 และการรันเกมบน PS4 Pro จะสามารถดึงภาพออกมาในความละเอียด 4K 2160p ครับ

ที่มา: Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก