Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Promotion – Dealcha จับมือ JD CENTRAL จัดโปรแรงถึงใจ ส่วนลด 50% ได้ 2 ต่อ เอาใจนักช้อปใจถึง

Dealcha แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกในไทย เว็บไซต์ชอปปิ้งที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ เดินหน้ามอบความสุขต่อเนื่องให้ทุกคนสนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้เบื่อ ล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตรเจดีเซ็นทรัล กลุ่มธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ของโลกพร้อมบุกตลาดอีคอมเมิร์สในไทย

Dealcha แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกในไทย เว็บไซต์ชอปปิ้งที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ เดินหน้ามอบความสุขต่อเนื่องให้ทุกคนสนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้เบื่อ ล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตรเจดีเซ็นทรัล กลุ่มธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ของโลกพร้อมบุกตลาดอีคอมเมิร์สในไทย เพียงช้อปครบ 400 บาท รับเลย 2 ต่อ ทั้งส่วนลดและโบนัสเงินคืนเพิ่มมากถึง 50% สูงสุด 200 บาท นับว่าการจับมือร่วมกันครั้งนี้จะทำให้โลกการช้อปปิ้งของทุกคนเปลี่ยนไป เพราะได้คืนมายิ่งกว่าเดิม เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Dealcha จับมือ JD CENTRAL

Advertisement

นายดนัย ชาง ประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดีลช่า จำกัด และ นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล(ที่3จากซ้าย) เปิดเผยถึงความร่วมมือกันเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าทั้งสองฝ่าย โดยครั้งนี้ดีลช่าจับมือ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL หรือเว็บไซต์ www.JD.CO.TH) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ระดับโลก ชูจุดขายจำหน่ายแต่ของแท้เท่านั้น ขอเอาใจสาวกช้อปปิ้งออนไลน์ชาวไทยเต็มเหนี่ยว ประกาศโปรโมชั่นพิเศษสุดกว่าครั้งไหน ส่งมอบความคุ้มค่าถึง 2 ต่อ ลดแล้วยังได้เงินคืนอีก ด้วยการแจกส่วนลดร่วมกับรับเงินคืนเพิ่ม รวมมูลค่าความคุ้มค่าครั้งนี้กว่า 50% หรือสูงสุด 200 บาทเลยทีเดียว

สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะสมาชิก Dealcha! ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนบน JD CENTRAL มาก่อน โดยอีเมลล์ที่ใช้สมัครสมาชิกต้องเป็นอีเมลล์เดียวกันกับที่ลงทะเบียนไว้ที่ Dealcha! ส่วนขั้นตอนช้อปปิ้งก็ง่ายนิดเดียว เพียงคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าร้านค้า JD CENTRAL บนหน้าเว็บไซต์ดีลช่า (dealcha.com/jd-central) เท่านั้น ซึ่งในขั้นต้น ลูกค้าจะได้รับส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 400 บาทตามเงื่อนไข จากเว็บไซต์ JD.CO.TH จากนั้นก็จะได้รับโบนัสเงินคืนในระบบดีลช่าอีก 100 บาท ภายใน 7-14 วันทำการ หลังจากจบระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2561

ไม่เพียงเท่านั้น หากนักช้อปเข้ามาเช็คโปรโมชั่นที่ Dealcha.com ก็จะไม่พลาดทุกส่วนลดของ JD CENTRAL เพราะดีลช่าจะรวบรวมทั้งโค้ดส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งยังได้สิทธิเงินคืน On-Top จากทุกโปรโมชั่นอีกด้วย นักช้อปออนไลน์ทั้งหลายเตรียมพร้อมเฮเสียงดังๆกันได้แล้วกับสินค้าและบริการมากมายจาก JD CENTRALและร้านค้าอื่นๆอีกกว่าร้อยร้านค้า ติดตามได้ที่ Dealcha.com หรือ Facebook.com/DealchaThailandสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ Live Chat บน Dealcha.com หรือ Line: @dealcha ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่dealcha.com/article/ส่วนลด-jd-central และสามารถรับสิทธิโปรโมชั่นนี้ได้ที่ dealcha.com/jd-central

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

หลายคนเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊คเพราะไม่อยากลงเงินก้อนไป แต่เราจะทำยังไงได้บ้าง? มาดูกันได้เลย นอกจากวิธีลงเงินก้อนซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องแล้ว ก็มีวิธียอดนิยมอย่างการผ่อนโน๊ตบุ๊คที่ค่อยๆ ผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปทีละเดือนจนหมดก็ได้ ซึ่งหลายๆ คนที่ทำงานแล้วมีเงินเดือนเข้าทุกเดือนก็เลือกใช้กัน เพราะแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือนขึ้นมาอีกเล็กน้อยแต่ก็ได้โน๊ตบุ๊คมาต่อยอดเอาไว้ทำงานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเก็บที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมาเป็นแรมปีไปในรวดเดียวจนหมด ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะใจหายเหมือนกันเมื่อเห็นยอดเงินหลักหมื่นหายไปในรวดเดียว แต่นั่นก็เป็นวิธีการที่ดีเนื่องจากเราไม่ต้องมามีพันธะผูกพันทางการเงินอะไรให้วุ่นวายอีกหลายเดือน จะขยับหรือทำอะไรก็สะดวกขึ้นมากAdvertisement นอกจากนี้เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอยู่ในมือ ทางธนาคารเองก็มีผลตอบแทนกลับมาให้เราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายวงเงินเผื่อจับจ่ายใช้สอยเพิ่ม, เงินคืน หรือแม้แต่พ้อยท์สำหรับเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดหรือแลกสิ่งของต่างๆ ได้ เป็นแรงจูงใจเสริมที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น แต่กลับกัน ถ้าใครเลือกจะผ่อนแบบเกินกำลังค่าใช้จ่ายของตัวเองก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้เราไม่มีเงินเก็บหรือเป็นหนี้สินล้นตัวได้เหมือนกัน...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

CONTENT

ส่งท้ายเดือน 10 นี้ กับโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คสายคุ้ม ในราคาเริ่มเพียงหมื่นต้นๆ พร้อมสเปคทำงานต่างๆ จอใหญ่ จาก JD CENTRAL เน้นบางเบา หรือสายแรงก็มีพร้อมของแถมจัดเต็ม Advertisement ตัวแรกสำหรับท่านที่เน้นราคาคุ้ม ไม่เน้นของแถม ได้ i3-1005G1 แรม 4GB ,SSD 256GB จอใหญ่ 15.6 นิ้ว...

PROMOTION

สำหรับเกมมอร์สายคุ้มที่ไม่ได้มีงบประมาณสูง แต่อยากได้จอสำหรับเล่นเกมดีๆราคาคุ้มค่ามาก วันนี้ผมขอแนะนำจิอีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราโดย JD CENTRAL กับสเปคออปชั่นจัดเต็มทั้งไซท์ใหญ่ รองรับ 144 ,165 Hz จอโค้ง และยังมี AMD FreeSync ในราคาแค่ 5,990 บาท จากแบรนด์ Skyworth Advertisement ตัวแรกที่อยากแนะนำเลยคือ Skyworth รุ่น 27G4...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก