Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung – ของจริงรึเปล่า? … หลุดภาพที่คาดว่าเป็น Galaxy Note 9 มือถือเรือธงรุ่นล่าสุด แต่ดันโชว์หน้าจอที่แตกมาซะงั้น

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ใครหลายๆ คนรอคอยครับกับ Samsung Galaxy Note 9 ที่ตอนนี้นั้นก็ใกล้วันเปิดตัวจริงกันเข้ามาเรื่อยๆ แถมในช่วงนี้นั้นก็มีข้อมูลของ Note 9 หลุดออกมาไม่ขาดสาย ทว่ากับภาพหลุดล่าสุดนั้นหากเป็นของจริงทาง Samsung เองก็คงจะไม่ค่อยพอใจมากเท่าไรกับภาพหลุดนี้ครับเพราะเจ้าภาพ Note 9 ที่หลุดออกมานั้นดันมาพร้อมกับหน้าจอที่แตกโชว์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ใครหลายๆ คนรอคอยครับกับ Samsung Galaxy Note 9 ที่ตอนนี้นั้นก็ใกล้วันเปิดตัวจริงกันเข้ามาเรื่อยๆ แถมในช่วงนี้นั้นก็มีข้อมูลของ Note 9 หลุดออกมาไม่ขาดสาย ทว่ากับภาพหลุดล่าสุดนั้นหากเป็นของจริงทาง Samsung เองก็คงจะไม่ค่อยพอใจมากเท่าไรกับภาพหลุดนี้ครับเพราะเจ้าภาพ Note 9 ที่หลุดออกมานั้นดันมาพร้อมกับหน้าจอที่แตกโชว์ให้เห็นกันแบบชัดเจนไม่มีอะไรปิดบังพร้อมกับโลโกเ Samsung Galaxy Note 9 แบบเห็นชัดเจน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมภาพกันเลยครับ

2 galaxy note 9 live image leak wccftech.com e1531846104851

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นแหล่งข่าวที่ปล่อยภาพดังกล่าวนี้ออกมานั้นก็ไม่ได้บอกแต่อย่างใดครับว่าทำไมเจ้า Note 9(ที่ไม่รู้ว่าใช่ของจริงรึเปล่า) ถึงได้มีหน้าจอแตกร้าวแบบนั้น มีความเป็นไปได้ว่า Note 9 เครื่องดังกล่าวนั้นถูกใช้เป็นเครื่องทดสอบรับแรงกดหรือทดสอบทำการตกจากที่สูงก็เป็นได้(ข้อมูลไม่แน่นอน) สิ่งหนึ่งที่ทาง Samsung เองไม่น่าจะปล่อย Note 9 ตัวจริงออกมาพร้อมกับหน้าจอที่แตกได้ง่ายก็เนื่องมาจากว่าทาง Samsung เองต้องการที่จะรีแบรนด์ Galaxy Note ให้กลับมาเป็นที่นิยมมากเหมือนเดิมหลังจากที่เคยพลาดแบตเตอรี่ระเบิดไปตอนที่ปล่อย Note 7 ออกมานั่นล่ะครับ

galaxy note 9 live image leak wccftech.com

ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วหากรูปที่หลุดออกมาในครั้งนี้เป็นรูปจริงแล้วล่ะก็ มันสามารถที่จะยืนยันข่าวหลุดเรื่องสเปคของ Note 9 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้หลายจุดดังต่อไปนี้ครับ

  • ทางด้านหน้าของตัวเครื่องบริเวณด้านบนยังจะคงมาพร้อมกับเซ็นเซอร์และกล้องแบบเดิมอันประกอบไปด้วย Iris scanner และกล้องหน้าแบบเดี่ยวโดยตำแหน่งการวางตัวของฮาร์ดแวร์ส่วนบนนั้นยังคงเหมือนกับ Note 8
  • กล้องทางด้านหลังเป็นแบบกล้องคู่
  • การวางตัวของฮาร์ดแวร์ทางด้านหลังได้รับการปรับปรุงใหม่โดยกล้องคู่และไฟแฟลชจะเรียงตัวอยู่ในแถวเดียวกัน ส่วนระบบสแกนลายนิ้วมือนั้นจะถูกย้ายตำแหน่งลงไปวางทางด้านล่างของกล้องและอยู่ตรงบริเวณกลางเครื่องจากเดิมที่จะวางต่อกับตัวกล้อง(ซึ่งทำให้ผู้ที่ถนัดซ้ายจะใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม)

ในส่วนของสเปคอื่นๆ ที่ลือกันก่อนหน้านี้นั้นก็จะประกอบไปด้วยการที่ Note 9 จะมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลสูงสุดมากถึง 512 GB ตามมาด้วยหน่วยความจำขนาดใหญ่ถึง 8 GB พร้อมกับแบตเตอรี่ที่เพิ่มความจุขึ้นเป็น 4,000 mAh และก็จะยังมีส่วนของ S-Pen ที่ใน Note 9 นี้นั้นจะได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ซึ่งหากเป็นดังกล่าวจริงแล้วนั้นก็จะทำให้ผู้ใช้สนใจที่อยากจะอัพเกรดตัวเครื่องมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเองครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก