Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์จับมือฟูจิตสึ มอบประสบการณ์การใช้งานโน๊ตบุ๊ค และซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของแท้จากไมโครซอฟท์

ย่อโลกการใช้งานไอทีไว้ในที่เดียวกัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การทำงาน และการสื่อสารในยุคปัจจุบันที่เกิดขึ้นทุกที่ ทุกเวลา

Advertisement

กรุงเทพฯ 15 กันยายน 2553 ? บริษัท ไมโครซอฟท์? (ประเทศไทย) จำกัด จับมือคู่ค้าเครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อดังฟูจิตสึ นำเสนอประสบการณ์การใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์รูปแบบใหม่บนโน๊ตบุ๊ค เพื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก ทั้ง Microsoft? Windows 7 และ Microsoft? Office 2010 Home and Business ในแบบที่มีชื่อเรียกว่า Product Key Card หรือ PKC ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าไป Activate การใช้งานได้บนเครื่องและรุ่นที่กำหนด เพียงการเลือกซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องกับการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นซีดี แบบเดิมให้ยุ่งยากอีกต่อไป พร้อมเปิดใช้งานได้ทันที เพื่อช่วยย่อโลกการใช้งานไอทีทางธุรกิจไว้ในที่เดียวกัน ผู้ใช้จึงสามารถทำงานและติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึที่มาพร้อมกับ Microsoft? Windows 7 และ Microsoft? Office 2010 Home and Business จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

Microsoft_Fujitsu

? ซอฟต์แวร์ Microsoft? Office 2010 ที่มาพร้อมกับโปรแกรมจัดการเอกสารทุกโปรแกรม Microsoft Word 2010, Microsoft Excel 2010, Microsoft PowerPoint 2010, Microsoft Outlook 2010, Microsoft OneNote 2010 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับงานเอกสาร งานสื่อสารการ นำเสนอผลงาน งานจดบันทึก อีกทั้งการจัดการสื่อมัลติมีเดียได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพทางธุรกิจ

  • ซอฟต์แวร์ป้องกันและกำจัดไวรัสจากไมโครซอฟท์ Microsoft? Windows Security Essentials ที่มีให้ฟรี สำหรับผู้ใช้ Microsoft? Windows 7 ลิขสิทธิ์แท้? ที่สามารถป้องกันข้อมูลที่อยู่ในโน๊ตบุ๊คจากไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยลดความยุ่งยากในการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์
  • ช่วยลดความยุ่งยากในการเลือกซื้อซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องให้แก่บริษัทฯ และองค์กร อีกทั้งเพื่อสนองตอบความง่ายในการใช้งาน
  • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์

สำหรับโน๊ตบุ๊คที่ทางบริษัทฟูจิตสึนำเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้คือ Fujitsu LIFEBOOK SH 560 ซึ่งมีดีไซน์ใหม่ เพรียวบาง ผลิตในประเทศญี่ปุ่น มีน้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม โดยมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด Scroll Wheel ที่ให้ความรวดเร็ว ในการเลื่อนหน้าจอขึ้น-ลง หรือซูมรูปภาพเข้า-ออก อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น USB Charging ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวให้ผู้ใช้สามารถชาร์จไฟกับอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น มือถือ PDA iPhone iPod ผ่านพอร์ต ได้

image

USB ของเครื่องแม้ในขณะปิดเครื่อง โน๊ตบุ๊ค Fujitsu LIFEBOOK SH560 มีหน้าจอขนาด 13.3? คมชัดแบบ HD back-light LED ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล สามารถกางหน้าจอได้กว้างสุดถึง 180 องศา พร้อมซีพียูใหม่จาก Intel Core i5-520M ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Turbo boost? ช่วยเพิ่มความเร็วในการทำงาน? พร้อมระบบปฏิบัติการ Microsoft? Windows7 Professional? และ Ram DDR3 ขนาด 2 GB? และฮาร์ดดิสก์? 500 GB? การ์ดจอ NVIDIA GeForce 310 M อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารด้วย ระบบเชื่อมต่อ Wireless, Bluetooth V2.1+EDR? คีย์บอร์ดชนิดกันน้ำ, กล้องเวปแคม? 1.3 เม็กกะพิกเซล? และพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน USB 2.0 ,LAN, Express Card, Card reader, DVD ? RW และพอร์ต HDMI? และอุ่นใจกับการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 3 ปี

Fujitsu LIFEBOOK SH760 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ขนาดบางเบา ประสิทธิภาพสูง ผลิตในประเทศญี่ปุ่นออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้บริหารที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่มีความสามารถหลากหลายในเครื่องเดียว เสมือนเป็นเลขาส่วนตัว พร้อมเทคโนโลยี Scroll Wheel ที่เพิ่มความคล่องตัวในการเลื่อนเอกสารและหน้าจอขึ้นลง หรือซูมรูปภาพเข้าออกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว มีฟังก์ชั่นก์ USB Charging ที่ให้ความสะดวกสบายในการชาร์จไฟเข้ากับมือถือ พีดีเอ iPhone iPad และอุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ต USB แม้ในขณะปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค Fujitsu LIFEBOOK SH760 มีขนาดหน้าจอ 13.3? ให้ภาพคมชัดแบบ HD back-light LED ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล ความสว่างสูงถึง 300 nits อีกทั้งความสว่างที่สบายตา แต่น้ำหนักเบาเพียง 1.6 กิโลกรัม และมาพร้อมกับซีพียูประสิทธิภาพสูงจาก Intel Core i7-620M เทคโนโลยี Intel Turbo Boost ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการทำงาน? นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Microsoft? Windows 7 Professional และแรมขนาด 4 GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ความจุ 500 GB ระบบเชื่อมต่อด้วย Wireless, Bluetooth V 2.1 +EDR กล้องเวปแคม 2.0 เมกกะพิกเซล พร้อมคีย์บอร์ดกันน้ำ และยังมีฟังก์ชั่น 3D Shock Sensor ที่ช่วยป้องกันฮาร์ดิสก์จากการตกกระแทก ป้องกันการเสียหายของข้อมูลในฮาร์ดดิสก์? สมบูรณ์แบบด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อครบครันกับ USB 3.0 Connector ซึ่งเร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า และอุ่นใจกับการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 3 ปี

ผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ค Fujitsu LIFEBOOK SH760 ที่มาพร้อมกับ Microsoft? Windows 7 และ Microsoft? Office 2010 Home and Business ลิขสิทธิ์ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึอย่างเป็นทางการ iSeven หรือสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02 714 5800 จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00 ? 18.00 น.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

IT NEWS

แม้ว่า Windows 7 จะเปิดตัวออกมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้ใช้งานหลงอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยทีเดียว เมื่อดูจากส่วนแบ่งตลาดการใช้งานทั่วโลก และหลายคนก็ยังไม่สะดวกที่ทำการอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ Google เลยเตรียมยืดการสนับสนุน Chrome Windows 7 ออกไปอีก

Tips & Tricks

เจอกันอีกแล้วนะครับ คราวนี้จะเป็นบทความที่เขียนลำบากมาก ซึ่งต้องทำจริง และเขียนไปพร้อมๆกัน เพื่อจะได้รู้ว่าใช้ประโยชน์ได้จริง บทความนี้สำหรับท่านที่ต้องการลงวินโดว์ใหม่เองโดยที่ไม่ต้องการพึ่งวิธี Recovery ที่ติดมากับเครื่อง นั่นหมายความว่า บทความนี้จะเชื่อมโยงกับเครื่องที่มี Windows License แท้ที่ติดมากับเครื่องซึ่งคุณสามารถดู Product Key ที่ใต้เครื่องของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น Windows รูปแบบใดหรือประเภทใดก็สามารถที่จะใช้บทความนี้เป็นวิธีในการ Activate ที่แถมมากับเครื่องของคุณผ่านทางโทรศัพท์ Advertisement

AMD

ในช่วงเดือน พฤษภาคม 63 ที่ผ่านมา ต้องบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค ซีพียู ที่ส่งผลไปสู่การเล่นเกม ที่มีทั้งเกมเก่าและเกมใหม่มารีรันกันให้เพียบ แต่วันนี้เอาสถิติน่าสนใจจากหน้าร้านออนไลน์ใน Steam มาให้ได้ดูกัน เพราะมีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะทีเดียว ตั้งแต่ซีพียู การ์ดจอ และระบบปฏิบัติการ อย่าง Windows 7 ที่กลับมาแรงอีกครั้ง Advertisement เริ่มตั้งแต่ซีพียู เห็นตัวเลขสัดส่วนของซีพียู...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก