Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Recommend – รวมมิตร 6 เกมลดราคาสุดพิเศษกลางสัปดาห์บน Steam มาเสียเงินกันเถอะ!! ถูกสุดแค่ 107.25 บาท

ถึงเทศกาลลดราคา Steam Sale จะผ่านพ้นไปแล้วแต่ในหน้าเว็บ Steam ก็ยังมีดีลลดราคาเกมบางเกมหลงเหลืออยู่อย่างเช่นดีลลดราคาเกมช่วงกลางสัปดาห์และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมลดราคากันถึง 6 เกมกันเลยทีเดียวแม้ว่าจะไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์ใหญ่อะไรมากแต่รับประกันความสนุกไม่แพ้กัน

ถึงเทศกาลลดราคา Steam Sale จะผ่านพ้นไปแล้วแต่ในหน้าเว็บ Steam ก็ยังมีดีลลดราคาเกมบางเกมหลงเหลืออยู่อย่างเช่นดีลลดราคาเกมช่วงกลางสัปดาห์และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมลดราคากันถึง 6 เกมกันเลยทีเดียวแม้ว่าจะไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์ใหญ่อะไรมากแต่รับประกันความสนุกไม่แพ้กัน

dsd

Advertisement

Malestorm

Steam

dsd2

เกมผจญภัยให้คุณรับบทเป็นกัปตันเรือโจรสลัดออกท่องทะเลที่เรียกขานกันว่า Dead Waters เผชิญหน้ากับเรือโจรสลัดคู่แข่งหรือต่อสู้กับมอนสเตอร์จ้าวทะเลสุดโหดแบบ Free-For-All มีระบบเผ่าให้เลือกเล่น 3 เผ่าได้แก่ มนุษย์ , ออร์ค , คนแคระ ระบบการต่อสู้ประจัญบานที่มีทั้งยิงปืนใหญ่หรือพุ่งชนก็ทำได้และเป็นเกมที่เน้นเล่นคนเดียวชอบโซโล่ต้องเกมนี้เลยครับ

เกม Malestorm จะลดราคา 25% เหลือเพียง 216.75 บาทครับ

Euro Truck Simulator 2

Steam

dsd3

มาเป็นจ้าวแห่งท้องถนนด้วยการขับรถบรรทุกทำภารกิจส่งของกับจุดเด่นมากมายด้วยบรรยากาศรอบนอกออกแบบมาได้อย่างสมจริงผู้เล่นจะได้ขับรถข้ามเมืองต่าง ๆ ทั่วยุโรป 60 เมือง มีระบบปรับแต่งรถบรรทุกเสริมความแรงหรือตกแต่งเพื่อความสวยงามรวมไปถึงขยับขยายกิจการด้วยการว่าจ้างคนขับรถหรืออัพเกรดโรงรถจัดการบริหารให้เกิดผลกำไรสุงสุด

เป็นเกมที่คอรถบรรทุกหรือชอบการขับรถแบบซิมูเลเตอร์ไม่ควรพลาดและตัวเกมลดราคา 75% เหลือแค่ 107.25 บาทเท่านั้น

American Truck Simulator

Steam

dsd4

หากคุณไม่อยากขับรถบรรทุกในประเทศแถบยุโรปแต่อยากขับขี่ส่งของในบรรยากาศความเป็นอเมริกันต้องซื้อเกม ๆ นี้เลยครับเพราะเป็นเกมขับรถบรรทุกในสหรัฐอเมริกาจะได้พบกับรถบรรทุกลิขสิทธิ์แท้จัดเต็มรายละเอียดเหมือนของจริง จัดส่งของตามเวลาและอย่าลืมต้องปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัดด้วย

ก็เหมือนกับ Euro Truck Simulator 2 ครับเพราะราคาขายของ American Truck Simulator จะลดราคา 75% เหมือนกันแต่จะอยู่ที่ 149.75 บาท

Road Redemption

Steam

dsd5

เกมแข่งขันความเร็วด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์แต่ว่าจุดมุ่งหมายของชัยชนะไม่ได้อยู่ที่เส้นชัยแต่เป็นการกำจัดคู่แข่งระหว่างทางให้ได้ซึ่งภายในเกมนอกจากจะมีรถมอเตอร์ไซค์ 2 ล้อให้ขับขี่ก็ยังมีอาวุธสุดโหดให้เลือกใช้งานเพื่อกำจัดคู่แข่งด้วยไม่ว่าจะเป็นดาบ , ปืน และสามารถรวมแก๊งไล่ล่าได้โดยจเล่น CO-op กับเพื่อนได้ 4 คนหรือโหมด Multiplayer ไล่ซัดกันให้เลือดสาด

Road Redemption จะลดราคา 50% จะเหลือเพียง 144.50 บาทเท่านั้น

Celeste

Steam

dsd6

เกมผจญภัยมุมมองเดินด้านข้างจะต้องคอยหลบอุปสรรคขัดขวางและไปให้ถึงจุดหมายให้ได้โดยความยากของอุปสรรคจะซับซ้อนเพิ่มขึ้นตามลำดับจะต้องใช้ทักษะแก้ไขเฉพาะหน้าสูง ตัวเกมก็ยังโดดเด่นด้วยบรรยากาศเกมที่สวยงามเพลงประกอบเพราะ ๆ และโหมด B-Side ที่จะยกระดับความยากในขั้นนรกแตกเหมาะสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ที่ชอบื้าทายความสามารถตัวเอง

เกม Celeste จะลดราคา 20% เหลือเพียง 295.20 บาทครับ

Darksiders Franchise

Steam

dsd7

เป็นดีลใหญ่ที่จัดหนักลดราคาเกมตระกูล Darksiders ได้แก่ Darksiders II Deathinitive Edition , Darksiders II: Deathinitive Edition Soundtrack , Darksiders Warmastered Edition กับเรื่องราวการต่อสู้ของจตุรอาชาล่าล้างปราบปีศาจมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ Hack & Slash เหมือน Diablo

เซ็ตเกมเซ็ตนี้จะลดราคา 85% มาในราคา 134.85 บาทครับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Buyer's Guide

CDKeys เว็บไซต์สำหรับขาย Keys เกมชื่อดังที่วันนี้นำเกมขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านหูผ่านตาอย่างเกม The Sims เกมจำลองการใช้ชีวิต ที่ให้เราได้ออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ตั้งแต่การสร้างตัวละคร การเรียน ความถนัด อาชีพ ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยชรา Advertisement วันนี้โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว เมื่อ The Sims 4 Standard Edition...

GAMING ZONE

เตรียมคอมของคุณให้ดี พร้อมดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Farcry 5 กับเกมที่มี DLC ต่อมาอีกเพียบ ประกาศ Play for Free ในช่วง 29 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 1 มิถุนายน 4 วันเต็ม ผ่านทาง UPLAY ให้คุณได้เข้าไปลุยเดี่ยวๆ หรือจะสนุกพร้อมเพื่อนๆ...

Buyer's Guide

ช่วงนี้ Steam มีคิวเกมลดราคากันเพียบเลย และใครที่ชอบเกมแนวการจำลองสถานการณ์ที่ค่อนข้างออกไปทางอินดี้ ต้องเกมนี้เลย Poly Bridge เกมอินดี๊อินดี้ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นวิศวกรสร้างสะพานด้วยวิธีการแสนง่าย เพราะผู้เล่นสามารถออกแบบสะพานได้เพียงแค่ลากเมาส์จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เกมนี้มีความแตกต่างที่โดดเด่นจากเกมอื่น ๆ คือไม่เน้นกราฟฟิกรายละเอียดที่สมจริง ที่ภาพในเกมจะเป็นคล้ายการ์ตูนสามมิติแสนน่ารัก และเพลงประกอบในเกมเป็นแนว Acoustic ที่ให้อารมณ์สบาย ๆ ให้ผู้เล่นผ่อนคลายตอนสร้างสะพาน (เพราะจะหัวร้อนภายหลัง ฮา) และสำหรับใครที่อยากหาเกมเล่นสนุก ๆ ฆ่าเวลา ไม่อยากต้องมาคอยเก็บเลเวล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก