Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Advice Online – Mid Year Sale 2018 – คอมประกอบ (DIY) ลดสูงสุด 34% ซื้อ ซีพียู เมนบอร์ด การ์ดจอ และอีกมากมาย

กำลังจะประกอบคอมใช่ไหม? มาเลย! Advice Online “Mid Year Sale” คอมพิวเตอร์ประกอบ (Computer Hardware – DIY) ลดสูงสุดถึง 34% เพียงกรอก Code ส่วนลด: MID2 ระหว่างวันที่ 10-15 กรกฎาคม 2561 เรียกได้ว่าสำหรับการจัดสเปกคอมเดี๋ยวนี้ทำได้ง่ายแล้ว ไม่ต้องไปเดินหาซื้อตามร้านแต่อย่างใด

201807102320601634

กำลังจะประกอบคอมใช่ไหม? มาเลย! Advice Online “Mid Year Sale” คอมพิวเตอร์ประกอบ (Computer Hardware – DIY) ลดสูงสุดถึง 34% เพียงกรอก Code ส่วนลด: MID2 ระหว่างวันที่ 10-15 กรกฎาคม 2561 เรียกได้ว่าสำหรับการจัดสเปกคอมเดี๋ยวนี้ทำได้ง่ายแล้ว ไม่ต้องไปเดินหาซื้อตามร้านแต่อย่างใด อย่าง Advice Online เราสามารถซื้อ ซีพียู เมนบอร์ด การ์ดจอ แรม ฮาร์ดดิสก์ เคส และอื่นๆ ได้หน้าคอมในบ้านของเรา พร้อมส่งฟรี ส่งด่วนอีกด้วย  201807103076820168

Advertisement

ช่วงราคาประมาณ 20,000 บาทขึ้นไปจนถึง 3 หมื่นกว่าบาท เป็นช่วงราคาที่น่าสนใจและมีตัวเลือกให้ได้ใช้งานสะดวกขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องการพีซีในระดับกลาง มาเล่นเกมแรงๆ ได้ ซึ่งตัวเลือกในตอนนี้ ไม่ใช่แค่ Intel Core i3 หรือ Ryzen 3 แต่ขยับรุ่นในการเพิ่มศักยภาพให้มากขึ้น และที่น่าสนใจคือ มีลุ้นได้ใช้ตัวเลือกอย่าง GTX 1060 หรือ GTX 1070 ได้อีกด้วย เรียกว่าเกมพื้นๆ ก็ปรับ High ได้ ภาพสวยเฟรมเรตลื่นๆ ในโหมดความละเอียด Full HD  ว่าแล้วไปสั่งซื้อกันเลย ลดสูงสุด 34%กัน เลย

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  1. รับส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่เว็บไซต์ online.advice.co.th ในกลุ่มสินค้าดังนี้
  • ​Computer Hardware (DIY)
  1. กรอกโค้ดส่วนลด: MID2 ในช่องรหัสส่วนลด เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 34%
  2. ส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละรายการ
  3. โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ร่วมกับ นาทีทองได้
  4. โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Hot Deal, Shock Price, Ready Point และใบเสนอราคาได้
  5. สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  6. โปรโมชั่นนี้ ใช้ได้ที่เว็บไซต์ online.advice.co.th ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ระยะเวลาโปรโมชั่น วันที่ 10-15 กรกฎาคม 2561​ เท่านั้น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก