Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Overwatch – ของมันต้องมี! เปิดตัวโมเดลรูปปั้น Hanzo สุดเท่เปิด Pre-order แล้วในราคา 5,800 บาท

คอเกม Overwatch ท่านใดอยากจะได้หรือชื่นชอบรูปปั้นโมเดลตัวละคร Overwatch เอาไปสะสมในตอนนี้ทาง Blizzard ได้เผยโฉมตัวละครฮีโร่ใหม่ออกมาแล้วกับ Hanzo นักธนูมาดเท่จากญี่ปุ่นเปิดให้สั่งจองแล้วบนสโตร์ของ Blizzard

คอเกม Overwatch ท่านใดอยากจะได้หรือชื่นชอบรูปปั้นโมเดลตัวละคร Overwatch เอาไปสะสมในตอนนี้ทาง Blizzard ได้เผยโฉมตัวละครฮีโร่ใหม่ออกมาแล้วกับ Hanzo นักธนูมาดเท่จากญี่ปุ่นเปิดให้สั่งจองแล้วบนสโตร์ของ Blizzard

zo

Advertisement

รายละเอียดของโมเดล Hanzo ตัวนี้จะมีขนาด 13 นิ้วการลงสีจะเป็นงานทำมือเก็บรายละเอียดเหมือนกับในเกมทั้งอาวุธธนูหรือลูกดอก รอยสัก สีหน้าท่าทาง จะถูกออกแบบมาให้สมจริงที่สุดเรียกว่าทำออกมาเพื่อนักสะสมหรือแฟนพันธุ์แท้ Overwatch ตัวจริง

zo2

zo3

zo4

zo5

zo6

zo7

ราคาวางจำหน่ายตอนนี้ Blizzard ได้เปิด Pre-order แล้วบน Blizzard Gear Store ในราคา $175 หรือประมาณ 5,800 บาทไทยราคาอาจจะสูงไปแต่ในสายตาของเหล่านักสะสมแล้วของมันต้องมีครับ

ของที่ระลึกจำพวกรูปปั้นโมเดลก็ไม่ได้มีแค่ Hanzo ตัวเดียวซึ่งก่อนหน้าก็มีฮีโร่ Overwatch มากมายถูกทำออกมาเป็นรูปปั้นวางขายเช่น D.Va , Reaper , Mercy , Tracer เป็นต้น

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก