Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – มาแล้ว! Monster Hunter: World ปล่อยสเปค PC ขั้นต่ำ/แนะนำและเผยวันวางจำหน่าย 9 สิงหาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอยและสยบทุกข่าวลือกันเสียทีเมื่อ Capcom ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Monster Hunter: World เวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายในเดือนหน้าหรือเดือนสิงหาคมนี้หลังจากเลื่อนมานานรวมถึงเผยรายละเอียดของสเปค PC ขั้นต่ำและขั้นแนะนำด้วย

สิ้นสุดการรอคอยและสยบทุกข่าวลือกันเสียทีเมื่อ Capcom ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Monster Hunter: World เวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายในเดือนหน้าหรือเดือนสิงหาคมนี้หลังจากเลื่อนมานานรวมถึงเผยรายละเอียดของสเปค PC ขั้นต่ำและขั้นแนะนำด้วย

moh5

Advertisement

หลังจากปล่อยให้เกมฉบับคอนโซลให้บริการไปก่อนหลายต่อหลายเดือนไปแล้วล่าสุดก็ถึงทีของชาว PC เสียทีโดยทาง Capcom ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเตรียมวางจำหน่ายเกม Monster Hunter: World ลงในวันที่ 9 สิงหาคม 2018 หรืออีกประมาณหนึ่งเดือนข้างหน้านับจากนี้แถมยังมี Trailer ตัวอย่างใหม่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยกัน

ยังไม่หมดแค่นั้น Capcom ก็ปล่อยสเปคเกม PC ออกมาด้วยหลังจากก่อนหน้านี้มาข้อมูลหลุดออกมาแต่คราวนี้ก็มาแบบ Official เรามาดูกันอีกครั้งว่าเกมฉบับ PC จะต้องการสเปคมากน้อยแค่ไหนกัน

RECOMMENDED

  • OS: Windows 7, 8, 8.1, 10 (64-bit required)
  • Processor: Intel Core i7 3770 3.4GHz or Intel Core i3 8350 4GHz or AMD Ryzen 5 1500X
  • Memory: 8GB RAM
  • Graphics card: Nvidia GeForce GTX 1060 (3GB VRAM), or AMD Radeon RX 570X (4GB VRAM)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 20GB
  • Sound card: DirectSound compatible ( DirectX 9.0c or higher)

MINIMUM

  • OS: Windows 7, 8, 8.1, 10 (64 bit required)
  • Processor: Intel Core i5-4460, 3.20GHz, or AMD FX-6300 above
  • Memory: 8GB RAM
  • Graphics card: Nvidia GeForce GTX 760, or AMD Radeon R7 260x (2GB VRAM and above)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 20GB
  • Sound card: DirectSound compatible ( DirectX 9.0c or higher)

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ก็มีเสริมเพิ่มเติมอีกจากคุณ Ryozo Tsujimoto ว่าตัวเกมจะไม่สนับสนุน Mod เสริมเมื่อเกมวางจำหน่ายพร้อมกับระบบ Cross-Platform ที่เกมเวอร์ชั่น PC ก็จะไม่ได้สนับสนุนในส่วนนี้ด้วยเพราะต้องการความสมดุลของเกมและสำหรับชาว PC ก็ไม่ต้องน้อยใจไปเรื่องการอัพเดต Patch เพราะเมื่อเกมวางจำหน่ายจะมีการอัพเดต Patch ให้ฟรี

moh

moh2

moh3

moh4

เตรียมตัวกันให้พร้อมโดย Monster Hunter: World จะวางจำหน่ายวันที่ 9 สิงหาคม 2018 ทาง Steam แต่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา 1,199 บาท

ที่มา: PCGAMER , Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจาก Monster Hunter World ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและมีเกมเมอร์ทั่วโลกซื้อและเล่นเกมนี้หลายล้านคนแล้ว Monster Hunter Rise ภาคต่อที่จะวางขายใน Nintendo Switch เป็นแพลตฟอร์มแรกก็มีข่าวจากทีมพัฒนาว่าจะมีการพอร์ตไปยัง PC และวางขายใน Steam ด้วย แต่ต้องเป็นปี 2022 เพราะบางฟังก์ชั่นยังต้องปรับแต่งให้เข้ากับเวอร์ชั่น PC อีกหน่อย ทางทีมพัฒนาเผยว่าตัวเกมภาค Rise จะต่างจากภาค...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก