Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PC DIY – งามแท้ เคสสวยไฮโซ ลมโฟลว์สุด PC-011 Air จาก Lian-Li จัดสเปก ประกอบคอม ห้ามพลาด !!!

ใครที่กำลังบ่นว่าเคสอึดอัดร้อนไป ไม่ไหวจะเคลียร์ ลองมาดูเคสรุ่นใหม่จาก Lian-Li รุ่นนี้ รับรองว่า ใส่แล้วซีพียู การ์ดจอ หรือแรมของคุณที่ว่าร้อนๆ เย็นแน่นอน เพราะสามารถยัดพัดลม 360mm เข้าไปได้ถึง 4 ตัวด้วยกัน ใหญ่เวอร์!

ใครที่กำลังบ่นว่าเคสอึดอัดร้อนไป ไม่ไหวจะเคลียร์ ลองมาดูเคสรุ่นใหม่จาก Lian-Li รุ่นนี้ รับรองว่า ใส่แล้วซีพียู การ์ดจอ หรือแรมของคุณที่ว่าร้อนๆ เย็นแน่นอน เพราะสามารถยัดพัดลม 360mm เข้าไปได้ถึง 4 ตัวด้วยกัน ใหญ่เวอร์!

Lian Li PC 011 Air

Advertisement

Lian-Li ได้นำเอาเคสรุ่นใหม่ ที่เรียกว่าเอามาใช้ดับร้อนกันให้แบบสุดๆ ในรุ่นที่ชื่อ PC-011 Air ซึ่งเป็นเคสในระบบ High Air flow เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมเมาท์สำหรับติดตั้งพัดลมขนาดใหญ่ได้ถึง 4 ชุดด้วยกัน เพื่อรักษาอุณหภูมิของอุปกรณ์สุดหวงของคุณให้เย็นได้สบายใจ สำหรับ PC-011 Air นี้เป็นการออกแบบในลักษณะของ Multi-chamber ให้มีทิศทางการระบายลมได้ไหลลื่น และให้คุณติดตั้งพัดลมได้ใหญ่ถึง 120mm บวกกับพัดลม 80mm ด้านหลัง ได้อีก 2 ตัว หรือจะใส่เป็น 140mm ก็ยังได้ หรือถ้าจะใช้เป็นแบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ก็เลือกไซส์ 360mm หรือ 3 ตอนได้เช่นเดียวกัน ยังไม่รวมถึงพื้นที่ติดตั้งด้านบน ด้านหน้าและด้านล่าง ที่มีให้แบบเหลือเฟือ

Lian Li PC 011 Air 3

แต่ก็นั่นล่ะ ถ้าเป็นคนที่ใช้งานคอมทั่วๆ ไปคงไม่ต้องใช้หลายๆ อย่างรวมกัน เลือกใช้แค่พัดลมก็เย็นสบายแล้ว แต่กรณีที่ใช้เป็นเครื่องเวิร์คสเตชั่นหรือระดับไฮเอนด์เกมมิ่ง ก็อาจจะเลือกใช้งานแบบผสมผสานกัน เช่น ซีพียู การ์ดจอใช้ชุดน้ำ ระบบเคสและโดยรวมก็เป็นพัดลมไป ขนาดพัดลมโดยเฉลี่ย 120mm ติดตั้งสัก 4 ตัวก็ช่วยให้เย็นสบายได้แล้ว

Lian Li PC 011 Air 4

ขนาดของเคสรุ่นนี้ค่อนข้างใหญ่ทีเดียว 465mm x 27mm x 476mm (HxWxD) ภายในติดตั้งเมนบอร์ดได้ตั้งแต่ E-ATX ไปจนถึง ATX รองรับฮาร์ดดิสหรือ SSD 2.5″ ได้จำนวน 6 ตัว และ 3.5″ ได้ที่ 3 ตัว พร้อมด้านข้างใสสำหรับโชว์สิ่งต่างๆ ภายใน ด้านหน้ามีพอร์ต USB 3.0 และ USB 3.1 Type-C รวมถึงหูฟังและไมโครโฟน สนนราคาของเคสงามๆ Lian-Li PC-011 Air รุ่นนี้ขายใน Newegg อยู่ที่ประมาณ 129.99USD หรือราวๆ 4,100 บาท เท่านั้น

 

ที่มา: Lian-Li PC-011 Air

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Tips & Tricks

ตั้งเวลาปิดคอม 5 วิธีง่ายสุด ประหยัดไฟ ถนอมแบต ยืดอายุฮาร์ดแวร์และจอคอม แม้เผลอหลับหน้าเครื่อง ตั้งเวลาปิดคอมเป็นอีกหนึ่งวิธีในการประหยัดพลังงาน และลดความร้อนให้กับคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คในช่วงที่คุณกำลังไปพักผ่อน หรือต้องเปิดทำงานทิ้งเอาไว้ และไม่อยู่หน้าคอม ระบบก็สามารถปิดหรือ Shutdown ตัวเองได้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยกดปิดเครื่อง เมื่อจบงาน แต่เราสามารถตั้งเวลาให้คอมดับ ตามช่วงเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งการตั้งเวลานี้ ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เช่น ผู้ปกครองต้องการตั้งเวลาใช้งานให้กับลูกหลานในบ้าน หรือเพื่อการจัดการเวลาให้เหมาะสม...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก