Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD Ontario เริ่มเปิดโชว์ตัวเดโม Zacate CPU

03-01 AMD Ontario เริ่มเปิดโชว์ตัวเดโม Zacate CPU

หลังจากที่ Bobcat ถูกแสดงตัวออกมาแล้ว ตอนนี้เราจะมาดู CPU จาก AMD Ontario Platform ซึ่งใช้ Zacate Dual Core CPU ใช้กำลังไฟ 18 W TGP สำหรับรุ่นของเน็ตบุ๊กจะใช้ไฟ 9 W ยังไม่มีใครแน่ใจเรื่องของความเร็ว แต่ที่แน่ๆ คือ มันรองรับ DirectX 11

Advertisement

เกมที่ทาง AMD นำมาแสดงตัวอย่างคือเกม City of Heroes: Going Rogue ซึ่งเราคิดว่ามันน่าจะวิ่งได้ปกติกับเครื่อง Intel Core i5 ซึ่งเราคิดว่าคงมีการปรับแต่งให้เกมวิ่งที่ประสิทธิภาพต่ำๆ ได้ ในกรณีที่หลายคนลืมไปแล้วว่าเราต้องรอ CPU นานขนาดไหนกว่ามันจะมา เราต้องบอกว่าท่านรองประธานของ AMD ได้พูดเอาไว้ตั้งแต่งาน Computex ในปี 2007 ตอนนี้เราก็ได้แต่หวังว่าจะได้สัมผัสตัวเต็มๆ กันก่อนปีใหม่นี้

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว AMD ก็ได้ออกมาประกาศถึงผลงานด้านการเงินของตัวเอง สำหรับไตรมาสแรกของปี 2012 นี้ ที่ผ่านมา ซึ่งเราก็ได้รายการกันไปแล้ว คราวนี้ก็ลองมาดูแนววิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญถึงสิ่งต่างๆที่ AMD จะงัดออกไปต่อไปกันดูบ้าง Advertisement การผลิต ปัญหาด้านการผลิตสำหรับโหนด 32 นาโนเมตร ก็จะไม่มีอีกต่อไป เพราะว่า AMD ได้ทำการพัฒนาปรับปรุงในส่วนนี้แล้ว นั่นก็จะทำให้สามารถผลิตขึ้นมาให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นสำหรับไตรมาสต่อไป ก็คาดว่าปัญหาเรื่องนี้คงได้รับการแก้ไข ต่อมาก็จะเป็นชิป...

Gaming Notebook

หลังจากความประสบความสำเร็จจาก AMD Brazos platform หรือ APUs ที่รู้จักกันดีในนาม Zacate (E-Series) and Ontario (C-Series) เมื่อเดือนก่อนก็มีข่าวออกมาว่า AMD จะทำการส่ง Brazos 2.0 ออกมาปรับปรุงภายใต้ Codename ชื่อ Wichita and Krishna ต้องถูกยกเลิกแบบไม่คาดฝัน...

Notebook News

MSI ให้ข้อมูลแน่ชัดแล้ว สเปคเครื่อง U270 มาพร้อม Zacate Advertisement

Notebook News

ต้องบอกว่าบ้านเรามีโอกาสได้ใช้งานเครื่อง YB ก่อนประเทศใหญ่ๆ ตั้งหลายประเทศเลยทีเดียว Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก