Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เกมลดราคา – 10 เกมราคาถูกช่วง Steam Summer Sale ในราคาต่ำกว่า 300 บาทโค้งสุดท้ายก่อนหมดเวลา!!

300 บาทคุณอาจจะซื้อของกินของใช้แทบจะไม่ได้เลยแต่ถ้าหากเป็นเกมล่ะก็ 300 บาทคุณสามารถเลือกซื้อเกมดี ๆ มาเล่นได้อย่างน้อย ๆ 1 เกมเลยทีเดียวโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นเทศกาล Steam Sale ด้วยแล้วเกมต่าง ๆบน Steam ต่างลดราคากันกระหน่ำแบบไม่มีใครยอมใคร

300 บาทคุณอาจจะซื้อของกินของใช้แทบจะไม่ได้เลยแต่ถ้าหากเป็นเกมล่ะก็ 300 บาทคุณสามารถเลือกซื้อเกมดี ๆ มาเล่นได้อย่างน้อย ๆ 1 เกมเลยทีเดียวโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นเทศกาล Steam Sale ด้วยแล้วเกมต่าง  ๆบน Steam ต่างลดราคากันกระหน่ำแบบไม่มีใครยอมใคร

ssum11

Advertisement

ในตอนนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้วที่เทศกาลลดราคาจะหมดเวลาดังนั้นก่อนที่จะหมดเขตไปเราลองมาดูกันดีกว่าว่าถ้าหากคุณมีงบแค่ 300 บาทจะสามารถซื้อเกมอะไรได้บ้างซึ่งเราก็จะขอคัดเกมที่น่าเล่นมาจำนวน 10 เกมด้วยกันดังนี้ครับ

 

Stardew Valley

Steam

ssum

เกมปลูกผักทำสวนให้กลิ่นอาย Harvest Moon หน่อย ๆ ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตแบบชาวไร่มีภารกิจเควสประจำวันส่งของขวัญทำคะแนนจีบสาวในหมู่บ้านรวมถึงลงดันเจี้ยนเก็บแร่ตีสัตว์ประหลาด ทำให้มันเป็นเกมที่เรียกว่าดูดวิญญาณได้ดีทีเดียวโดยตัวเกมจะมีราคาอยู่ที่ 252 บาท

Counter Strike: Global Offensive

Steam

ssum2

เกม FPS ชู้ตติ้งยอดนิยมที่ให้ผู้เล่นแบ่งฝ่ายโจร-ตำรวจเข้าต่อสู้กันซึ่งในภาคนี้ก็จะมีการปรับปรุงทั้งกราฟิกความสมจริงและระบบโหมดการเล่นที่ดีกว่าและมีมากกว่าภาคก่อน ๆ เรียกว่าเป็นเกมที่คอเกม FPS ต้องมีติดเครื่องไว้และตัวเกมตอนนี้ลดราคาเหลืออยู่ที่ 119.50 บาทเท่านั้น

Left 4 Dead 2

Steam

ssum3

เกมชู้ตติ้งยิงซอมบี้ที่มันส์เอาเรื่องเพราะว่าจุดเด่นของเกมนี้คือระบบ Co-op เล่นกันได้ 4 คนตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องหรือจะเล่นแบ่งฝ่ายมนุษย์-ซอมบี้ก็มีให้เลือกเล่นกันและในภาคที่ 2 ก็เพิ่มความสนุกด้วยการใส่ซอมบี้พิเศษตัวใหม่ ๆ เข้ามาและด่านใหม่ ๆ สุดท้าทายรักชอบที่จะยิงซอมบี้ต้องจัดเกมนี้ด่วนเพราะลดราคาเหลือแค่ 28.90 บาท

Don’t Starve Together

Steam

ssum4

เกมที่ไม่เน้นกราฟิกเวอร์วังอลังการแต่ไปเน้นหนักที่ระบบการเล่นเกมเพลย์ที่ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในแต่ละวันบนเกาะและใน Don’t Starve Together จะแตกต่างจาก Don’t Starve ปกติเพราะสามารถ Co-op เพื่อนให้มาร่วมชะตากรรมได้เป็นเกมมัลติเพลย์เยอร์สแตนอโลนที่ได้รับความนิยมสูงและการลดราคาเกมก็สูงด้วยเพราะเหลือแค่ 119.50 บาทเองครับ

Killing Floor 2

Steam

ssum5

เกมแอ็คชั่นที่ดุดันเลือดสาดเล่น Co-op ได้ถึง 6 คนหรืออยากจะ Solo เดี่ยวไล่ฆ่าพวกกลายพันธุ์คนเดียวก็ได้ซึ่งเกมนี้ก็มีจุดเด่นที่ความโหดทารุณในการฆ่าสะใจคอเกม FPS สายโหดแน่นอนหรือถ้าอยากเล่นปะทะกันเองก็มีโหมด Survival 12 คนแบ่งฝ่ายมนุษย์และฝ่ายกลายพันธุ์ (Zed) ห้ำหั่นกันเองและตัวเกมก็มีในราคาเพียง 223.60 บาท

The Division

Steam

ssum6

เกมฟอร์มยักษ์จาก Ubisoft จะให้ผู้เล่นเป็นหน่วย Division เข้าไปในเขตสงครามเชื้อโรคในนิวยอร์คโดยตัวเกมจะสามารถ Co-op กับเพื่อนได้มีมุมมองการเล่นแบบ TPS หรือบุคคลที่สามมีโหมด Dark Zone สุดท้าทายที่ในนั้นจะมีของดี ๆ ให้เก็บแต่ก็ต้องแลกกับอันตรายที่มากขึ้นส่วนราคาขายตอนนี้ก็อยู่ที่ 300 บาทพอดิบพอดีครับ

Tomb Raider

Steam

ssum7

เป็นเกมที่ถูกรีบูทเรื่องราวภาพกราฟิกและระบบการเล่นกับเรื่องราวการผจญภัยของ Lara Croft บนเกาะลึกลับที่เต็มไปด้วยมนต์ดำ ภายในเกมก็จะเน้นไปในทางสำรวจเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่าง ๆ สะสมค่าประสบการณ์อัพเกรดของและความสามารถเป็นการรีบูทกลับมาได้ยอดเยี่ยมทีเดียวและเกมดี ๆ แบนี้ก็ลดราคากันถูก ๆ แค่ 64.49 บาท

Biohazard 4

Steam

ssum8

เกมยิงซอมบี้ตระกูล Biohazard กับภาคที่ 4 ที่เปลี่ยนธีมเกมนิดหน่อยจากซอมบี้เป็นกลุ่มผู้ติดเชื้อโรคเราจะได้รับบทเป็น Leon ที่ต้องเดินทางเข้าสู่หมู่บ้านลึกลับมีมุมมองการเล่นบุคคลที่สามสำหรับภายในเกมก็จะเน้นไปที่แอ็คชั่นความสยองของเหล่าผู้ติดเชื้อและฉบับ PC จะสามารถรัน 60 fps ภาพ HD Optimized เกมได้เต็มรูปแบบขายในราคา 161.75 บาท

Call of Duty: Black Ops

Steam

ssum9

นี่ก็เป็นเกมแอ็คชั่น FPS อีกภาคที่ฮิตไม่แพ้กันกับภาค Black Ops จะดำเนินเรื่องราวในช่วงสงครามเวียดนามคุณจะได้รับบทเป็นหนึ่งในทหารปฏิบัติการในภารกิจลับที่สามารถพลิกโฉมหน้าสงครามได้นอกจากเนื้อเรื่องสุดมันส์แล้วโหมด Multiplayer ก็มีให้เล่นหรือโหมดซอมบี้ยอดฮิตก็มีมาให้จะเล่น Co-op หรือลุยเดี่ยวก็ได้เปิดขายในราคาเบา ๆ 254.80 บาท

Civilization V

Steam

ssum10

เกมวางแผนสร้างอารยธรรมให้รุ่งเรืองจะมีชนชาติมากมายให้เลือกเล่นซึ่งก็รวมไปถึงชนชาติสยามก็มีให้เลือกด้วยในภาคที่ 5 นี้ มีทั้งเล่นคนเดียวก็ได้หรือ Multiplayer หลายคนก็มีและ Civilization V ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นเกมดูดวิญญาณชั้นดีอีกด้วยครับปละมันก็มาในราคาแค่ 139.75 บาทเท่านั้นเอง

อย่าลืมว่าเทศกาล Steam Summer Sale ครั้งนี้จะหมดเขตวันที่ 6 กรกฎาคม ครับรีบเลยก่อนหมดเวลา

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก