Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – 7 เกมออกใหม่ประจำเดือน กรกฎาคม 2018 ที่ควรหามาเล่นให้ได้ (PC , Xbox One , PS4 , Nintendo Switch)

กลางปี 2018 อาจจะยังไม่มีเกมเด็ดเกมดังฟอร์มยักษ์ออกมาให้เล่นก็ตามแต่ว่าเกมที่ออกใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยครับโดยเฉพาะใครที่มีเครื่องเล่น Nintendo Switch ก็น่าจะดีใตเพราะมีเกมใหม่ที่พัฒนาสำหรับเครื่องพกพานี้ออกมาเยอะพอสมควรเลย

กลางปี 2018 อาจจะยังไม่มีเกมเด็ดเกมดังฟอร์มยักษ์ออกมาให้เล่นก็ตามแต่ว่าเกมที่ออกใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยครับโดยเฉพาะใครที่มีเครื่องเล่น Nintendo Switch ก็น่าจะดีใตเพราะมีเกมใหม่ที่พัฒนาสำหรับเครื่องพกพานี้ออกมาเยอะพอสมควรเลย

july9

Advertisement

แต่ในส่วนของเกม PC กับคอนโซลก็ไม่ต้องน้อยใจไปก็ยังมีเกมน่าเล่นออกมาเหมือนกันครับและในเดือน 7 นี้เราก็มี 7 เกมที่น่าซื้อน่าเล่นมาแนะนำกันดังนี้

Red Faction: Guerrilla Re-Mars-tered Edition

(3 กรกฎาคม PC , PS4 , Xbox One)

july

เกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งที่มีอายุอานามพอควรแต่มันจะกลับมาใหม่อีกครั้งในรูปแบบ Remastered จะรองรับความละเอียดสูง 4K เรียกว่าถล่มข้าศึกบนดาวอังคารกันแบบบชัด ๆ โหมด Multiplayer ก็จะกลับมาสร้างความบันเทิงเหมือนเดิมกับโหมด Deathmatch และถ้าใครมีเกมต้นฉบับบน Steam อยู่แล้วจะสามารถเข้าถึงภาค Remaster นี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Captain Toad: Treasure Tracker

(13 กรกฎาคม Switch)

july2

เกมสำหรับเครื่อง Switch ผู้เล่นจะต้องควบคุม Captain Toad ให้ออกจากวงกตให้ได้ต้องฝ่าอุปสรรคเก็บสะสมดาวให้ได้มากที่สุด ตัวละครจะไม่สามารถกระโดดได้นั่นทำให้คุณต้องหาทางมองหาตัวช่วยรอบ ๆ ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะไปสู่เส้นชัยให้จงได้ นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังได้แรงบันดาลใจการออกแบบด่านมาจาก Super Mario Odyssey และมีโหมด Co-op ให้ด้วย

Octopath Traveler

(13 กรกฎาคม Switch)

july3

อีกเกมสำหรับเครือ่ง Switch มาในแนว 2D เทิร์นเบส-RPG ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซีเหมือนว่าได้เล่น Final Fantasy ในยุคต้นตำรับ ภายในเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่อง Single-Player ให้เลือก 1 ใน 8 ตัวละครที่มีความสามารถต่างกัน นอกจากนี้เนื้อเรื่องตัวละครก็จะมีจุดเกิดเริ่มเรื่องไม่เหมือนกันทำให้ทุกครั้งที่เล่นมีความสดใหม่ไม่จำเจ

Sonic Mania Plus

(17 กรกฎาคม PC , PS4 , Xbox One , Switch)

july4

เกม Sonic ที่ทุกคนรู้จักกันดีได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับเกมเพลย์สุดคลาสสิควิ่งเก็บเหรียญกระโดดข้ามอุปสรรคแต่การมาครั้งนี้ก็ยังเพิ่มของใหม่ ๆ เข้าอย่างเช่นตัวละครใหม่ 2 ตัวนามว่า Mighty และ Ray โหมด Multiplayer สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คนและมีโหมด Encore Mode จะเป็นด่านผสมสุดท้าทายรอคอยผู้เล่นอยู่

Pool Panic

(19 กรกฎาคม PC , Switch)

july5

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าลูกบอลที่อยู่บนโต๊ะพูลมีชีวิตและมีสังคมเหมือนมนุษย์ทุกประการซึ่งเกม Pool Panic จะพาเราเข้าสู่โลกขอลลูกบอลพูลเกมเพลย์หลัก ๆ ก็แค่ใช้ไม้แทงตัวเองที่เป็นลูกสีขาวให้พุ่งไปโดนลูกอื่น ๆ จะมีมินิเกมขำ ๆ ให้เล่นมากมายร่วมผจญภัยในเมืองสุดหรรษาได้วันที่ 20 กรกฎาคม นี้ครับ

No Man’s Sky

(24 กรกฎาคม Xbox One)

july6

ในส่วนของแพลตฟอร์ม PC ก็ได้วางขายไปนานแล้วแต่กับแพลตฟอร์มคอนโซล Xbox One ก็จะได้เล่นในเดือนกรกฎาคมนี้มันจเป็นเกมท่องอวกาศสำรวจดวงดาวมีจุดเด่นคือความกว้างใหญ่ของแผนที่เปิดให้ผู้เล่นออกสำรวจเดินทางได้ไม่มีที่สิ้นสุดแม้ว่าแรกเริ่มตัวเกมจะโดนด่ายับแต่ตอนนี้ทีมงานก็อัพเดตปรับปรุงเกมให้ดีงามเป็นที่เรียบร้อย

The Banner Saga 3

(24 กรกฎาคม PC , Mac , PS4 , Xbox One , Switch)

july7

เกมวางแผน RPG กับเรื่องราวของนักรบไวกิ้งซึ่งจะเป็นตำนานบทสุดท้ายสรุปเรื่องราวทั้งสองภาคที่ผ่านมาโดยเกมเพลย์หลัก ๆ ก็จะเน้นไปที่การวางแผนจัดกระบวนรบ มีเนื้อเรื่องเข้มข้นใครที่จะไว้ใจได้หรือใครที่ควรเป็นพันธมิตรที่ต้องปกป้องทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นแล้วครับ

Mega Man X Legacy Collection 1 + 2

(24 กรกฎาคม PC , PS4 , Xbox One , Switch)

july8

ตำนานเกมเดินยิงด้านข้างได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมเซ็ตคอลเล็คชั่นซีรี่ส์ Mega Man X ภาค 1 ไปถึงภาค 8 มีฟีเจอร์เสริมเล็กน้อยด้วย Artwork สวย ๆ หรือซาวด์แทร็คประกอบเกมยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นท้าทายก็มี Challenge Mode ให้เราสู้กับบอส 2 ตัวต่างภาคในเวลาเดียวกันแฟน ๆ Mega Man หรือ Rockman ต้องจัดครับ

ที่มา: tomsguide

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก