Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

How to – วิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ Gearbest แหล่งรวมสินค้า IT Gadget ทุกอย่างบนโลก

ในยุคที่ประเทศไทยก้าวสู่สังคมยุค 4.0 ที่กระแสการช็อปปิ้งออนไลน์กำลังมาแรงได้รับความนิยมไปอย่างมาก เพราะไม่ต้องเหนื่อยหาของเปลืองค่ารถ เสียเวลา นั่งอยู่หน้าคอมหรือมือถือสินค้าก็มาส่งถึงหน้าบ้าน ซึ่งโดยปกติแล้วคนไทยเรามักจะคุ้นชินกับการซื้อของออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศ แต่รู้หรือไม่ว่าบนโลกนี้ยังมีอีกหลายเว็บไซต์ที่ขายสินค้าราคาถูกๆ อีกเพียบโดยเฉพาะหากเป็นสินค้า IT แล้วเว็บ Gearbest ถือเป็นอีกเว็บที่น่าสนใจไม่น้อย

cover gear best

Advertisement

โดยสินค้าบน Gearbest ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จำพวกสินค้า IT ของเล่น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ มีให้เลือกทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์แบบพกพา กล้องถ่ายรูป กล้องวงจรปิด อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าก็มีมาด้วย ยิ่งตอนที่ Flash Sale นะราคาลดเยอะมากแย่งกันซื้อแทบไม่ทัน  โดยในบทความนี้เองทีมงาน NBS จะมาสอนวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ Gearbest จะมีขึ้นตอนอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

1. เข้าเว็บไซต์ Gearbest จากนั้นเลือก Sign In

2. เลือกแถบ Sign In แนะนำว่าให้เลือกลงชื่อผ่าน G+ (Google)

g1

3. ไปที่หน้า My Account > My Profile > Address Book ใส่รายละเอียดข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน เท่านี้ก็ถือว่าเป็นอันเสร็จ

g2

ขั้นตอนการซื้อสินค้า

1. เลือกสินค้าที่ต้องการจากนั้น เลือก Add to Cart โปรดดูรายละเอียดสินค้าก่อนกดซื้อเพราะบางร้านส่งฟรี บางร้านเสียเงิน

voyo i8

2. เลื่อนไปที่แถบด้านบนกด Cart (รูปรถเข็น)

g33

3. กดจ่ายเงิน แนะนำว่าให้จ่ายเงินผ่าน PayPal ดีกว่า (หากสินค้ามีปัญหาจะได้มีคนกลางประสานงานให้) หรือถ้าไม่มีบัญชี PayPal ก็กด Proceed to Check out ครับ

g5

ตัวอย่างสินค้าที่สั่งซื้อมา

voyo i8 max 11

voyo i8 max 12  voyo i8 max 16

ทีมงาน NBS ได้สั่งซื้อ VOYO i8 Max 4G ซึ่งเป็นแทปเลต Android ขนาดจอ 10.1 นิ้ว เอามาให้เพื่อนใช้ โดยปกติแล้วแทปเลต Android ในไทยไม่ค่อยมีตัวเลือกมากนัก ทำให้ต้องมาหาซื้อกับเว็บนอกแทนและเลือบไปเห็นตัว VOYO i8 ที่นอกจากจะจอใหญ่แล้วยังสามารถใส่ซิมโทรได้อีกด้วย(2 ซิม) แถมใส่เมมโมรีการ์ดได้อีกตอบโจทย์เป็นอย่างมากครับหากใครที่ต้องการแทปเลตแอนดรอยฟังก์ชันครบๆ แบบนี้แนะนำเลยราคาไม่แพง

ส่วนการแพคเกจส่งของก็ถือว่าทำได้โอเคเลยทีเดียว แพคใส่กล่องพร้อมมีถุงกันกระแทกใส่ให้อีกชั้นรับรองว่าไม่มีรอยบุบแตก บิ่น หัก แน่นอน โดยรวมแล้วประทับใจกับการแพคเกจสินค้า เวลาในการจัดส่งหลังจากกดสั่งซื้อ ทีมงานรอประมาณ 7 วันก็ได้ของแล้ว อย่างไรก็ตามหากจะซื้อสินค้าผ่านเว็บ Gearbest แนะนำว่าให้ซื้อผ่านแอปมือถือจะมีราคาถูกว่าซื้อบนเว็บปกติ เทคนิคคือดูของบนเว็บกด Add ไว้ก่อน แล้วค่อยกดซื้อบนแอปช่วยจะประหยัดเงินได้นั่นเอง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับว่า Haier บริษัทที่มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ ฯลฯ จะก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊ค

Other News

การซื้อของออนไลน์นั้นนับว่าเป็นเรื่องปกติไปทุกๆ วัน จากการที่ทุกคนสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการจ่ายเงินก็สะดวกกว่าแต่ก่อนมากๆ ทำให้ปัจจุบันมีหลายร้านค้าเปิดตัวเว็บออนไลน์ในการขายของออนไลน์มากยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามีทั้งในส่วนของในประเทศและต่างประเทศ โดยในตอนนี้แอดโป้งไปเห็นสินค้าหนึ่งที่น่าสนใจพอดี อย่างเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ราคาพิเศษ รวมส่งแล้วอยู่ที่ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งขายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ GearBest Advertisement มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า GearBest คืออะไร ทำไมไม่ค่อยคุ้น ? GearBest...

Other News

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดเรื่องข้อมูลของกล้อง Action รุ่นใหม่จากทาง Xioami อย่าง YI 4K Action Camera 2 ออกมาได้ไม่นานนัก(ติดตามจากข่าวเก่า [Action Camera] หลุดข้อมูล Xiaomi Yi 4K แบบจัดเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก