Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech เปิดตัว Ultimate Ears รุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงหลากแนว


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-blue-robots-glamour-image-lg ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-green-cells-glamour-image-lg ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-grey-industry-glamour-image-lg ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-purple-splatter-glamour-image-lg ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-red-blossoms-glamour-image-lg

Advertisement

เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมือง Fremont รัฐ California ด้วยความที่เพลงนั้นมีความแตกต่างหลากหลายเหมือนดั่งกับคนที่ฟังเหล่านั้น ด้วยความคิดนี้ จึงทำให้มี Ultimate Ears รุ่นใหม่เกิดขึ้นมาเป็นสินค้าส่วนหนึ่งของ Logitech วันนี้ทาง Logitech จึงขอเปิดตัว Earphone รุ่น Ultimate Ears 100 Noise-Isolating ซึ่งได้รับการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจมาจากเพลงถึง 5 แนว และไม่ว่าเครื่องเล่น mp3 ของคุณจะมีเพลงแนว electro beat หรือ urban funk ก็ตาม เจ้า Ultimate Ears 100 ตัวนี้จะทำให้อารมณ์ของคุณเข้ากับรสชาติของเพลงที่คุณชอบได้ และเพราะด้วยความที่ว่า earphone รุ่นนี้ได้รับการปรับแต่งมาจากวิศวกรที่ปรับแต่งเสียงสำหรับ earphone ที่ใช้บนเวทีให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบซึ่งจะทำให้คุณรู้ซึ้งถึงเสียงที่สุดยอดได้อย่างแท้จริง


ทางคุณ Philippe Depallens ซึ่งเป็นรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของธุรกิจ Ultimate Ears จาก Logitech ได้กล่าวไว้ว่า ?ศิลปินหลายคนที่ร่วมงานกับเราด้วยนั้นต่างเพลิดเพลินไปกับการที่นำงานศิลป์เฉพาะตัวของ earphone แบบ in-ear monitor ซึ่งนำไปใช้บนเวทีของพวกเขาโดยสามารถเติมเต็มรูปแบบการปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองได้? และเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?ในขณะนี้ ด้วย collection ของ Ultimate Ears 100 นี้ พวกเราได้สร้างหนทางสำหรับที่จะทำให้ลูกค้านั้นได้รับสิ่งที่เหมือนกันคือ พวกเขาสามารถเลือก Killer design ได้ 5 แบบ ซึ่งคุณสามารถรู้สึกได้ถึงการเชื่อมต่อที่สัมผัสได้ถึงการออกแบบของ earphone ของคุณเหมือนดั่งเพลงใหม่ที่ถูกนำออกมาวางจำหน่ายให้พวกเขาได้ฟังกันเร็วๆนี้?


ในส่วนของการถ่ายทอดเสียงที่สุดยอดนั้น เจ้า Earphone รุ่น Ultimate Ears 100 นี้ยังมีลักษณะการใช้งานที่สามารถตัดแยกเสียงได้ไม่เกินกว่า 24 dBs ซึ่งคุณจะเพลิดเพลินไปกับเพลงโดยไร้เสียงรบกวน และที่มากไปกว่านั้นคือ earphone ทุกคู่นั้นจะมาพร้อมกับจุกหูฟังที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 4 ขนาดซึ่งใส่เข้ากับหูคุณได้อย่างสะดวกสบายเพื่อการฟังเพลงในช่วงเวลาที่ยาวนาน และ earphone ตัวนี้ยังได้รับการออกแบบเพื่อความคงทนต่อการใช้งานอย่างทนทานอีกด้วย


Recording artist อย่าง Seal ได้กล่าวถึง earphone ตัวนี้ว่า ?ไม่ว่าผมจะใช้ earphone แบบ in-ear monitor บนเวทีในระหว่างที่ทำการแสดงสด ใน studio ในระหว่างที่กำลังอัดงานเพลง หรือจะฟังเพลงใน iPod ของผมบนเครื่องบินก็ตาม เสียงทุกเสียงนั้นถูกขับออกมาได้อย่างชัดเจน? และเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?ด้วย Ultimate Ears รุ่นนี้ การร้อง และฟังเพลงก็จะกลายเป็นเรื่องที่น่าทำได้อย่างง่ายดาย


การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจ


เพื่อช่วยทำให้คุณนั้นสามารถหา Earphone ที่ช่วยทำให้คุณสามารถปลดปล่อยสไตล์ของคุณ แนวเพลงที่ชอบ หรือแม้แต่สีที่คุณชอบก็ตามได้ เจ้า Ultimate Ear รุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาให้มี design ถึง 5 แบบซึ่งมีความแตกต่างที่สุดขีดเหมือนกับตัวคุณ


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-green-cells-glamour-image-lg

โดยที่ Ultimate Ears 100 สีเขียวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากองค์ประกอบจากสไตล์ของเพลง hip hop ซึ่งมีลักษณะที่ตัวกรอบหูฟังสีดำเงาด้วยจุกใส่หูแบบ silicone สีเขียว และงานศิลป์คนกรุงชื่นชอบ


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-red-blossoms-glamour-image-lg


เพื่อแนวทางแห่งการสร้างสรรค์ เจ้า Ultimate Ears 100 สีแดงบานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก concept ที่มีจินตนาการที่เด่นชัดซึ่งนักเขียนเพลงทั้งหลายมักจะชอบผสมผสานออกมาเป็นเพลงใหม่ ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเพลงของ Alicia Key, LIGHTS หรือแม้แต่ Miranda Lambert ก็ตาม earphone รุ่นนี้จะเติมเต็มรสชาติทางเพลงที่ได้ถูกเลือกสรรอย่างหลากหลายของคุณได้


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-purple-splatter-glamour-image-lg

ปลุกความรู้สึกของแนวเพลงแบบ Electronic ด้วย Ultimate Ears 100 สีม่วงที่สาดกระจายซึ่งนำเสนอพร้อมกับกรอบหูฟังสีขาวที่ดูสดใสซึ่งมีจุกหูฟังสีม่วง และงานศิลป์ที่ลงตัว ด้วยอิทธิพลที่ได้รับการสังเคราะห์จากเพลงแนว electro เจ้า Ultimate Ears 100 สีม่วงสาดกระจายรุ่นนี้สามารถผสมผสานเข้ากับจังหวะทุกจังหวะราวกับพริกไทยที่ถูกบดละเอียดจากเพลงแนว reggae ที่ mix โดย DJ Shy ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-grey-industry-glamour-image-lg


แกร่งกล้าด้วยการประกบกันของงานศิลป์ และเหล็กเทาที่ล้อมรอบ เจ้า Ultimate Ears 100 สีเทาที่ดูแกร่งนี้ได้รับอิทธิพลมาจากการกำเนิดของ chord ที่กล้าแกร่งจากเพลง rock ซึ่งมันถูกนำไปใช้บนเวทีการแสดงของวง อาทิเช่น Switchfoot และ Sugar Ray ด้วย ซึ่งเจ้า Ultimate Ears 100 สีเทาแกร่งนี้สามารถกลายสภาพเป็นตัวสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับการแสดงสดของวง rock ที่ดีที่สุดได้


ultimate-ears-100-noise-isolating-earphones-blue-robots-glamour-image-lg


ต่อด้วย Ultimate Ears 100 สีฟ้ากลซึ่งมีลักษณะที่ดูเหมือนหุ่นยนต์สีฟ้าบน earphone แต่ละข้าง และยังเพิ่มสายเคเบิ้ลสีน้ำเงินมืดพร้อมกับจุกหูฟังสีน้ำเงินเหลวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ที่น่าภูมิใจของ hipster culture โดยที่ Ultimate Ears 100 สีฟ้ากลรุ่นนี้คือการผสมผสานที่เรียบง่ายและดูเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด


ราคา และการวางจำหน่าย


ราคาที่คาดว่าจะวางจำหน่ายของ Earphone รุ่น Ultimate Ears 100 Noise-Isolating ที่มีหลากหลายรูปแบบนี้อยู่ที่ประมาณ 19.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยในราคาประมาณ 630 บาท โดยที่เจ้า earphone รุ่น Ultimate Ears 100 นี้จะวางจำหน่ายในแถบอเมริกา และยุโรปภายในเดือนกันยายนนี้



Source: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

CONTENT

คีย์บอร์ดบลูทูธปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกหลายรุ่นเลย ใช้งานดีจัดโต๊ะคอมก็สวยนะ! ในยุคนี้ที่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth แล้ว คีย์บอร์ดบลูทูธก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะไม่ต้องใช้สาย USB ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที ยิ่งใครหันมาพกแท็บเล็ตติดตัวแทนโน๊ตบุ๊คถ้าไม่มีเคสคีย์บอร์ดแบบ iPad ก็ต้องหันมาใช้คีย์บอร์ดบลูทูธเหล่านี้แทนเพื่อให้พิมพ์งานได้ถนัดยิ่งขึ้นแทนที่จะพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอตามปกติและปัจจุบันนี้บางรุ่นยังเชื่อมต่อด้วย USB 2.4GHz ได้และมีสวิตช์สลับโหมดการเชื่อมต่อติดมาให้ จึงสับสวิตช์สลับอุปกรณ์ไปมาได้ง่ายๆ อีกด้วยAdvertisement ข้อดีอีกอย่างของคีย์บอร์ดบลูทูธนอกจากใช้กับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก