Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Keyboard ไร้สายที่สามารถใช้ตอนกลางคืนได้: Logitech เปิดตัว Keyboard ไร้สายเรืองแสงรุ่นใหม่

Wireless Illuminated Keyboard K800 Glamour Image LG

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัว Logitech Wireless Illuminated Keyboard รุ่น K800 ซึ่งสามารถชาร์จได้ โดยที่สามารถถ่ายทอดการเรืองแสงที่ละเอียดแม่นยำของ Keyboard ได้อย่างสว่างไสวไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวัน หรือตอนกลางคืนก็ตาม โดยที่เจ้า Keyboard ตัวใหม่ล่าสุดของ Logitech ตัวนี้มีลักษณะการใช้งานที่พิเศษด้วย ambient light and motion sensor ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าปริมาณของแสง backlight นั้นจะเพียงพอเมื่อคุณต้องการ และจะสงวนไฟของแบตเตอรี่เอาไว้เมื่อคุณไม่ได้ใช้งาน

Advertisement


คุณ Denis Pavillard ซึ่งเป็นรองประธานฝ่ายการตลาดของสินค้าประเภท Keyboard และ Desktop จาก Logitech ได้กล่าวไว้ว่า ?เจ้า Illuminated Keyboard แบบไร้สายรุ่น K800 นี้คือ Keyboard ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับใครก็ตามที่ต้องการทั้งความคุ้มค่าของรูปแบบการใช้งาน และรูปร่างที่สวยงาม? โดยเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?Illuminated Keyboard ไร้สายรุ่น K800 นั้นจะมาพร้อมกับลักษณะการใช้งานที่โดดเด่น ด้วยระบบไฟ backlight ที่ชาญฉลาด, เทคโนโลยี่การเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Logitech Unifying, เทคโนโลยี่ PerfectStroke key system และ ปุ่มแบบ Logitech Incurve key โดยนำเสนอด้วยรูปแบบที่มีสไตล์ และ package ที่มันเงาซึ่งทำให้อยากที่จะจับจองอย่างแน่นอน


โดยที่เจ้า Keyboard ไร้สายเรืองแสงอย่าง K800 นี้จะมีระบบไฟ backlight ที่สามารถปรับการใช้งานได้โดยอัตโนมัติซึ่งอ้างอิงจากปริมาณของแสงในห้องด้วย sensor จับการล้อมของแสง ที่ยังมี sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวของมือคุณซึ่งจะทำหน้าที่สั่งให้ backlight นั้นเปิด และปิดเมื่อมือคุณนั้นไม่ได้อยู่บน Keyboard แล้ว โดยผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ คุณจะเพลิดเพลินไปกับความสว่างไสว ความละเอียดแม่นยำของแสง และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่มากขึ้นซึ่งสามารถใช้งานได้ไม่เกินกว่า 10 วันโดยไม่ต้องชาร์จ (อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่แท้จริงนั้นจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน, การปรับแต่ง และสถานะของสภาพแวดล้อม)


เจ้า Keyboard เรืองแสงไร้สายรุ่น K800 ตัวนี้พร้อมสำหรับการใช้งานตลอดเวลาในเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งต้องขอบคุณสายเคเบิ้ลแบบ micro-USB ซึ่งงสามารถทำให้คุณชาร์จเจ้า Keyboard นี้ได้ในระหว่างที่คุณกำลังพิมพ์ที่สามารถชาร์จได้รวดเร็ว ยืดหยุ่น และคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่อีกเลย ซึ่งคุณสามารถนำสาย micro-USB จากที่ไหนก็ได้มาเสียบชาร์จเข้ากับแบตเตอรี่ที่ติดตั้งอยู่ภายในได้ทันที


เพราะ Keyboard ที่ดีนั้นต้องมอบประสบการณ์ในการพิมพ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ Keyboard เรืองแสงแบบไร้สายของ Logitech จึงต้องมีเทคโนโลยี่ PerfectStroke key system และปุ่มของ Logitech แบบ Incurve key ซึ่ง PerfectStroke key system นั้นจะช่วยทำให้การดีดแป้นพิมพ์ในทุกๆครั้งนั้นสะดวกสบาย ลื่นไหล และเงียบ และด้วยการออกแบบของปุ่มที่เว้า และขอบที่นุ่มของปุ่มนั้นช่วยยื่นอายุการใช้งานปุ่มของ Logitech แบบ Incurve key ซึ่งทำให้ตำแหน่งการวางนิ้วของคุณนั้นเหมาะสม และชวนให้คุณนั้นอยากที่จะเอานิ้วดีดลงไปที่ปุ่มอย่างพริ้วไหวจากอีกปุ่มไปสู่อีกปุ่มอย่างต่อเนื่องจากชั่วโมงสู่ชั่วโมง และที่มากไปกว่านั้นคือ ตัวอักษรต่างๆบนปุ่มนั้นจะทนทานมาก ซึ่งไม่หลุดลอกออกง่ายๆ


และเจ้า Illuminated Keyboard แบบไร้สายรุ่น K800 นี้ยังเป็นรุ่นที่สามารถใช้งานเข้ากับ Logitech Unifying ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับ mouse และ keyboard หลายๆรุ่นได้ด้วยลักษณะที่เป็นตัวรับส่งสัญญานขนาดเล็กที่คุณสามารถเสียบทิ้งเอาไว้ที่ laptop ของคุณได้เลย ซึ่งตัวรับส่งสัญญานแบบ Unifying นี้จะมีลักษณะการใช้งานที่รับรองเทคโนโลยี่การเชื่อมต่อไร้สายของ Logitech แบบ Advanced 2.4 GHz wireless ซึ่งสามารถตัดปัญหาในเรื่องของอาการล่าช้า และสัญญานตกระหว่างใช้งานได้


ราคา และการวางจำหน่าย


เจ้า Logitech Illuminated Keyboard แบบไร้สายรุ่น K800 จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้โดยคาดว่าจะจำหน่ายอยู่ที่ราคาประมาณ 99.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3200 บาท และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Logitech Illuminated Keyboard แบบไร้สายรุ่น K800 นี้ได้ที่ www.logitech.com


หมายเหตุ: ราคาของสินค้าที่คิดออกมาเป็นเงินไทยนั้นจะไม่ใช่ราคาขายในไทยที่แท้จริง เพราะยังไม่ได้รวมค่าภาษี ค่าขนส่ง ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ


Source: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก