Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลือกอาวุธของคุณอย่างชาญฉลาด: Logitech เปิดตัว Gaming Headset, Mouse และ Keyboard รุ่นใหม่ของ G-series


Wireless Gaming Headset G930Wireless Gaming Mouse G700Gaming Keyboard G510

Advertisement


เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่าน ณ เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ใน G-series สำหรับการเล่นเกม อาทิเช่น Logitech Wireless Gaming Headset รุ่น G930, Logitech Wireless Gaming Mouse รุ่น G700 และ Logitech Gaming Keyboard รุ่น G510 โดยอุปกรณ์เล่นเกมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอย่าง Logitech G-series รุ่นใหม่เหล่านี้ได้ผลิตขึ้นมาเพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุด และทำให้คุณหลุดพ้นจากเทคนิคการใช้งานที่มีขีดจำกัดซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำไปกับเกมที่คุณชื่นชอบได้อย่างราบลื่น


ทางคุณ Elliott Chin ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสินค้าสำหรับการเล่นเกมระดับสูงจาก Logitech ได้กล่าวไว้ว่า ?สินค้าใหม่ของ G-series นี้จะทำให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับความได้เปรียบในการแข่งขัน? และเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?ไม่ว่าจะเป็นตัว headset ที่มาพร้อมกับระบบเสียงแบบ 7.1 surround, เมาส์ที่สามารถควบคุมได้ 13 แบบ หรือ keyboard ที่มีจอ LCD ที่ใช้แสดงค่าสถานะต่างๆในเกม สินค้าทุกชิ้นที่อยู่ในสายการผลิตของ G-series นั้นจะช่วยทำให้คุณชนะได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ได้ซึ่งคุณรักที่จะเล่นก็ตาม?


Wireless Gaming Headset G930


เจ้า Gaming Headset ไร้สายรุ่น G930 ตัวนี้จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับระบบเสียงจาก Dolby แบบ 7.1 surround ที่สามารถขับเคลื่อนรายละเอียด และตำแหน่งของเสียงซึ่งสามารถทำให้คุณได้ยินเสียงของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนที่คุณจะเห็นพวกเขาเสียอีก ด้วยเทคโนโลยี่ไร้สายระดับ gaming-grade นี้ได้รับการออกแบบๆเฉพาะทางเพื่อการถ่ายทอดระบบเสียงที่ไม่ได้ถูกบีบอัดแบบ two way ดังนั้นคุณจึงสามารถจดจ้องอยู่กับเกมที่คุณเล่นได้โดยไร้การก่อกวนของระบบไร้สายแบบเดิมๆที่มีอาการล่าช้า หรือการแทรกแซงของสิ่งรบกวน


โดยที่เจ้า gaming headset อย่าง G930 นี้จะมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ควบครัน ด้วยปุ่ม G-key ที่สามารถโปรแกรมได้ 3 แบบซึ่งช่วยทำให้คุณสามารถป้อนคำสั่งด้วยเสียงผ่านทางโปรแกรมเพลง ดัดเสียง หรือ chat ได้ โดยยังมี memory-foam-lined ที่ๆคาดหัวเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยเวลาใส่ โดยมีผ้าที่ติดอยู่ที่ๆครอบหูซึ่งสามารถผ่อนคลายแรงกดของที่ครอบหู และ seal เสียงที่ไม่ต้องการจากภายนอกที่ครอบหูได้ ซึ่งยังมี microphone ที่มีระบบ noise-canceling เพื่อช่วยทำให้คุณสามารถคงระดับเสียงของคุณ และเพื่มความชัดเจนในขณะที่กำลังประสานงานกับทีมของคุณได้ และเมื่อคุณใช้ headset ที่แบตเตอรี่ที่ติดตั้งไว้ภายในซึ่งสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงนั้นหมดลงในระหว่างที่กำลังแข่งแบบมาราธอนอยู่ ตัว headset ก็ยังมีฐานชาร์จที่สามารถชาร์จไฟเข้าในระหว่างที่ต้องใช้ headset อยู่ได้อย่างง่ายดาย


Wireless Gaming Mouse G700


ได้รับการปรับปรุงมาสำหรับเล่นเกมออนไลน์โดยที่ยังคงมอบความละเอียดแม่นยำในขณะที่เล่นเกมแนว FPS ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้า Gaming Mouse ไร้สายรุ่น G700 นี้ยังสามารถทำให้คุณนั้นสะดวกสบายต่อการควบคุม กับเกมของคุณได้อย่างลึกซึ้ง โดยที่มันสามารถโปรแกรมการควบคุมที่ละเอียดแม่นยำได้ถึง 13 แบบเพื่อสามารถทำให้ใช้งานแบบ single action หรือ การ macro ที่ซับซ้อนได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว แต่ปุ่มพวกนี้จะไม่ขัดขวางการใช้งานของคุณเมื่อคุณไม่ต้องการ และตัวเมาส์ยังมีระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายความเร็วสูง (มีความเร็วในการรับส่งสัญญานถึง 1000 report ต่อวินาที) ที่ช่วยทำให้คุณนั้นสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไร้อาการล่าช้าด้วยการใช้งานแบบไร้สายที่อิสระ


ซึ่งเจ้าเมาส์ G700 นี้ได้รับการออกแบบมาโดยมีส่วนโค้งที่เข้ากับมือของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายแบบต่อเนื่องอย่างยาวนานเท่าไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ โดยยังมีสายเคเบิ้ลสำหรับชาร์จแบบ quick-connect ซึ่งสามารถให้ไฟได้แม้กระทั่งในระหว่างที่เมาส์กำลังถูกใช้งานอยู่ และมีที่เก็บข้อมูลผ่านสายเคเบิ้ลเพื่อการเชื่อมแบบ LAN ที่เป็นมิตรอีกด้วย


Gaming Keyboard G510

เจ้า Gaming keyboard รุ่น G510 ตัวนี้สามารถส่งมอบเครื่องมือที่คุณต้องการเพื่อชัยชนะได้ ซึ่ง keyboard ตัวนี้จะมีลักษณะที่สามารถตั้งโปรแกรมของปุ่ม G-key 18 ปุ่มด้วยโหมดการใช้งานแบบ 3 สถานะ โดยสามารถทำให้คุณใช้งานในส่วนของการ macro ที่ถูกเซ็ตไว้แล้วได้ถึง 54 แบบต่อเกมเลยทีเดียว โดยที่คุณสามารถใช้กำหนดการใช้งานในส่วนของ macro ของเกมที่คุณชื่นชอบที่ถูกเซ็ตเอาไว้ก่อนหน้านี้ได้ หรือคุณอยากจะสร้าง macro แบบใหม่ขึ้นได้เลยทันทีเพื่อการปรับแต่งที่ง่ายดายก็ย่อมได้เช่นกัน


โดยที่จอ LCD แบบ GamePanel ซึ่งเป็นเอกสิทธิเฉพาะของ Logitech นั้นสามารถทำให้คุณเช็คค่าสถานะในเกม, ข้อมูล performance ของ PC ได้ทันที ซึ่งสามารถปรับแต่งสี RGB ของ backlight โดยทำให้สามารถควบคุม keyboard ในระยะแนวของสายตา ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวัน หรือกลางคืนได้ และยังมีช่อง audio jack ขนาด 3.5 มม. เพิ่มมาให้ ซึ่งคุณสามารถเสียบ headset แบบ analog เพื่อการสื่อสารแบบ digital ที่ชัดเจนผ่านสาย USB ได้


ราคา และการวางจำหน่าย


สินค้าใหม่ของ G-series เหล่านี้วางแผงที่ www.logitech.com แล้ว และจะวางแผงโดยผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่เร็วๆนี้


ซึ่ง Logitech Wireless Gaming Headset รุ่น G930 นี้จะวางจำหน่ายในราคาขายที่คาดว่าจะตั้งอยู่ที่ประมาณ 159.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ราคาประมาณ 5000 บาท ส่วน Logitech Wireless Gaming Mouse รุ่น G700 นี้จะวางจำหน่ายในราคาขายที่คาดว่าจะตั้งอยู่ที่ 99.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ราคาประมาณ 3200 บาท โดยที่ Logitech Gaming Keyboard รุ่น G510 นี้จะวางจำหน่ายในราคาขายที่คาดว่าจะตั้งอยู่ที่ประมาณ 119.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 3800 บาท กรุณาเยี่ยมชมที่ www.logitech.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


หมายเหตุ: ราคาของสินค้าที่คิดออกมาเป็นเงินไทยนั้นจะไม่ใช่ราคาขายในไทยที่แท้จริง เพราะยังไม่ได้รวมค่าภาษี ค่าขนส่ง ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ



Source: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Logitech PRO Series League of Legends Collection เกมมิ่งเกียร์เซ็ตแจ่มลายพิเศษเพื่อคอ LoL โดยเฉพาะ! Logitech PRO Series League of Legends Collection เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกเซ็ตเพื่อคอเกม League of Legends ต่อจากเซ็ต Logitech League...

Gaming Notebook

อ่ะแฮ่ม ๆ หลาย ๆ ท่านเคยประสบปัญหาเล่นเกมแล้วสายหูฟังพันกันยุ่งจนรำคาญไม่เป็นอันเล่นเกมกันบ้างไหมครับ วันนี้ทีมงาน Notebook4Game หูฟังดี ๆ มานำเสนอกับ Wireless Gaming Headset G930ชุดหูฟังไร้สายจาก Logitechสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะชุดหูฟังเป็นแบบ Full Size เชื่อมต่อการใช้งานด้วย USB มาพร้อมกับระบบเสียงแบบ 7.1 Surround ที่ให้มิติที่สมจริง ทุกสัมผัสของการเล่นเกม...

Notebook News

คุณกำลังสนใจที่จะเลือกซื้อ Gaming keyboard จาก Logitech อยู่ใช่ไหม? ถ้าใช่ โปรดอ่านต่อด้านใน Advertisement

Accessories review

[Review from Notebook4game.com by Nut N4G] Advertisement Logitech G9x Laser Gaming Mouse ถือได้ว่าเป็น Mouse สำหรับ Gamer ที่มีประสิทธิภาพสูงมากอีกตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Spec รวมไปถึง Feature การใช้งานต่างๆ ซึ่งเจ้า G9x...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก