Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เพื่อทำนองของเพลงที่ไพเราะระหว่างเดินทาง: Logitech จึงเปิดตัว Rechargeable Speaker รุ่นใหม่สำหรับ iPod


Have Tunes, Will Travel Logitech Unveils Rechargeable Speaker Dock for the iPod

Advertisement


Logitech S715i คือ rechargeable speaker สำหรับ iPod หรือ iPhone ซึ่งสามารถให้การถ่ายทอดเสียงที่หนักแน่นชัดเจน และสามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง


เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมาที่เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัว Logitech Rechargeable Speaker รุ่น S715i ซึ่งเป็น speaker แบบพกพาซึ่งสามารถนำ iPod และ iPhone มาเสียบได้ โดยสามารถถ่ายทอดเสียงที่หนักแน่นชัดเจนซึ่งคุณสามารถถือไปได้รอบๆตัวคุณได้ โดยมีตัวขับเสียงซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษถึง 8 ตัว และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งเจ้า speaker ของ Logitech ตัวใหม่ล่าสุดนี้จะมีหน้าตาที่เปรียบเสมือนราวกับโฉมงาม และเสียงที่เปรียบเสมือนราวกับอสูรนั้นเอง


ทางคุณ Mark Schneider ซึ่งเป็นรองประธาน และผู้จัดการทั่วไปของ Logitech ในแผนกของธุรกิจเครื่องเสียงได้กล่าวไว้ว่า ?ด้วยระบบเสียงที่ว่านี้ เราได้ติดตั้งคุณภาพการขับเสียงยุคใหม่เอาไว้สำหรับใน speaker ของ iPod ตัวนี้แล้ว? แล้วเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?Rechargeable Speaker รุ่น S715i นี้จะมีตัวขับเสียงถึง 8 ตัว ซึ่งมากกว่า Speaker รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 2 เท่า และยังเพิ่มแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้ซึ่งคุณสามารถนำมันพกติดตัวคุณไปได้เลย จงใช้มัน และปลดปล่อยตัวคุณไปกับเพลงของคุณโดยที่ไม่ต้องมากังวลว่าแบตเตอรี่นั้นต้องใช้แล้วทิ้งบ่อยๆเลย?


เมื่อคุณเปิดเพลง เจ้า Logitech Rechargeable Speaker S715i ตัวนี้จะถ่ายทอดระบบเสียงที่แจ่มใสให้กับคุณ ต้องขอบคุณตัวขับเสียงที่ทำจากแร่ Neodymium ซึ่งปรับแต่งด้วยเลเซอร์ขนาด 3 นิ้วถึง 2 ตัวซึ่งสามารถขับเสียงในความถี่ระดับกลางได้อย่างเต็มเปี่ยม ตัวขับเสียงสูงที่ทำจากแร่ Neodymium ขนาด 2 นิ้วครึ่งที่ขับเสียงสูงได้อย่างแจ่มใสถึง 2 ตัว และตัวขับเคลื่อนความถี่ขนาด 2 นิ้วสำหรับขับเสียงต่ำอีก 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มานั้นก็คือ ระบบเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สมดุล และการออกแบบที่สะดวกต่อการพกพาเพื่อ iPod และ iPhone


เจ้า Logitech Rechargeable Speaker S715i ตัวนี้จะมาพร้อมกับ remote control แบบไร้สายที่ทำให้คุณสามารถสั่งการ function ต่างๆเช่น ระดับความดังของเสียง, play, pause, shuffle , skip หรือ repeat ได้ในระยะห่างที่ไม่เกินกว่า 30 ฟุต (หรือ 10 เมตร) เพื่อความสะดวกสบายของคุณ คุณจึงสามารถนำมันติดตัวไปกับคุณได้โดยนำมันใส่ไว้ใน travel case ซึ่งมีเนื้อที่มากพอที่จะเก็บตัว power adapter และ remote ได้อีกด้วย


คุณรู้ไหมว่าเจ้า Logitech S715i ตัวนี้สามารถใช้งานร่วมกับ iPod หรือ iPhone ของคุณได้ตั้งแต่ตอนที่ Speaker ตัวนี้ได้รับการรับรองว่าผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมของ iPod และ iPhone ได้แต่แรกแล้ว ที่มากไปกว่านั้นคือ นวัตกรรมการออกแบบของที่วางของ iPod และ iPhone ที่อยู่บนตัว speaker นั้นสามารถใช้งานกับ iPod หรือ iPhone รุ่นไหนก็ได้ด้วยตัวเชื่อมต่อที่อยู่ในช่องที่วางแบบ Universal โดยที่ไม่ต้องใช้ถาดเสริมในการติดตั้งเลย


ราคา และการวางจำหน่าย


เจ้า Logitech Rechargeable Speaker S715i ตัวนี้มีกำหนดที่จะวางขายในแถบอเมริกา และยุโรปในเดือนสิงหาคมนี้ และคาดว่าราคาขายนั้นจะตั้งอยู่ที่ 149.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,700 บาทครับ


หมายเหตุ: ราคาของสินค้าที่คิดออกมาเป็นเงินไทยนั้นจะไม่ใช่ราคาขายในไทยที่แท้จริง เพราะยังไม่ได้รวมค่าภาษี ค่าขนส่ง ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ


SOURCE: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก