Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เกมลดราคา – แนะนำ 9 เกมดังราคาโคตรถูกในช่วง Steam Summer Sale 2018 จากหลักพันเหลือหลักร้อย

ในช่วงเทศกาลลดราคาเกม Steam Summer Sale 2018 ก็มีหลายเกมมาก ๆ ที่ลดราคาแบบจัดหนักซึ่งรวมถึงเกมใหญ่ ๆ ระดับบิ๊กเนมด้วยที่ร่วมลดราคาและก็ไม่ได้ลดราคากันนิดเดียวแต่ลดเยอะจากเกมราคาปกติหลักพันกว่าบาทลดลงเหลือเพียงหลักร้อยเท่านั้นเองเรียกว่าเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุดแล้วแต่จะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกัน

ในช่วงเทศกาลลดราคาเกม Steam Summer Sale 2018 ก็มีหลายเกมมาก ๆ ที่ลดราคาแบบจัดหนักซึ่งรวมถึงเกมใหญ่ ๆ ระดับบิ๊กเนมด้วยที่ร่วมลดราคาและก็ไม่ได้ลดราคากันนิดเดียวแต่ลดเยอะจากเกมราคาปกติหลักพันกว่าบาทลดลงเหลือเพียงหลักร้อยเท่านั้นเองเรียกว่าเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุดแล้วแต่จะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกัน

bigsale

Advertisement

 

Rise of the Tomb Raider

Steam

bigsale2

เกมผจญภัยตะลุยดินแดนลับแลไปกับ Lara Croft กับภารกิจตามล่าหาองค์กรลับ Trinity พร้อมกับการเดินทางสำรวจพื้นที่สุดตระการตาเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายและต่อสู้กับศัตรูสุดเดือดเป็นเจ้าของได้ในราคา 569.70 บทจากราคาเต็ม 1,899 บาทลดราคาสูงถึง 70% เลยทีเดียว

Sniper Elite 4

Steam

bigsale3

เกมชู้ตติ้งสงครามโลกครั้งที่สองที่มีจุดเด่นก็ตรงที่ฉากการยิงปืนสไนเปอร์สุดโหดและภารกิจสุดหินกับการปลดปล่อยชาวเมืองอิตาลีจากผู้นำจอมเผด็จการ มีโหมดการเล่นทั้งคนเดียว Co-op 4 คน หรือ Multiplayer 12 คนและระบบปรับแต่งที่ลึกมากขึ้นลดราคาถึง 70% จากเดิม 1,049 บาทเหลือแค่ 314.70 บาทเท่านั้น

The Witcher 3: Wild Hunt

Steam

bigsale4

สุดยอมเกมผจญภัย RPG ชั้นดีที่ได้รางวัล Game of the Year มาครองกับเรื่องราวของนักล่าปีศาจ Geralt ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีโดยผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาในเกมจุใจกว่า 50 ชั่วโมงมีระบบเกมที่แน่นปึ้กให้อิสระผู้เล่นเต็มที่แถมมีมินิเกมให้เล่นด้วยซึ่งตัวเกมก็ลดหนัก 60% จาก 1,299 บาทเหลือเพียง 519.60 บาทเท่านั้น

The Division

Steam

bigsale5

เราจะรับบทเป็นหน่วย Division เข้าไปตรวจสอบในกรุงนิวยอร์คที่ขณะนี้เต็มไปด้วยเชื้อโรคขาดแคลนทรัพยากร ภายในเกมจะเน้นความเป็น Open World อัพเกรดอาวุธทำภารกิจให้ลุล่วงโดยสามารถเล่น Co-op ช่วยกันกับเพื่อนได้หรือโหมด Dark Zone ที่เป็นพื้นที่สุดโหดสามารถหักหลังทรยศกันได้เพื่อจุดมุ่งหมายคือหนีออกไปจากโซนอันตราย

ตัวเกมจะลดราคา 80% เลยทีเดียวครับจากราคาเต็ม 1,500 บาทจะเหลือแค่ 300 บาท

Ghost Recon Wildlands

Steam

bigsale6

รวมทีมกับเพื่อน 3 คนไปลุยทำภารกิจในโบลิเวียปราบเจ้าพ่อยาเสพติดโดยผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแอ็คชั่น Open World ที่ให้คุณท่องเที่ยวไปไหนก็ได้ให้อิสระในการทำภารกิจเต็มที่สั่งการเพื่อนร่วมทีมให้บุกแบบไหนก็ได้ตามความต้องการและตัวเกมตอนนี้ก็มี DLC เสริมเพิ่มความมันส์อีกเพียบและในช่วงลดราคาเกมตอนนี้ก็เหลือเพียง 594 บาทเท่านั้นเอง

Dark Souls 3

Steam

bigsale7

เกม RPG แฟนตาซีที่ขึ้นชื่อเรื่องตายซ้ำตายซากมากที่สุดจะพาผู้เล่นได้ตะลุยปีศาจไล่ตีบอสสุดโหดที่ต้องอาศัยจังหวะแทกติกเพื่อผ่านมันให้ได้และในภาคที่ 3 ใครยังไม่ได้มันมาครอบครองตอนนี้ก็เป็นโอกาสเหมาะสุด ๆ เพราะตัวเกมลดราคาโหด ๆ ถึง 75% โดยราคาเดิมอยู่ที่ 1,500 บาทลดเหลือเพียง 375 บาทครับ

Assassin’s Creed Origins

Steam

bigsale8

สำหรับเกม Assassin’s Creed ภาคนี้จะพาเราไปตะลุยยุคอียิปต์โบราณเล่าเรื่องราวถึงจุดกำเนิดของกลุ่มภราดรนักฆ่าซึ่งผู้เล่นจะอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของนักปกครองสุดยิ่งใหญ่อย่าง คลีโอพัตรา กับ จูเลียส ซีซาร์ ตัวเกมก็จะมีโหมดให้เล่นเยอะขึ้นภารกิจต่าง ๆ จะหลากหลายกว่าเดิมหรือโหมดใหม่สำรวจเมืองอียิปต์ก็มีด้วยเช่นกันศึกษาประวัติศาสตร์ไปในตัว

Assassin’s Creed Origins ลดราคา 50% จาก 1,799 บาทเหลือ 899.50 บาท

Final Fantasy XV

Steam

bigsale9

ภาคล่าสุดของ Final Fantasy ที่ได้ลงบน PC ด้วยโดยจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ไม่มีให้กับเวอร์ชั่นคอนโซลเพียบทั้งเนื้อเรื่องบทสนทนาที่ละเอียด , มุมมอง FPS , เพิ่มเควสกับ Achievement เพิ่มเติมและ DLC เสริมที่จัดเต็มให้มาไม่มีกั๊กพร้อมไปลุยกับเหล่าผองเพื่อนแก๊งบอยแบนด์ 4 คนได้แล้วในราคาเกมเพียง 844.50 บาทจากราคาเต็ม 1,689 บาท

Grand Theft Auto V

Steam

bigsale10

เกมแอ็คชั่นอาชญากรรมในตำนานที่จะพาคุณเข้าสู่เมือง Los Santos อันกว้างใหญ่ GTA ภาคนี้ก็จะให้ผู้เล่นทำอะไรก็ได้เหมือนเคยจะเดินหน้าทำภารกิจอย่างเดียวหรือออกนอกลู่นอกทางไปเถลไถลที่อื่นก็ได้หรือจะเล่น Multiplayer Online ก็มันส์มาก ๆ มีภารกิจให้ทำร่วมกันและ GTA 5 ก็ลดราคาเยอะ 67% จาก 1,499 บาทเหลือแค่ 494.67 บาทเท่านั้นเอง

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก