Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 10 เกม Battle Royale หน้าใหม่เตรียมวางขายภายในปี 2018 ที่ควรมีไว้ติดเครื่อง

เราอาจจะคุ้นเคยกับเกม Battle Royale อย่างเช่น PUBG , Fornite , H1Z1 ไปแล้วแต่ทราบหรือไม่ว่าในปี 2018 นี้ยังมีเกมแนวดังกล่าวอีกมากมายที่กำลังทยอยมาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันแถมยังน่าเล่นไม่แพ้กับเกมยอดฮิตเลยทีเดียวและสำหรับคนที่อยากลองเกม Battle Royale ใหม่ ๆ

เราอาจจะคุ้นเคยกับเกม Battle Royale อย่างเช่น PUBG , Fornite , H1Z1 ไปแล้วแต่ทราบหรือไม่ว่าในปี 2018 นี้ยังมีเกมแนวดังกล่าวอีกมากมายที่กำลังทยอยมาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันแถมยังน่าเล่นไม่แพ้กับเกมยอดฮิตเลยทีเดียวและสำหรับคนที่อยากลองเกม Battle Royale ใหม่ ๆ วันนี้เราก็มี 10 เกมที่เตรียมวางขายในปีนี้มาแนะนำกัน

bate4

Advertisement

 

Rapture Rejects

เกมที่มีมุมมองการเล่นแบบ isometric มองจากด้านบนกับเรื่องราวการเอาชีวิตรอดบนโลกที่โดนพิพากษาผู้เล่นจะต้องจับอาวุธต่อสู้กับคนอื่น ๆ 100 คนเพื่อหาผู้อยู่รอดเพียงคนเดียวที่จะได้ขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ภายในเกมจะมาในกราฟิกการ์ตูนในเรื่อง Cyanide and Happiness แต่ก็ผสมความรุนแรงเลือดสาดไปในตัว

Fear the Wolves

เกมที่เพิ่งเปิดตัวในงาน E3 2018 จากทีมงาน Vostok Games กับเรื่องราวการต่อสู้ของคน 99 คนในเมืองเชอร์โนบิลจะต้องต่อสู้เอาตัวรอดไปยังจุดอพยพแต่ระหว่างนั้นจะต้องเจอกับเหล่าสัตว์กลายพันธุ์พร้อมกัมมันตภาพรังสีสุดอันตรายจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะรอดชีวิตไปได้

Call of Duty: Black Ops 4

bate

ถึงจะไม่ใช่เป็นเกม Battle Royale เต็มตัวแต่ Call of Duty ภาคล่าสุดนี้ก็จะมีโหมดดังกล่าวเพิ่มเข้ามาให้ด้วยครับในชื่อว่าโหมด Blackout ซึ่งจะมาทดแทนโหมดเนื้อเรื่องที่ขาดหายไปแต่อย่างไรก็ตามโหมด Blackout ที่ว่ายังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดออกมาว่าจะมีรูปแบบการเล่นอย่างไรหรือรองรับผู้เล่นกี่คนใน 1 แมทช์แต่ก็ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของซีรี่ส CoD ล่ะครับ

Fractured Lands

หากเบื่อการเดินเท้าไล่ฆ่าคนอื่นล่ะก็ขอแนะนำเกมนี้เลยครับเพราะ Fractured Lands จะเป็นเกม Battle Royale ไล่ล่าด้วยยานพาหนะ 4 ล้อเน้น ๆ โดยผู้เล่นจะสามารถขับรถคู่ใจไล่ล่าคนอื่นจนเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจะเป็นสมรภูมิเหมือนภาพยนตร์ Mad Max ที่ต้องใช้รถไล่ล่าและตัวเกมก็มีระบบอัพเกรดรถยนต์เสริมแกร่งให้อยู่รอดให้นานที่สุดด้วย

Egress

เกมที่ดำเนินเรื่องในสมัยวิคตอเรียแต่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ Dark Souls ไปด้วยผู้เล่นจะต้อเข้าต่อสู้ห้ำหั่นกับผู้เล่นคนอื่นท่ามกลางเมืองที่รกร้างและเงียบงันซึ่งเกม Egress จะมีจุดเด่นตรงที่มีระบบ Class สายอาชีพให้เลือกจะมีความสามารถแตกต่างกันจะมีระบบน้ำท่วมที่ผู้เล่นจะต้องปืนป่ายขึ้นตึกเพื่อหนีน้ำและตัวเกมก็สามารถเล่น Solo หรือเล่นแบบทีมก็ได้

Dying Light: Bad Blood

bate2

มันคือภาคเสริมของเกมซอมบี้ที่ใส่ความเป็น Battle Royale เข้ามาด้วยซึ่งคุณจะไม่ได้โดดร่ม 100 คนแต่จะเป็นผู้เล่น 6 คนต้องแย่งชิงเซรุ่ม Bad Blood และไปยังจุดนัดพบก่อนพระอาทิตย์ตกดินแต่ในระหว่างนั้นผู้เล่นจะต้องเจอกับเหล่าซอมบี้และผู้เล่นด้วยกันเอง แม้ว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นในปี 2018 แต่ตอนนี้ก็มีการเปิดลงทะเบียนให้ทดสอบแล้ว ที่นี่

Islands of Nyne

Islands of Nyne เป็นเกมที่พัฒนามาก่อน PUBG และมาจากการระดมทุนผ่าน Kickstarter เป็นเกมแอ็คชั่น Battle royale ในมุมมอง FPS ไล่ฆ่ากันบนเกาะโดยจะมีวงกลมคอยบีบเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ว่าตัวเกมจะมาในธีมไซไฟกึ่งโลกอนาคตที่มีทั้งเครื่องเทเลพอร์ตหรืออุปกรณ์ไร้แรงโน้มถ่วงอยากลอง PUBG แบบไซไฟก้เตรียมตัวรอกันเลย

Battlerite Royale

bate3

เดิมทีมันคือเกม MOBA เล่นฟรีแต่ด้วยกระแส Battle Royale ที่มาแรงเลยทำให้ทีมพัฒนาต้องยอมสยบต่อกระแสและพัฒนาโหมดที่ว่าขึ้นมาให้เล่นกันเป็นทางเลือกอีกทางจะมีแผนที่ใหญ่กว่าปกติ 30 เท่าจะปรับจำนวนผู้เล่นจาก 100 คนเป็น 20 คนสามารถเล่นแบบเดี่ยวหรือจับคู่ดูโอ้ก็ได้มีคิวเปิดให้เล่นซัมเมอร์ปีนี้

Europa

เกมจาก Tencent บริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ PUBG Corps. แต่พวกเขามีแผนจะเปิดตัวเกมเป็นของตัวเองที่มีความคล้ายกับ PUBG แต่จะมีส่วนที่ต่างกันคือระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีระบบสำรวจสู้รบกันใต้น้ำ สิ่งก่อสร้างถูกทำลายได้เรียกว่าเป็นเกมจากจีนทีทำมาแข่งกับ PUBG โดยแท้

Mavericks: Proving Grounds

จุดเด่นที่น่าสนใจของเกม ๆ นี้เลยก็คือปริมาณผู้เล่นที่รองรับซึ่งปกติเกม Battle Royale มักจะรองรับผู้เล่นได้ 100 คนแต่กับ Mavericks: Proving Grounds จะสามารถรับผู้เล่นได้ถึง 400 คนในหนึ่งแมทช์และมีระบบทิ้งรอยเท้าบนพื้นเอาไว้สำหรับติดตามศัตรูด้วย ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ Close Beta ได้แล้ว ที่นี่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มาแล้วจ้าหนึ่งในเกมแนว FPS ที่ดีที่สุดจาก Activision ที่เวลานี้ยืนยันแล้วว่า Call of Duty’s Warzone battle royale พร้อมจะเปิดตัวในวันนี้ 10 มีนาคม และสามารถเล่นฟรีได้ในทุกแพลตฟอร์ม สามารถเปิดให้ผู้เล่น 150 คน เข้ามาในโหมด Battle Royale และดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งขนาด 80GB และสเปคแนะนำคือ...

Game News

คงพูดได้เต็มปาก ว่า Apex Legends เป็นอะไรที่ทำออกมาได้ดีมาก แม้ว่าจะเป็นเกมแนว Battle Royale เหมือนในตลาดที่มีมาก่อนหน้าแล้วก็ตาม

Game News

ต้องยอมรับว่ากระแสเกมส์แนว Battle Royale นั่นมาแรงๆ จริงๆ ตั้งแต่ PUBG เปิดมาก็มีหลายเกมที่นำโหมด Battle Royale ใส่เข้ามาในเกมของตัวเองมากมาย

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก