Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Lenovo Promotion – ขน Ideapad, Yoga, Miix, All in One และ Legion ลดราคา พร้อมของแถมมากมาย ในงาน Commart Joy 2018

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดแคมเปญ Carnival Sale ขนสินค้าเรือธงตั้งแต่ Lenovo Ideapad, Lenovo Yoga, Lenovo Miix, Lenovo All in One และ Lenovo Legion เอาใจคอโน๊ตบุ๊คทุกท่านที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สเปคแรง ในราคาโดนใจ พร้อมส่วนลด

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดแคมเปญ Carnival Sale ขนสินค้าเรือธงตั้งแต่ Lenovo Ideapad, Lenovo Yoga, Lenovo Miix, Lenovo All in One และ Lenovo Legion  เอาใจคอโน๊ตบุ๊คทุกท่านที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สเปคแรง ในราคาโดนใจ พร้อมส่วนลด และของแถมมากมาย ที่งาน Commart ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ที่บูธ เลอโนโว P3 Zone Plenary Hall  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์รุ่นที่ร่วมรายการในงาน Commart รับฟรี! หูฟัง JBL*, Lenovo Wireless Mouse*, กระเป๋าเป้ Targus*, Creative Speaker*, และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย

Advertisement

ไฮไลท์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • รับฟรี Lenovo 300 Wireless Mouse มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Ideapad 330S โน๊ตบุ๊คดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหราด้วยวัสดุอะลูมิเนียม  หน้าจอคมชัดความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 14 นิ้ว บางสุดเพียง 5.7 มิลลิเมตร ถ่ายทอดประสบการณ์ความบันเทิงและการทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยชิปประมวลผลIntel® Core i7 และระบบปฎิบัติการ Windows 10 แท้
  • รับฟรี JBL Bluetooth Headset มูลค่า 2,490 บาท  เมื่อซื้อ Lenovo Yoga 530 โน๊ตบุ๊คเพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นครอบคลุมถึง 360 องศา ให้คุณปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ 4 รูปแบบ พร้อมหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ขุมพลัง Intel® Core i7 พร้อมรองรับระบบความปลอดภัยแบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ที่ติเพียงเครื่องเดียวในราคาสุดคุ้ม
  • รับฟรี กระเป๋าเป้ Targus TSB906 มูลค่า 1,390 บาท  เมื่อซื้อ Lenovo Miix 520 โน้ตบุ๊ตแบบ 2-in-1 กับความโดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการทำงาน รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา Active Pen 2 ที่ทำให้ท่านสามารถขีดเขียนบนจอได้อย่างอิสระ ถ้าหากต้องการจะพักผ่อนแบบสบาย ๆ เพียงแค่ถอดคีย์บอร์ดออกมา เพื่อปรับไปใช้งานเป็นแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 12 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา
  • รับฟรี Creative Speaker Sbs A120 มูลค่า 690 บาท เมื่อซื้อ Lenovo All-in-One 520 ที่มาพร้อมการออกแบบที่ลงตัวสวยงามดุจเฟอนิเจอร์ ในขนาดที่กะทัดรัดมีให้เลือกทั้งจอภาพขนาด 21.5 และ 23 นิ้ว บนจอภาพระบบสัมผัสแบบไร้ขอบ ความละเอียดระดับ FHD IPS เหมาะสำหรับทั้งทำงานหรือเพื่อความบันเทิงได้ดั่งใจ
  • รับฟรี Lenovo Legion M200 Mouse มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y520 Tower พีซีคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นเข้าสู่วงการพีซีเกมมิ่ง ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการรองรับการสตรีมมิ่งเกมสดผ่าน Mixer อย่าง DirectX® 12อัตราเฟรมที่ไม่จำกัด อีกทั้งรองรับระบบการใช้งาน VR-ready ให้ประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟฟิกและความเร็วอย่างดี
  • รับฟรี Lenovo Legion M200 Mouse มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y520 Laptop เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ครบครันในทุกฟังก์ชัน จอขนาด 15.6 นิ้ว ขุมพลังแรงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมอย่างจุใจ ด้วยซีพียู 7th Gen Intel® Core i7 พร้อมคีย์บอร์ดแบบ Backlit และลำโพงHerman พร้อมระบบเสียง Dolby Audio Premium เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์
  • รับฟรี Xbox 360 Wireless Controller มูลค่า 2,690 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y720 Laptop โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้เป็นอย่างที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 รองรับระบบการประมวลผลได้จนถึงสูงสุดที่ Intel® Core™ i7-7700K และอุปกรณ์เสริมหน่วยความจำ Intel Optane™ ความจุ 16GB เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจ รวมไปถึงกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB สามารถจัดการกับเกมใดๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพ และภาพที่เหมือนจริงในการเล่น เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้อย่างมั่นใจ

ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมและสอบถามโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์รุ่นอื่นๆที่ร่วมรายการได้ที่งาน Commart ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ที่บูธ เลอโนโว P3 Zone Plenary Hall  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

lenovo Commart joy 2018

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-787-3066 หรือ www.LenovoThailand.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก