Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Cyberpunk 2077 เผยข้อมูลสเปค PC ที่ใช้รันเดโมเกมในงาน E3 2018 เตรียมตัวไว้ก่อนเล่นจริง

เกม Cyberpunk 2077 ได้เปิดตัวเรียบร้อยในงาน E3 ที่ผ่านมาพร้อมกับเดโมเกมเพลย์คร่าว ๆ ว่าเราจะได้พบเจอกับอะไรบ้างแต่เบื้องหลังของการนำเสนอภาพกราฟิกเหล่านั้นก็มาจากการขับเคลื่อนด้วยขุมกำลัง PC และเอนจิ้น REDengine 4 แต่ใครที่อยากจะรู้ว่าวเปค PC

เกม Cyberpunk 2077 ได้เปิดตัวเรียบร้อยในงาน E3 ที่ผ่านมาพร้อมกับเดโมเกมเพลย์คร่าว ๆ ว่าเราจะได้พบเจอกับอะไรบ้างแต่เบื้องหลังของการนำเสนอภาพกราฟิกเหล่านั้นก็มาจากการขับเคลื่อนด้วยขุมกำลัง PC และเอนจิ้น REDengine 4 แต่ใครที่อยากจะรู้ว่าวเปค PC ที่ใช้ในงานมันมีอะไรบ้างวันนี้ผู้พัฒนาเกมก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

cy

Advertisement

คุณ Marcin Iwinski แห่ง CD Projekt Red ได้เผยผ่านสื่อ Kotaku ว่าสิ่งที่โชว์สามารถใช้งานได้จริงด้วย PC ที่จัดสเปคมาอย่างดีบวกกับ REDengine4 ที่น่าภาคภูมิใจของพวกเขาและคุณ Alicja Kozera ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายคอมมูนิตี้ก็เปิดข้อมูลสเปค PC ที่ว่าดังนี้ครับ

cy2

  • CPU: Intel i7-8700K @ 3.70 GHz
  • MB: ASUS ROG STRIX Z370-I GAMING
  • RAM: G.Skill Ripjaws V, 2x16GB, 3000MHz, CL15
  • GPU: GeForce GTX 1080 Ti
  • SSD: Samsung 960 Pro 512 GB M.2 PCIe
  • PSU: Corsair SF600 600W

นี่ก็อาจจะเป็นการบ่งบอกสเปคความต้องการขั้นแนะนำแบบกลาย ๆ นำร่องเตรียมตัวไปก่อนก็ว่าได้ครับแต่ทั้งนี้ก็ต้องติดตามกันว่า CD Projekt Red จะเผยสเปค PC ของ Cyberpunk 2077 อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่กันแน่

Cyberpunk 2077 จะพัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One , PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก