Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Top Value – ต้อนรับหน้าฝนกับ ” 5 กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก ” มาทำให้วันฝนตกไม่ใช่ bad day

หลังจากเผชิญกับสภาพอากาศอินดี้มาหลายสัปดาห์ ในที่สุดเราก็เข้าสู่ช่วงฤดูฝนกันอย่างจริงจังสักที แน่นอนว่า ‘ฝนตก’ ต้องคู่กับรถติด แค่คิดจะออกจากบ้านก็เหนื่อยใจแล้ว หรือบางทีวางแพลนไว้แล้วแต่ก็ล่มไม่เป็นท่า เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ วันนี้เรารวบรวมกิจกรรมแก้เบื่อในวันฝนตก

หลังจากเผชิญกับสภาพอากาศอินดี้มาหลายสัปดาห์ ในที่สุดเราก็เข้าสู่ช่วงฤดูฝนกันอย่างจริงจังสักที แน่นอนว่า ‘ฝนตก’  ต้องคู่กับรถติด แค่คิดจะออกจากบ้านก็เหนื่อยใจแล้ว หรือบางทีวางแพลนไว้แล้วแต่ก็ล่มไม่เป็นท่า เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ วันนี้เรารวบรวมกิจกรรมแก้เบื่อในวันฝนตก สำหรับใครที่แพลนล่ม หรือไม่อยากออกไปไหนมาทำให้วันฝนตกไม่ใช่  bad day กันดีกว่า

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com

Advertisement
  1. ดูหนังแบบมาราธอน

หาผ้าห่มสบายๆ ซักผืนเตรียมขนมหรือของว่างให้พร้อม หาหนังหรือซีรี่ย์ที่อยากดู จัดเรียงลำดับตามความชอบของคุณหลังจากนั้นก็ซุกตัวเองใต้ผ้าห่มแล้วเปิดหนังดูกันเลย!!

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com 5

  1. เข้าครัวทำอาหาร

เปิดตู้เย็นดูว่ามีวัตถุดิบอะไรให้คุณสร้างสรรค์มื้อกลางวันหรือมื้อเย็นได้บ้าง ลองใช้เวลาตรงนี้หัดทำเมนูใหม่ๆ บ้างหรือเมนูที่เราอยากทาน วันเบื่อๆ ของคุณจะกลายเป็นวันที่สดใสขึ้นมาในทันทีเลยล่ะ

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com 4

  1. ออกกำลังกายในบ้าน

การที่คุณอยู่แต่ในบ้านมันไม่ได้หมายความว่าคุณจะออกกำลังกายไม่ได้ ลองออกกำลังกายแบบบอดี้เวทในบ้านดูสิ ไม่ว่าจะเป็น การดันพื้น , การซิทอัพ หรือจะเป็นการสควอชและอีก 2 วิธีง่ายๆ เลยก็คือกระโดดตบและกระโดดเชือก เป็นต้น

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com 3

  1. ทำความสะอาดบ้าน

หากคุณไม่รู้จะทำอะไรในวันฝนตก ลองทำความสะอาดบ้านดูสิ อาจจะทำแค่ล้างห้องน้ำ หรือทำความสะอาดห้องนอนของคุณก็ได้ เตรียมไม้กวาด ไม้ถูพื้น และน้ำยาทำความสะอาดให้พร้อม แล้วอย่าลืมเปิดเพลงที่ชอบดังๆ กลบเสียงฟ้าร้องด้วยล่ะ การทำความสะอาดของคุณจะสนุกขึ้นมาได้ไม่ยากเลย

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com2

  1. เกมส์ออนไลน์

หนึ่งในวิธีแก้เบื่อง่ายๆ ในปัจจุบันก็คือ เล่นเกมส์นี่แหละ เราอยู่ในยุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายและเกมส์ออนไลน์บางเกมส์ได้ถูกจัดให้เป็นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถสร้างรายได้และอาชีพให้กับผู้เล่นได้ อย่าง ROV , PUBG เป็นต้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือซักเครื่องกับความตั้งใจ เวลาว่างตรงนี้อาจนำคุณไปสู่นักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งก็ได้

5กิจกรรมยามว่างแก้เบื่อในวันฝนตก topvalue.com 1

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรในวันฝนตกแบบนี้ เราหวังว่า 5 วิธีแก้เบื่อ แนะนำให้คุณลองทำเพื่อให้วันฝนตกที่แสนจะน่าเบื่อให้เป็นวันแสนสนุกได้ แถมยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย และหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดีๆ ซักชิ้นไว้เป็นตัวช่วยให้คุณหายเบื่อได้ในวันฝนตกแบบนี้ ให้ท็อปแวลูเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเลือกช้อปสินค้าของคุณ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าถึงห้างสรรพสินค้า เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านท็อปแวลูได้ง่ายๆ ที่ www.topvalue.com/5a

สำหรับใครที่ไม่เคยช้อปออนไลน์และยังรู้สึกไม่มั่นใจหรืออยากจะลองช้อปเป็นครั้งแรก แนะนำบริการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) เพื่อให้คุณได้ตรวจสอบสินค้าในวันนัดรับสินค้า และความมั่นใจในการใช้บริการ ที่เราจัดส่งไว 1-2 วัน การันตีสินค้าแท้คุณภาพ อยากให้คุณลองเปิดใจกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ประหยัดเวลา ประหยัดเงินในกระเป๋า แถมยังมีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกมากมาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ใครที่กำลังมองหน้าจอ 24 นิ้วอยู่ไม่ต้องคิดเยอะ ซื้อเหอะถือว่าขอ กับจอ AOC รุ่น 24V2Q/67 ที่มาพร้อมกับขนาด 23.8 นิ้ว ดีไซน์ขอบบางเฉียบ ความละเอียด Full HD พาเนล IPS แถมยังได้ค่า Refresh Rate 75 Hz อีกด้วย ประกัน...

Other News

ท็อปแวลูดอทคอมเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายไว้ในเว็บไซต์เดียว ส่งโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดอินเทรนด์ฟังก์ชั่นหลากหลายเหมาะสำหรับแม่บ้านพ่อบ้านยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานส่งตรงจากแบรนด์ชั้นนำ

Other News

หากใครที่กำลังมองหาซื้อ SSD อยู่ต้องโดนแล้วกับร้าน Top Value ซึ่งจัดโปรโมชั่นลดราคา SSD ทุกรุ่น มีทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นแบบ SSD 2.5 นิ้วธรรมดา, SSD m.2, SATA 3 และ NVMe ต่างก็ขนขบวนกันมาลดทั้งเดือน มีตั้งแต่ขนาด 120 GB จนถึง 1 TB โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง...

Notebook News

ท็อปแวลูดอทคอมเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายไว้ในเว็บไซต์เดียว แนะนำโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คใหม่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจากแบรนด์ชั้นนำเช่น DELL, msi, lenovo, acer, ASUS, hp, Microsoft, ALIENWARE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก