Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – รวมข้อมูลที่ควรรู้ที่สำคัญและน่าสนใจเกี่ยวกับ The Division 2 เตรียมตัวไว้ก่อนเข้าเล่นปี 2019

งาน E3 2018 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว The Division 2 กันไปด้วยการเผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์และรายละเอียดเบื้องต้นไปแล้วแต่ถ้าใครพลาดช่วงเวลานั้นไปวันนี้เราก็จะมาสรุปข้อมูลกันอีกทีว่าใน The Division 2 มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างทั้งเนื้อหาเกม , วันวางจำหน่ายหรือระบบใหม่ที่อาจจะเข้ามา

งาน E3 2018 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว The Division 2 กันไปด้วยการเผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์และรายละเอียดเบื้องต้นไปแล้วแต่ถ้าใครพลาดช่วงเวลานั้นไปวันนี้เราก็จะมาสรุปข้อมูลกันอีกทีว่าใน The Division 2 มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างทั้งเนื้อหาเกม , วันวางจำหน่ายหรือระบบใหม่ที่อาจจะเข้ามา

dv

Advertisement

ใน The Division 2 จะมีคิววางจำหน่ายวันที่ 15 มีนาคม 2019 เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปีนับจากนี้ที่เราจะได้เล่นกันแต่ว่าจะมีเปิดให้ทดสอบช่วง Beta ก่อนสามารถเข้าไปลงทะเบียนทดสอบล่วงหน้าได้ ที่นี่

dv2

dv3

เนื้อหาการเดินเรื่อง The Division 2 จะย้ายสถานที่ไปยังกรุง Washington DC ซึ่งเป็นเมืองที่มีการป้องกันแน่นหนาที่สุดเป็นเหตุการณ์หลังโดนไวรัสถล่ม 7 เดือนต่อมาผู้เล่นจะต้องฟื้นฟูเมืองและป้องกันผู้บุกรุกที่คอยจ้องโจมตีเมืองขณะเดียวกันรูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนไปจากภาคแรกจากเดิมใน New York จะเต็มไปด้วยตึกสูงแต่ภาคนี้จะเป็นพื้นที่กว้างใหญ่แทน

สิ่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอย่างแรกเลยก็คืออาวุธจะมีเพิ่มเข้ามาได้แก่ หน้าไม้ , เครื่องยิงจรวด , สไนเปอร์ไรเฟิล เมื่อผู้เล่นผ่านเนื้อเรื่องจบหรือถึงเลเวล 30 ก็จะสามารถปลดล็อคอาวุธพิเศษที่มีระดับสูงเรียกว่า “‘Signature Weapons'” นอกจากนี้ศัตรูเองก็สามารถเข้าถึงอาวุธ/Gadget ใหม่ได้เหมือนกันเช่นปืนโฟมที่ทำให้ศัตรูถูกแช่แข็ง

dv4

เมื่อต่อสู้ไปเรื่อย ๆ คุณจะสามารถเรียกกำลังเสริมที่เป็นกลุ่มชาวเมืองติดอาวุธมาช่วยรบได้ด้วยจะช่วยกดดันศัตรูได้บ้างทำให้ผู้เล่นรู้สึกอุ่นใจว่ามีกองกำลังขนาดย่อมอยู่เคียงข้าง ส่วน Gadget อุปกรณ์เสริมก็จะมีมาใหม่ประมาณ 4 ชิ้นที่น่าสนใจเห็นได้จากตัวอย่างได้แก่

  • กับระเบิดติดตาม – จะตรวจจับหาศัตรูที่ใกล้ที่สุดมันจะพุ่งเข้าหาและระเบิดทันที
  • โดรนจู่โจม – เป็นโดรนที่ควบคุมด้วยรีโมทสามารถสั่งงานโจมตีศัตรูได้
  • ระเบิดเคมี – โจมตีเป็นวงกว้างด้วยแก๊สพิษและสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตด้วยนาโนบอท
  • รังผึ้ง – โยนระเบิดแล้วมีโดรนขนาดจิ๋วพุ่งออกมาจำนวนมากจู่โจมเป้าหมายเพื่อทำลายเกราะ

อีกอย่างที่เพิ่มเข้ามาอีกก็คือโหมดใหม่ที่ชื่อ Raid จะรองรับผู้เล่น 8 คนแต่รายละเอียดเพิ่มเติมยังไม่เปิดเผยออกมาตอนนี้แต่ในส่วนของการปลดล็อคคลาสอาชีพก็ได้เผยออกมาแล้วเมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 30 จะสามารถปลดล็อค Specialization ได้ 3 คลาสดังนี้

  • Survivalist: ใช้หน้าไม้เป็นอาวุธจะสามารถใช้กับดักส่งผลต่อศัตรูบริเวณโดยรอบ
  • Demolitionist: ใช้เครื่องยิงลูกระเบิดเป็นอาวุธใช้เพื่อทำลายเป็นระยะวงกว้าง
  • Sharpshooter: ใช้ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลเป็นอาวุธเอาไว้จัดการศัตรูจากระยะไกล

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ อย่างพวก Dark Zone ก็จะยังมีเหมือนเดิมแต่จะปรับปรุงให้สมดุลขึ้นหรือโหมด Battle Royale ที่เป็นกระแสร้อนแรงตอนนี้ Ubisoft ก็ยังปฏิเสธชัดเจนว่าไม่มีให้หรอกนะ

dv5

dv6

ก็ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจและสำคัญมากสำหรับเตรียมตัวก่อนเข้าเล่นในเดือนมีนาคมปีหน้าครับแฟน ๆ ห้ามพลาดเก็บเงินรอได้เลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก