Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

IT CITY Promotion – ASUS TUF FX504 ที่สุด Gaming Notebook คุ้มค่าในราคา 34,490 บาท ส่งฟรีถึงบ้าน

นราคา 34,490 บาทเท่านั้น แต่ทางร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง IT CITY ขายเพียง 34,490 บาท พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วย กดสั่งซื้อหรือชมกันก่อนได้เลย

อีกหนึ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นที่น่าสนใจที่สุด ASUS TUF FX504 กับรุ่นตัวท็อปที่ใครหลายคนเรียกร้อง ซึ่งแน่นอนว่าเป็น Gaming Notebook ที่ใช้ CPU เป็น Intel Core i Gen 8 รุ่นสุดคุ้มค่าราคาประหยัดประจำปลายช่วงนี้เลยก็ว่าได้ แถมเป็นซีรีส์ใหม่ TUF (The Ultimate Force) ซึ่งปกติแล้วจจะอยู่ใน Mainboard ของ ASUS ซึ่งการมาของ FX504GE นี้ เรียกได้ว่ามาแทน FX503 อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าอัพเกรดหลายๆ ส่วนเลยทีเดียว

Banner Asus 1000 x 500 px 222222 01

Advertisement

โดย ASUS TUF FX504 ที่ใช้สเปคเป็น Intel Core i7-8750H 6 Core/12 Thread จัดเต็มอย่างแรง พร้อมการ์ดจอที่เป็น NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB GDDR5), Ram 8 GB DDR4 Bus 2666, หน้าจอ 15.6 นิ้ว Full HD IPS พร้อม Windows 10 แท้ในราคา 34,490 บาทเท่านั้น แต่ทางร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง IT CITY ขายเพียง 34,490 บาท พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วย กดสั่งซื้อหรือชมกันก่อนได้เลย

[onlineicon type=”itcity-icon”]

ASUS TUF FX504 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับความสามารถที่ครบถ้วน ทั้งประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องความคุ้มค่า มี Windows 10 เป็นหลัก ประสิทธิภาพที่ได้ก็จะแรงกว่ารุ่นอื่นยี่ห้ออื่นที่สเปคเท่ากันอีกด้วย เพราะ ทาง ASUS ได้ Overclock GPU ให้ตั้งแต่โรงงานอีก 7% ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับเกมเมอร์

ทั้งนี้ตัวเครื่องก็ออกแบบฝาหลังมาเป็นลายกราฟฟิคตี้ดิจิตอลสีแดง ผสมกับบอดี้สีก็ดำเรียบๆ แถมยังมีประสิทธิภาพแล้วถือว่าไม่เป็นสองรองใครในรุ่นราคาระดับเดียวกัน แถมด้วยสเปคใหม่ที่เป็น Intel Core i7-8750H ซึ่งจากผลการทดสอบแรงกว่า Intel Core i7-7700HQ เยอะมาก และมีอุณหภูมิที่เย็นกว่าด้วย ระบบระบายความร้อนก็เป็นแบบใหม่แบบ ANTI-DUST TUNNELS ที่มีช่องระบายฝุ่นออกในตัว

ส่วนข้อสังเกตของเครื่องนี้ก็พอมีอยู่บ้าง คือในเรื่องของพอร์ตเชื่อมต่อที่ไม่มี USB Type C กับ SD Card Reader ที่หากใครจำเป็นต้องใช้คงต้องซื้อ Hub มาเพิ่ม การอัพเกรดตัวเครื่องทำได้ค่อนข้างยากกว่าตัวเก่าที่ต้องแกะฝาหลังออกมาทั้งหมด และความเร็ว SSD m.2 NVMe ยังดูธรรมดาไปหน่อย แต่อย่างว่าด้วยราคาเพียง 34,490 บาท (ราคาปกติ 34,990 บาท) พร้อมประกัน 2 ปีเต็ม ได้สเปคมาแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ แล้วครับ

>>> อ่านรีวิว ASUS TUF FX504 เต็มๆ <<<

รายละเอียดการจัดส่ง

1. บริการจัดส่สินค้าทั่วประเทศ **ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส) จะทำการส่งสินค้าในตัวเมืองเท่านั้น**

2. จัดส่งฟรี เมื่อยอดสั้งซื้อครบ 1,000 บาท (ต่ำกว่า 1,000 บาท คิดค่าจัดส่ง 200 บาท)

3. สินค้าที่สั่งซื้อในหมายเลขคำสั่งเดียวกันอาจได้รับการจัดส่งแยกกันขึ้นอยู่กับประเภทสินค้านั้นๆ

4. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ระบุตอนทำรายการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ เมื่อบริษัทฯ แจ้งการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว

**ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 063-227-6000**

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก