Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

วิวโซนิคเผยโฉมจอมอนิเตอร์มืออาชีพเพื่อองค์กรเอ็นเตอร์ไพรซ์รุ่นใหม่ VG2448

วิวโซนิคผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นภาพชั้นนำระดับโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอภาพระดับมืออาชีพเพื่อการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่รุ่นVG2448 ใหม่ล่าสุดในตระกูลVG นำเสนอคุณสมบัติการทำงานเพื่อธุรกิจโดยออกแบบมาตามหลักการยศาสตร์เพื่อความสบายในการใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัยและขอบจอบางเฉียบ

Web

Advertisement

นายเดวิด เชน ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจของวิวโซนิค เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “วิวโซนิคยังคงพัฒนาและนำเสนอโซลูชันจอมอนิเตอร์สำหรับเดสก์ท็อปเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานจอที่มีประสิทธิภาพสูงและตอบโจทย์การใช้งานเพื่อธุรกิจและเป็นเวิร์คสเตชั่นที่มีประสิทธิภาพโดยมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้นกว่า ช่วยเปลี่ยนสำนักงานธรรมดาให้เป็นเวิร์คสเตชั่นที่ช่วยให้งานมีประสิทธิภาพและกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือในการทำงาน และด้วยรูปทรงที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ จึงเสริมให้สำนักงานดูมีความทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย”

ด้วยการออกแบบมาให้รองรับการเชื่อมต่อในอนาคตและถูกหลักการยศาสตร์ จอวิวโซนิครุ่น VG448 มอบประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการใช้งานในองค์กรเอกชน รัฐบาล และสถานศึกษา หน้าจอขนาด 24 นิ้วใหม่ พร้อมความละเอียดแบบ Full HD 1080p และเทคโนโลยี SuperClearIPS panel มอบภาพที่คมชัด สีสันสดใสและมอบมุมมองกว้างทุกทิศทาง ขอบจอบางเฉียบจึงลงตัวสูงสุดต่อการรับชมเมื่อติดตั้งแบบต่อกันหลายจอ

vg2448 front hires

ฟีเจอร์ตามหลักการยศาสตร์ของจอรุ่น VG2448 ประกอบด้วยตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนองศาของจอเพื่อความสบายของผู้ใช้ ได้แก่ ขาตั้งที่ปรับได้สองทิศทาง เอียงได้ 40 องศา เพื่อใช้ประกอบการประชุมกลุ่มที่มีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายทั้ง VGA, HDMI, DisplayPort และ พอร์ท USB 3.0 จำนวน 4 พอร์ท ผู้ใช้จึงสามารถเชื่อมต่อหน้าจอกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นโฮมออฟฟิศยังสามารถเพลิดเพลินกับการรับชมมัลติมีเดียด้วยลำโพงคู่ที่มอบพลังเสียงสเตอริโอคมชัด สดใส

VG2448 นำเสนอโซลูชั่นจอภาพสำหรับองค์กรที่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันมากขึ้นและจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน จอภาพรุ่นนี้จัดส่งในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถย่อยสลายได้โดยใช้กล่องระดาษซึ่งลดค่าใช้จ่ายในการรีไซเคิลและลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้โหมดECO ที่ติดตั้งมากับจอยังช่วยประหยัดพลังงานถึง50% และยืดอายุการใช้งานยิ่งกว่านั้นยังมีเทคโนโลยีFlicker-Freeเพื่อขจัดหน้าจอสั่นไหวและเทคโนโลยีเพื่อกรองแสงสีฟ้าเพิ่มความสบายตาและลดความเมื่อยล้าของดวงตาที่เกิดการจ้องมองจอเป็นเวลานาน

จอมอนิเตอร์ในตระกูลVG จากวิวโซนิคยังมีขนาดให้เลือกตั้งแต่22 นิ้วถึง27 นิ้วและจากความละเอียดแบบFHD ถึงQHD ที่มอบความคล่องตัวในการใช้งานและประสิทธิภาพสูงเพื่อการประยุกต์ใช้งานตามความต้องการ

vg2448 back hires

ราคาและการวางจำหน่าย

  • จอรุ่น VG2448วางจำหน่ายในราคาขายปลีกที่6,990 บาท ( รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว )

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลเกี่ยวกับวิวโซนิคเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.viewsonic.com/th และติดตามได้ที่  Facebook YouTubeและLinkedin

เกี่ยวกับวิวโซนิค

วิวโซนิคเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอภาพระดับโลกซึ่งก่อตั้งในแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2530 และฉลองครบรอบ 30 ปี ในฐานะที่เป็นผู้นำนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ที่ยาวไกล วิวโซนิคช่วยให้โลกเชื่อมต่อกันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพระดับมืออาชีพที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน การสื่อสารและการเชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยLED monitors, interactive commercial displays, touch displays, projectors, thin client, zero client and smart displaysข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิคสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com.

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ViewSonic วางจำหน่ยจอเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น ในราคาเบาๆ เหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เกมมิ่งระมืออาชีพยังต้องเหลียวมองกับความเร็วในการตอบสนองเพียง 0.5 msและอัตราการรีเฟรชที่ 165 Hz! ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ หรือจอภาพแบบอื่นๆ ทางบริษัทได้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ViewSonic OMNI VX28...

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกันAdvertisement ข้อดีของจอพกพานอกจากพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วตอนนี้ราคาหลักหมื่นบาทขึ้นกัน แต่ก็คุ้มลงทุนเอามาใช้งานอยู่นะ  Advertisement จอคอม 32 นิ้วอาจจะไม่ได้แพร่หลายมากในปัจจุบัน เนื่องจากขนาดหน้าจอใหญ่และราคายังสูงอยู่ระดับหมื่นบาทขึ้นไปโดยมีทั้งหน้าจอสำหรับงานกราฟฟิคและหน้าจอสำหรับใช้ทำงานหรือดูหนังเพื่อความบันเทิงผสมกันอยู่ โดยหน้าจอ 32 นิ้วมักมีความละเอียดหน้าจอที่ QHD ไปจนถึงระดับ 4K และผู้ผลิตก็จะใส่ฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามาให้ใช้งานกันด้วย โดยในบทความนี้จะโฟกัสเฉพาะขนาด 32 นิ้วเป็นหลัก ดังนั้นประเภทและจุดประสงค์การใช้งานหน้าจอรุ่นนั้นๆ จะแตกต่างกันไปโดยผู้เขียนจะเจาะจงแยกเฉพาะสำหรับหน้าจอแต่ละรุ่นให้ผู้ใช้ได้เข้าใจและเลือกหน้าจอไปได้ตรงความต้องการของแต่ละคน 5 จอคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก