Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – รวมมิตร 16 เกมน่าเล่นที่สุด ที่เปิดตัวในงาน E3 2018 เตรียมตัวเสียตังค์กันถ้วนหน้าได้เลย

งาน E3 2018 ก็ได้ผ่านไปแล้วและมีเกมดังมากมายทีเดียวที่มาปล่อยของในงานนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมฝั่งคอนโซลหรือ PC เองก็ตามแต่ถ้าใครพลาดไปหรือไม่ได้ชมถ่ายทอดสดก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะวันนี้ได้มีการรวมไฮไลท์การเปิดตัวเกมที่จัดว่าน่าเล่นน่าเสียเงินที่สุดมาให้ชมกันครับจะเป็นเกมอะไรกันบ้างมาดูกันเลย

งาน E3 2018 ก็ได้ผ่านไปแล้วและมีเกมดังมากมายทีเดียวที่มาปล่อยของในงานนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมฝั่งคอนโซลหรือ PC เองก็ตามแต่ถ้าใครพลาดไปหรือไม่ได้ชมถ่ายทอดสดก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะวันนี้ได้มีการรวมไฮไลท์การเปิดตัวเกมที่จัดว่าน่าเล่นน่าเสียเงินที่สุดมาให้ชมกันครับจะเป็นเกมอะไรกันบ้างมาดูกันเลย

ee

Advertisement

 

Cyberpunk 2077

เกมไซไฟแห่งอนาคตมีรูปแบบการเล่นเป็นเกม RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งและเปลี่ยนมุมมองเป็นบุคคลสามได้ ผู้เล่นจะรับบทเป็น V มือปืนรับจ้างที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าทัพจักรกลสงครามโดยภายในเกมจะมอบอิสระเต็มที่ในเรื่องของการปรับแต่งเลือกเพศตัวละครรวมถึงปฏิสัมพันธ์กับ NPC ได้ด้วยเป็นอีกเกมที่ใช้เวลารอคอยกันนานมากกว่าจะเปิดตัว

Devil May Cry 5

เป็นการกลับมาของจริงเสียทีกับเนื้อหาเกมที่เดินเรื่องต่อจากภาคที่ 4 โดยตรงจะมีตัวละครหลักดำเนินเรื่องคือ Nero ในลุคผมสั้นสุดเท่ที่มาพร้อมกับอาวุธใหม่อย่างแขนกลปล่อยคลื่นไฟฟ้าได้ ตัวเกมก็จะคงความเป็นเกมแอ็คชั่นเน้นความรวดเร็วเหมือนเดิมและดูเหมือนว่า Dante ก็จะกลับมาในภาคนี้ด้วยแต่มาในมาดที่มีอายุมากขึ้นกว่าเดิม

Ghost of Tsushima

เกมใหม่จากทีมสตูดิโอ Sucker Punch ที่เคยทำเกม Infamous มาก่อนแต่คราวนี้พวกเขาได้หยิบเรื่องราวของนักรบญี่ปุ่นโบราณในช่วงมองโกลบุกรุกประเทศญี่ปุ่นมาเล่าเรื่องแทนมันจะเป็นเกม Open World ต่อสู้กับกองทัพมองโกลได้อิสระและจะมีผู้ช่วยคอยสนับสนุนแต่ก็อย่าได้วางใจไปเพราะในสถานการณ์สงครามตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด

Assassin’s Creed Odyssey

หลังจากที่ลือ ๆ กันว่าภาคใหม่จะโผล่ที่กรีกก็เป็นความจริงเสียทีกับเรื่องราวที่ย้อนถอยหลังจากภาค Origin เมื่อผู้เล่นต้องรับบทเป็นลูกหลานของ เลโอไนดัส ที่ต้องพัวพันกับสงครามระหว่างเอเธนส์กับสปาร์ตาร์ จุดเด่นของภาค Odyssey จะอยู่ที่ระบบทางเลือกทุกการกระทำหรือบทสนทนาที่เลือกในเกมจะส่งผลต่อเรื่องราวข้างหน้าและเป็นภาคที่เลือกเพศตัวละครหลักได้ด้วย

Resident Evil 2 Remake

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก Biohazard หรือ Resident Evil 2 ที่สุดท้ายก็ได้ Remake กันเสียทีโดยเวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงความสยองในเมือง Raccoon City แต่จะปรับเปลี่ยนเกมเพลย์ให้ทันสมัยด้วยมุมกล้องมองจากหัวไหล่พร้อมกับปรับปรุงโมเดลตัวละครให้ดูดีขึ้นรับรองถูกใจสาวก Biohazard 2 แน่นอน

The Last of Us 2

ภาคต่อที่เพิ่มความเข้มข้นทั้งด้านเนื้อหาและการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในวีดีโอเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาก็จะพบว่าเราจะได้ควบคุม Ellie เป็นตัวละครหลักเน้นหนักไปทางลอบเร้นเอาตัวรอดจากศัตรูโดยสามารถหยิบสิ่งของรอบตัวใช้เป็นประโยชน์ได้และที่น่าสนใจก็คือเนื้อหาที่มีการใส่เรื่องรักร่วมเพศของ Ellie ด้วยเป็นการเปิดตัวที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ทีเดียว

Doom Eternal

หลังจากส่ง Doom เวอร์ชั่นรีบูทใหม่ให้ไปละเลงเลือดเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาล่าสุด Bethesda ก็จัดหนักอีกแล้วด้วยการส่ง Doom ภาคใหม่ในชื่อ Eternal ที่จะยกความมันส์ไปไล่ยิงปีศาจบนโลกมนุษย์แล้วภายในงาน E3 ก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดมากนอกจากคลิปวีดีโอเปิดตัวแต่แค่นี้ก็ทำให้แฟน ๆ Doom ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันแทบไม่ไหวแล้ว

Fallout 76

ภาคใหม่ของ Fallout แต่จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปยังกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มแรก ๆ ในหลุมหลบภัย 76 ผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีมจะต้องเอาตัวรอดหาที่พักพิงบนโลกหลังนิวเคลียร์ โดยในภาคนี้จะเน้นหนักที่เนื้อเรื่องมีขนาดแผนที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 4 เท่าและมีระบบยิง Nuke ไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้พบกันปลายปี 2018 นี้ครับ

The Elder Scrolls 6

หลังจากให้รอคอยจนรากงาอกในที่สุด Bethesda ก็ปล่อย The Elder Scrolls 6 ออกมาเสียทีครับเรียกได้ว่าเรียกเสียงเฮกันสนั่นถึงแม้ว่ารายละเอียดเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่ก็คาดว่าจะยังเป็นเกม RPG Open World เหมือนเดิมและน่าจะเพิ่มความอลังการมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

Anthem

เกมใหม่จาก Bioware ที่ภาคภูมิใจนำเสนอมากด้วยรูปแบบเกมแอ็คชั่นไซไฟ Open World ให้ผู้เล่นรับบทเป็นนักรบรับจ้างในชุดเกราะ Jevelin ออกสำรวจทำภารกิจและปกป้องจากผู้รุกรานสายพันธุ์โบราณที่หมายยึดครองดวงดาวให้ได้ เกมนี้ก็จะมีระบบคลาสสายอาชีพให้เลือเล่นมีปรับแต่งชุดเกราะให้อิสระเรื่องสำรวจพื้นที่มีโหมดั้งเล่นคนเดียวและหลายคน

Kingdom Hearts 3

สุดยอดเกมระดับตำนานในความร่วมมือกันระหว่าง Square Enix และ Disney ที่เราจะได้เห็นตัวละครจาก 2 ค่ายโคจรมาเจอกันร่วมผจญภัยไปด้วยกันจะขับเคลื่อนด้วยเอนจิ้น Unreal 4 ให้ความสมจริงพร้อมกับระบบการเล่นที่ยังคงเดิมหรือมีมินิเกมให้เล่นเช่นเคยครับไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับคนที่เป็นสาวก Kingdom Hearts

Dying Light 2

เดินหน้าสู่ภาคที่ 2 แบบเซอร์ไพรซ์กลางงานเลยทีเดียวซึ่งในภาคต่อเราก็จะยังคงโลดโผนโจนทะยานเคลื่อนไหวไปมาด้วยสไตล์ฟรีรันนิ่งเหมือนเดิมแต่จะมีการปรับปรุงให้คล่องตัวไหลลื่นมากขึ้นแต่เนื้อหาในภาคนี้จะเปลี่ยนไปเพราะว่าผู้เล่นจะต้องเจอกับเหล่ามนุษย์ที่แตกกระจายเป็กลุ่มแทนพวกซอมบี้และการตัดสินใจของคุณก็จะส่งต่อตอนจบของเกมนี้ด้วย

Just Cause 4

เกมแอ็คชั่นเน้นระเบิดที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ก็จะยังคงคอนเว็ปต์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมเหมือนเดิมผู้เล่นจะได้โดดร่มหรือขึ้นเครื่องบินโลดโผนบนผืนแผ่นดินอเมริกาใต้ ภายในเกมจะมีอาวุธระบบปรับแต่งเพิ่มขีดความสามารถและภารกิจสุดระห่ำท้าทาย 5 ธันวาคม ปีนี้เจอกันแน่นอน

The Division 2

เป็นเกมที่เปิดตัวตามนัดโดยในภาคที่สองก็จะย้านสถานที่รบมาเป็นกรุงวอชิงตัน ดีซี แทนต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากไวรัสและกองกำลังที่หมายยึดเมือง ในเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาก็จะพบว่ามีอาวุธใหม่มีรายละเอียดปลีกย่อยที่ลึกขึ้นกว่าเดิมรวมถึง Dark Zone ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเคยและโหมดใหม่ Raid 8 คนเตรียมตัวเล่นได้เลยปีหน้า 2019 ครับ

Death Stranding

เกมแห่งมหาเทพ Kojima ที่แฝงความลึกลับปริศนาชวนฉงนแม้ว่าจะปล่อยตัวอย่างออกมามากมยแล้วก็ตามแต่สิ่งที่รู้ก็คือเราจะได้ควบคุมตัวละครออกเดินทางบนดินแดนอันกว้างใหญ่พร้อมกับต้องหลบหนีเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตที่ล่องหนได้และในตัวอย่างล่าสุดก็ได้เปิดตัวสองนักแสดงฮอลลีวูดมาสมทบด้วยได้แก่ Lea Seydoux และ Lindsay Wagner

Shadow of the Tomb Raider

เกมผจญภัยเอาตัวรอดระดับตำนานที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Tomb Raider เหมือนเคยแต่คราวนี้เธอจะได้ไปตะลุยที่เกาะมายันพาผู้เล่นไปพบเจอกับสถานที่สุดลี้ลับทั้งในถ้ำหรือดำดิ่งใต้น้ำขณะเดียวกันก็มีปริศนา Puzzle ให้แก้ไขเพื่อฝ่าด่านออกไปโดยในภาคนี้จะใส่ความระทึกกดดันเข้ามามากขึ้นถูกใจแฟน ๆ แน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็คือรายชื่อเกมในงาน E3 2018 ปีนี้ที่น่าโดนน่าจับจองมาเล่นกันนะครับและถ้าหากมีเกมไหนที่นอกเหนือจากนี้ที่น่าเล่นก็สามารถแสดงความเห็นเพิ่มเติมกันมาได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก