Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – เปิดราคา Predator Helios 300 Special Edition สีขาวสุดหรู จอ 144 Hz พร้อม Gaming Gear สีขาวเข้าชุด

เป็นอีกหนึ่ง Gaming Notebook ยอดนิยมจากทาง Acer ก็ว่าได้ สำหรับ Predator Helios 300 โดยได้สเปกสุดแรงอย่าง Core i Gen 8 ตระกูล H กับการ์ดจอตัวแรงตัวลื่นอย่าง GTX 1060 (6GB) ส่วนสเปกอื่นๆ ก็จัดเต็ม ในราคาที่ไม่แพงเลย เริ่มต้นเพียงสี่หมื่นบาทต้นๆ เท่านั้น

เป็นอีกหนึ่ง Gaming Notebook ยอดนิยมจากทาง Acer ก็ว่าได้ สำหรับ Predator Helios 300 โดยได้สเปกสุดแรงอย่าง Core i Gen 8 ตระกูล H กับการ์ดจอตัวแรงตัวลื่นอย่าง GTX 1060 (6GB) ส่วนสเปกอื่นๆ ก็จัดเต็ม ในราคาที่ไม่แพงเลย เริ่มต้นเพียงสี่หมื่นบาทต้นๆ เท่านั้น เรียกได้ว่าใครก็ตามที่ต้องการ Gaming Notebook ที่แรงกว่ารุ่นปกติทั่วไปที่ใช้ GTX 1050 ตัว Predator Helios 300 จะเป็นรุ่นแรกๆ ในการเลือกซื้อเสมอ

Predator Helios 300 Special Edition top

Advertisement

ล่าสุดทาง Acer ก็ได้นำเสนอ Predator Helios 300 Special Edition ออกมาแล้ว กับการชูจุดเด่นเรื่องสีสันตัวเครื่องที่แตกต่างจากปกติ ด้วยสีสันขาวสะอาดตา พร้อมสีทองที่เพิ่มความหรูหรา ดูแล้วให้อารมณ์ที่เน้นความเป็น Gaming Notebook ที่ดูแพงขึ้นไปอีก ไม่เหมือนสีสันแบบเดิมๆ ที่เป็นดำแดงเน้นดุดัน อีกทั้ง Predator Helios 300 Special Edition ยังมีแนวทางของตลาดอยู่ที่กลุ่มสาวๆ ที่เป็น Gamer อีกด้วย

20180523 Predator Helios 300 SE 01

นอกเหนือจากดีไซน์ของ Predator Helios 300 Special Edition ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีเรื่องของหน้าจอที่รองรับระดับ 144 Hz พาเนลเป็น IPS คุณภาพสูงให้สีสันและมุมมองที่ดีกว่า TN หรือ VA โดยความละเอียดหน้าจอจะเป็น Full HD 1920 x 1080 ซึ่งปกติแล้วจอ IPS แบบนี้จะมีในเฉพาะในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับท็อปที่ราคาเฉียดแสนทั้งนั้น บอกเลยครับว่าครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่ Acer ได้ประกาศกับคู่แข่งแบรนด์อื่นๆ ว่า ปีนี้ Acer ไม่ได้มาเล่นๆ จัดเต็มทุกช่องว่าง พร้อมชนทุกแบรนด์ไม่มีกั๊กแน่นอน

ส่วนสเปคอื่นๆ ก็มาพร้อมกับ Intel Core i7-8750H (6C / 12T) การ์ดจอ Nvidia GTX 1060 ปกติ การเชื่อมต่อไร้สาย Intel Wireless-AC 9560 2×2 802.11ac รองรับ Bluetooth 5.0 และพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ก็เหมือนรุ่นปกติ โดย Predator Helios 300 Special Edition จะถูกผลิตออกมามีจำนวนจำกัด สนนราคาที่เปิดตัวในไทยอยู่ที่ 54,990 บาท พร้อมประกัน 3 ปี On-site Service และอาจจะมาในช่วงงาน Commart Joy 2018 เดือนมิถุนายนวันที่ 21 ที่จะถึงนี้ก็ได้ครับ

สเปกเต็มๆ ของ Predator Helios 300 Special Edition 

  • CPU :  Intel Core i7-8750H (2.20 – 4.10 GHz)
  • GPU : NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB GDDR5)
  • RAM : 16 GB DDR4
  • Storage :  1 TB 5400 RPM + 256 GB SSD PCIe M.2
  • Display : 15.6 inch (1920×1080) Full HD IPS 144Hz
  • OS : Windows 10 Home (64 Bit)

ที่สำคัญ !!! แม้ว่า Predator Helios 300 Special Edition จะมีราคาที่สูงกว่า Predator Helios 300 รุ่นปกติในสเปกที่เท่ากันอยู่ 5,000 บาท แต่ได้ในส่วนของบันเดิล Gaming Gear อีก 3 ชิ้น อาทิ Gaming Mouse, Gaming Mousepad และ Gaming Earphone ซึ่งเป็นสีขาวทองดูเข้าชุดกันเป็นอย่างดีทีเดียว (แต่ละประเทศของบันเดิลอาจแตกต่างกัน) ​คาดว่าสาวๆ เหล่าบรรดา Gamer ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ส่วนหนุ่มๆ คนไหนสนใจก็สามารถจับจองได้เช่นเดียวกัน ส่วนยังไงทาง Acer ประเทศไทยขายอย่างเป็นทางการเมื่อไร ทางทีมงาน NBS จะแจ้งให้ทราบกันอีกที

GadgetMatch Acer Predator Helios 300 20180504 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก